laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời điểm để doanh số bán hàng lên một tầm cao mới, bạn còn chờ gì nữa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phanquynh0601, 10/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 197

  1. Offline

    phanquynh0601 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những tháng cuối năm luôn là những “cuộc chạy đua” về doanh thu của bất kì doanh nghiệp nào. Đây được xem là thời điểm để doanh số bán hàng của các thương hiệu lớn bứt phá một cách ngoạn mục, đặc biệt là mô hình kinh doanh dạng chuỗi. Vậy làm thế nào để tăng doanh thu bán hàng của doanh nghiệp bạn vào tháng 12 này?

    Thiết lập chương trình khuyến khích mua hàng

    Các chương trình khuyến mãi được tổ chức với mục tiêu vừa giới thiệu sản phẩm, vừa giúp quảng cáo những ưu điểm của doanh nghiệp, vừa kích thích trí tò mò và kích cầu người mua. Hãy chủ động kết nối với khách hàng thông qua các chương trình này, cung cấp cho họ kiến thức và lý do tại sao nên chọn bạn, thể hiện cho họ thấy những lợi ích khi đến với bạn. Việc tung ra loại hình “khuyến mãi tốt nhất của năm” và chạy chương trình này đến ngày cuối cùng trong tháng 12 không chỉ kích thích khách hàng và giúp bạn kiếm thêm doanh thu, nó còn giúp bạn giải quyết hàng tồn kho vô cùng hiệu quả

    [​IMG]


    Quy hoạch danh sách khách hàng của bạn

    Nên có một sự khác biệt rõ ràng và rõ ràng giữa khách hàng thường xuyên và khách hàng khác – một sự khác biệt để khách hàng thường xuyên của bạn cảm thấy rằng bạn đánh giá cao họ. Làm sao bạn có thể mong đợi sự trung thành của khách hàng nếu tất cả các khách hàng đang được coi là “một người nào đó”? Có rất nhiều cách để bạn có thể chỉ cho khách hàng thân thiết của bạn rằng bạn đánh giá cao họ, từ những điều nhỏ nhặt như lời chào họ bằng tên, họ sẽ bất ngờ khi bạn nhớ tên họ cho đến những lợi ích lớn hơn như mở rộng quỹ tín dụng hoặc giảm giá cho họ.

    Cho khách hàng thử sản phẩm

    Đây là một ý tưởng kinh doanh độc đáo. Tại sao rất nhiều doanh nghiệp đưa ra các sản phẩm mẫu miễn phí của các sản phẩm khác khi bạn mua một cái gì đó từ họ? Bởi vì điều đó có thể làm tăng doanh số bán hàng theo rất nhiều cách. Khi khách hàng đến để mua một sản phẩm nhưng họ có thể thử và thích các mẫu sản phẩm mới và muốn mua một số của nó, bạn có thể cung cấp các mẫu mini để họ dùng thử, thậm chí là tặng họ những sản phẩm dùng thử. Ít nhất, khách hàng ban đầu sẽ có những suy nghĩ ấm áp về công ty của bạn, và biết đâu họ sẽ trao đổi với người khác về sản phẩm của bạn.

    Thu hút khách hàng mới là một điều tốt. Nhưng thu hút khách hàng mới không phải là cách duy nhất để tăng doanh thu của bạn, và, trên thực tế các nhà kinh tế học đã chứng minh việc thu hút khách hàng mới tốn kém gấp 5 lần so với kinh phí duy trì các khách hàng hiện tại.

    Quản lý các chương trình cuối năm phải thật hiệu quả

    Đối với những nhà kinh doanh theo mô hình dạng chuỗi cần phải đặc biệt chú ý đến phương thức quản lý chuỗi cửa hàng hàng bởi vì điều này rất quan trọng. Quản lý cửa hàng tốt mới mang lại hiệu quả kinh doanh cao. Và làm thế nào để tối ưu hóa quy trình quản lý một cách chính xác và phù hợp nhất? Điều bạn cần chính là sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng.

    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ quản lý, tuy nhiên không phải công cụ nào cũng phù hợp vì mô hình kinh doanh là đa hình đa dạng. Cũng vì lẽ đó mà công ty PAP Technology chuẩn bị ra mắt phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail nhằm phục vụ người quản lý một cách tốt nhất. Sở hữu những tính năng cơ bản cần thiết cho việc vận hành như quản lý hàng hóa, quản lý doanh số, tổng kết thu chi, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, tích hợp giao hàng,... công cụ này được dự đoán là khá hiệu quả mà nhà quản lý nào cũng nên sở hữu.

    Đặc biệt là vào dịp cuối năm này, khi mà các chương trình khuyến mãi đưa ra ngày càng nhiều, đồng nghĩa với đơn hàng sẽ tăng một cách đột biến khiến người quản lý cửa hàng khó trở tay. Tuy nhiên, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ thay bạn giải quyết những khó khăn đó. Hệ thống có giao diện thân thiện, thu hút nên bạn chỉ cần mất vài phút là đã dễ dàng thao tác với phần mềm rồi, thật tiện lợi đúng không? Giờ đây dù bạn đang ở đâu, bạn vẫn có thể đăng nhập vào hệ thống và kiểm soát mọi hoạt động đang diễn ra trong cửa hàng.

    Sự có mặt của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ là một cú hích mà các nhà kinh doanh dạng chuỗi đang nóng lòng chờ đợi. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với công cụ này trong tương lai gần nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!