laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời điểm vàng để uống nước, giúp nàng công sở giảm cân, đẹp da

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 21/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 593

  1. Offline

    kienthuclamdep Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nước đóng vai trò quan trọng đối với sự sống của con người. Nước tham gia vào quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp đào thải độc tố, cung cấp khoáng chất và vận chuyển các dưỡng chất đến các tế bào. Uống nước đúng cách sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làn da, giúp ngừa lão hóa, giữ da căng mịn. Đặc biệt, với nàng công sở có thời gian ngồi nhiều, môi trường máy lạnh hanh khô thì bạn càng cần chú trọng vào việc uống nước.
    [​IMG]
    Dưới đây là 5 thời điểm vàng để uống nước nơi công sở mà bạn nên ghi nhớ.
    1. Uống 1 cốc nước vào 9h sáng
    9h sáng là thời điểm nhiều nàng công sở đã yên vị và đang bắt đầu làm việc. Lúc này, một cốc nước sẽ giúp bổ sung độ ẩm cho làn da và cơ thể, giúp bạn bắt đầu công việc 1 cách hứng khởi. Vào lúc 9h sáng, thức ăn buổi sáng đã được tiêu hóa bớt phần nào, uống nước vào lúc này sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, tăng cường đào thải độc tố và tạp chất, giúp vóc dáng thon thả, da dẻ sáng mịn.
    2. Uống 1 cốc nước vào 11h trưa
    Sau 2 tiếng làm việc hăng say, cơ thể đang khá mệt mỏi và uể oải, một cốc nước vào lúc 11h trưa sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần, xua tan mệt mỏi. Ngoài ra, 11h trưa cũng là thời điểm chuẩn bị cho bữa ăn, một cốc nước vào lúc này sẽ khiến dạ dày được kích thích, tạo cảm giác no, giúp bạn tiêu thụ ít thức ăn hơn, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
    3. Uống 1 cốc nước vào 14h chiều
    Sau khi ngủ trưa dậy, 1 cốc nước sẽ giúp bạn tỉnh táo và sẵn sàng quay trở lại công việc. Đồng thời, 1 cốc nước vào đầu giờ chiều sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, tránh việc tích tụ thức ăn, gây tăng cân béo bụng.
    4. Uống 1 cốc nước vào 15h30 chiều
    Đây là thời điểm nhiều chị em thường xuyên ăn vặt, các món như trà sữa, nước ngọt, nem chua, bánh trái… để giải tỏa stress khi làm việc. Để tránh tăng cân do ăn vặt trong thời điểm này, bạn nên uống 1 cốc nước lọc. 1 cốc nước lọc sẽ tạo cảm giác no, giúp bạn hạn chế ăn quá nhiều đồ ăn vặt. Thời điểm này cũng là lúc cơ thể đang chuyển hóa, đào thải làm sạch ruột, 1 cốc nước sẽ giúp làm sạch ruột và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
    Trước khi kết thúc công việc và trở về nhà, bạn dễ cảm thấy đói và mệt mỏi. Do đó, 1 cốc nước lọc sẽ giúp hạn chế ăn vặt cũng như tạo cảm giác hứng khởi, thoải mái. Một cốc nước vào lúc này cũng tạo cảm giác no, khiến bạn tránh ăn quá nhiều vào bữa tối.
    Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/dieu-khac-chan-may-nam
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!