laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời gian cần thiết để phục hồi sau trồng implant là bao nhiêu tháng

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi ThamMyHanQuoc, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 530

  1. Offline

    ThamMyHanQuoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, ngày càng nhiều trường hợp khách hàng có nhu cầu cấy ghép implant để phục hồi răng bị mất vì đây được xem là giải pháp mang lại độ thẩm mỹ như răng thật và đảm bảo bền vững trong thời gian dài. Nhưng không ít người vẫn còn băn khoăn vì không biết chắc rằng thời gian cấy ghép Implant nhanh nhất mất bao lâu. Trước hết, chúng ta hãy cùng xem lại một lần nữa kỹ thuật cấy ghép Implant là gì, và những ưu điểm khiến nó trở thành một trong những kỹ thuật phục hình răng được áp dụng rộng rãi hay việc lựa chọn cấy ghép implant có tốt không mới nhất hiện nay tại HCM.

    [​IMG]

    Implant là một trụ bằng titan được tiểu phẫu để cắm vào xương hàm, đóng vai trò thay thế cho chân răng bị mất. Trụ được làm bằng titan bởi vì đây là một loại hợp kim rất cứng chắc (được ứng dụng trong ngàng công nghiệp sản xuất máy bay) và đặc biệt là có tính tương hợp sinh học rất cao, hoàn toàn thích ứng với cơ thể người. Sau một thời gian được cấy ghép trụ Implant sẽ liền lạc với xương và có độ vững chắc như xương thật. Trên trụ Implant sẽ được chụp vào một mão răng bằng sứ. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và chất liệu làm răng sứ hiện nay thì chiếc răng sứ có hình dạng, màu sắc và độ cứng như răng thật, đảm bảo được tính thẩm mỹ rất cao. Cấy ghép Implant ngoài tái tạo răng và phục hồi chức năng ăn nhai, còn củng cố độ vững chắc của xương hàm, ngăn chặn tình trạng xương hàm co lại và tiêu xương tiếp tục diễn ra.

    Ngoài những ưu điểm và mặt y khoa và thẩm mỹ nói trên, cấy ghép Implant nha khoa bao nhieu tien còn là một kỹ thuật được thực hiện rất nhanh chóng và an toàn. Một ca phẫu thuật để cắm Implant vào xương hàm được bác sĩ chuyên khoa thực hiện trong khoảng 20 phút, đối với các ca phức tạp thì cũng không mất quá 1 giờ đồng hồ (cho 1 trụ Implant).

    Từ trước đến nay, sau khi thực hiện một ca phẫu thuật cắm trụ implant vào xương hàm thì thường phải mất thêm từ 3 đến 6 tháng để hoàn toàn hồi phục và xương hoàn toàn liền lạc với trụ Implant, rồi sau đó mới thực hiện gắn mão răng sứ. Ngày nay với sự phát triển nhanh chóng của ngành nha khoa, trình độ chuyên môn của các bác sĩ và sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, dẫn đến các phương pháp chuẩn đoán và kỹ thuật giải phẫu đã đạt đến độ tinh vi rất cao, mang lại hiệu quả vượt trội so với trước kia. Kết quả là thời gian hồi phục sau phẫu thuật nhanh chóng hơn, nên trong nhiều trường hợp các bác sĩ có thể thực hiện gắn răng sứ chỉ sau khi cắm trụ Implant từ 7 đến 10 ngày, đặc biệt còn có những trường hợp cho phép gắn răng sứ chỉ trong 1 ngày nếu đảm bảo các yếu tố như vị trí răng cấy ghép Implant không chịu lực nhiều, xương hàm khỏe mạnh và kỹ thuật cấy Implant được thực hiện tốt bởi một bác sĩ nha khoa giỏi chuyên môn.
     
Chủ đề tương tự: Thời gian
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng ngực 1 thời gian có bị nhỏ đi không? 15/3/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Lấy Mỡ Bọng Mắt – Bí Quyết Cho Gương Mặt Không Tuổi Với Thời Gian 16/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Các giải pháp nâng ngực thay đổi thế nào theo thời gian 31/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nhấn Mí Mắt Có Hại Không Và Thời Gian Hiệu Quả 21/10/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Sau nâng mũi thời gian bao lâu mới đẹp 11/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!