laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời điểm vàng để bùng nổ doanh số của các chuỗi cửa hàng thời trang

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phanquynh0601, 8/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 274

  1. Offline

    phanquynh0601 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau một thời gian dài tạm ngưng hoạt động vì dịch bệnh Covid-19, nhiều chuỗi hệ thống, cửa hàng thời trang đã mở cửa hoạt động trở lại. Những tháng cuối năm được xem là thời điểm 'vàng' để các nhãn hàng thời trang Việt tạo cú hích thu hút khách hàng, khôi phục doanh số bán hàng…

    Doanh thu, lượng khách phục hồi trở lại

    Sau hơn 1 tháng mở cửa trở lại, lượng khách đến tham quan, mua sắm bắt đầu có dấu hiệu phục hồi. Nhiều nhãn hàng đẩy mạnh cập nhật các dòng sản phẩm mới, bộ sưu tập thu - đông, các chương trình khuyến mãi… để thu hút người tiêu dùng.

    Do tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, người dân lo ngại an toàn sức khỏe cùng với việc chưa vào mùa cao điểm du lịch nên lượng khách đến mua sắm ở cửa hàng nhìn chung chưa ổn định so với trước. Tuy nhiên, các chuỗi cửa hàng vẫn luôn nắm bắt xu hướng để nâng cấp, mang lại những trải nghiệm thời trang tốt nhất dành cho khách hàng thông qua việc ra mắt bộ sưu tập mới để thu hút nhiều khách hàng đến mua hơn.

    Chuẩn bị sẵn sàng cho mùa “sale” cuối năm

    Dịp cuối năm, đặc biệt vào cuối tháng 11 - đầu tháng 12 là khoảng thời gian cao điểm mua sắm, nhất là khi nhiều nhãn hàng sẽ áp dụng chương trình Black Friday - đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm diễn ra vào ngày thứ sáu cuối cùng của tháng 11 hằng năm. Bên cạnh đó, các cửa hàng cũng triển khai các chương trình khuyến mãi để kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước; tăng cường quảng bá, tiếp thị sản phẩm, nắm bắt thị hiếu tiêu dùng, khẳng định uy tín thương hiệu…

    Mặc dù tình hình kinh doanh chưa đạt như kỳ vọng bởi học sinh chưa trở lại trường, người dân hạn chế đi mua sắm trực tiếp nhưng dự kiến cuối năm, các chuỗi cửa hàng vẫn tiếp tục cập nhật, ra mắt nhiều bộ sưu tập mới, đồng thời tổ chức những chương trình ưu đãi, giảm giá để kích cầu mua sắm…

    [​IMG]


    Khó khăn từ những đợt khuyến mãi

    Một số hệ thống chuỗi cửa hàng cũng vận dụng cả việc bán online để phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của mọi người. Việc đưa ra các chương trình khuyến mãi cũng khiến họ gặp không ít khó khăn trong việc kiểm soát toàn bộ đơn hàng cũng như tình trạng cửa hàng.

    Một giải pháp mà những người đi trước đề xuất là sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm chuyên dụng, tuy nhiên không phải công cụ nào cũng tốt và phù hợp với mô hình kinh doanh của từng người. Việc lựa chọn công cụ hỗ trợ như thế nào cũng tương đối quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình kinh doanh của cửa hàng đó.

    Vì vậy, công ty PAP Technology đã nghiên cứu, sàng lọc ý kiến và cho ra đời phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail nhằm phục vụ nhu cầu cho mọi nhà quản lý kinh doanh. Đây là một cánh tay hỗ trợ đắc lực mà bất cứ ai cũng cần sở hữu để vận hành tốt quy trình quản lý chuỗi cửa hàng. Một cửa hàng hoạt động thì dễ, nhưng khi mở rộng quy mô cửa hàng thành nhiều chi nhánh thì rất khó. Nhất là vào những thời điểm sale cuối năm này sẽ khiến cho nhiều người phải lao đao vì không quản lý tốt cửa hàng.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ thay bạn giải quyết tốt những vấn đề đó. Công cụ hỗ trợ thông minh này sở hữu những tính năng cơ bản cần thiết cho việc quản lý như: quản lý hàng hóa (số lượng quần áo trong cửa hàng, tên sản phẩm, size, màu sắc, chất liệu, in mã vạch,...), quản lý thu chi (cập nhật tình hình doanh số theo thời gian thực, tính toán thu - chi), quản lý nhân viên (nhân viên bán hàng, nhân viên kho, nhân viên giao nhận), tích hợp tự động với các đơn vị vận chuyển,... Những tính năng này sẽ phục vụ tốt cho bạn bất cứ thời điểm nào trong năm.

    [​IMG]

    Ngoài những tính năng kể trên, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail cũng luôn được cập nhật, đổi mới liên tục sao cho phù hợp với tình hình kinh doanh trên mọi lĩnh vực. Bạn chỉ cần mất vài phút là đã dễ dàng thao tác trên giao diện thu hút, thân thiện của hệ thống. Dù bạn ở đâu, bạn làm gì cũng có thể kiểm soát mọi tình hình hoạt động của cửa hàng từ xa. Thật tiện lợi đúng không nào?

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail được đánh giá là một công cụ thực sự hiệu quả mà bất cứ nhà quản lý nào cũng nên sở hữu. Hãy đón chờ sự có mặt của phần mềm này trong tương lai gần và có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!