laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời gian cấy ghép Implant chuẩn tại Bệnh viện Đại Nam

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi trunghieu1763, 13/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Chào bác sĩ, do tai nạn mà tôi bị mất vài chiếc răng và đang có ý định trồng lại. Tôi được nhiều người khuyên nên sử dụng phương pháp cấy ghép Implant bởi sự lâu dài. Tôi đang thắc mắc rằng thời gian cấy ghép Implant chuẩn tại Bệnh viện Đại Nam là bao lâu? Mong bác sĩ trả lời dùm tôi, cảm ơn.
    Trả lời: Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng Bệnh viện Đại Nam mà nói ra sự thắc mắc của mình để chúng tôi có thể giải đáp: Về vấn đề của bạn chúng tôi có câu trả lời cụ thể sau:
    Lựa chọn phương pháp cấy ghép Implant để phục hình là hoàn toàn đúng đắn. Bởi vì hiện nay trong ngành nha khoa thì kỹ thuật cấy ghép Implant là phương pháp phục hình tốt nhất dành cho người bị mất răng. So với những phương pháp khác thì cấy ghép Implant đảm bảo chức năng ăn nhai tốt hơn răng thật, hạn chế được tình trạng tiêu xương và tồn tại lâu dài.

    [​IMG]
    Cấy ghép implant
    THỜI GIAN CẤY GHÉP IMPLANT CHUẨN TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI NAM

    Thời gian cấy ghép Implant bao lâu còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng và cơ địa của từng người. Vì vậy, khó mà xác định được thời gian cấy ghép Implant là bao lâu mới hoàn thành.
    Thực tế cho thấy trung bình cấy ghép 1 trụ Implant mất khoảng 15 - 20 phút, nhưng phải cần từ 1 - 6 tháng để Implant tích hợp với xương hàm rồi mới phục hình mão sứ lên trên.
    Khi tiến hành phục hình răng bị mất bằng phương pháp cấy ghép Implant, bạn cần đến Bệnh viện khoảng 4 lần. Trong trường hợp tình trạng răng bị mất khá lâu, xương hàm bị tiêu, không đủ điều kiện để cấy ghép thì cần ghép thêm xương hoặc nâng xoang, cho nên thời gian có thể kéo dài.
    Mặt khác, cơ địa của mỗi người khác nhau, khả năng lành thường hoặc tích hợp Implant với xương cũng khác nhau. Vì vậy, nếu muốn biết cụ thể thời gian cấy ghép Implant, cũng như các trường hợp nên và không nên cấy ghép impalnt thì bạn hãy đến trung tâm nha khoa để thăm khám kiểm tra và tư vấn chi tiết từ bác sĩ chuyên môn.


    [​IMG]
    Khách hàng trước và sau khi thực hiện cấy ghép impLant
    QUY TRÌNH CẤY GHÉP IMPLANT

    Quy trình cấy ghép Implant tại Bệnh viện Đại Nam được thực hiện đúng chuẩn theo các bước sau:
    • Bước 1: Thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng
    Bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát răng miệng, sau đó tiến hành chụp CT để xác định chính xác tình trạng, mật độ xương hàm cũng như các thông số cần để tiến hành cấy Implant nhanh chóng và chính xác.
    • Bước 2: Vệ sinh, gây tê vùng điều trị
    Sau khi vệ sinh khoang miệng để đảm bảo tránh nguy cơ bị nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật. Bác sĩ sẽ gây tê vùng cần cấy ghép để giúp bệnh nhân không có cảm giác đau nhức, khó chịu, giúp bác sĩ tiến hành cấy Implant dễ dàng hơn.
    • Bước 3: Cấy ghép Implant và gắn răng tạm
    Bác sĩ sẽ tiến hành khoan xương để cấy Implant trực tiếp vào xương. Trong thời gian chờ Implant tích hợp với xương hàm để phục hình cố định răng sứ thì bác sĩ sẽ gắn răng tạm cho bệnh nhân có thể sinh hoạt và giao tiếp bình thường.
    • Bước 4: Phục hình mão sứ lên Implant
    Sau khi Implant tích hợp tốt, răng sứ được chế tạo xong thì bác sĩ sẽ gắn mão sứ lên chân răng nhân tạo. Sau đó, bệnh nhân sẽ được bác sĩ dặn dò và thông báo lịch tái khám cụ thể để có thể đánh giá kết quả điều trị và mức độ phục hồi.
    [​IMG]
    Quy trinh cấy ghép implant tại Bệnh viện Đại Nam
    BỆNH VIỆN ĐẠI NAM - TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT CHUẨN CHÂU ÂU

    Bệnh viện Đại Nam với hơn 20 năm hoạt động luôn tự hào là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tín nhiệm. Để đạt được thương hiệu như ngày hôm nay là bởi đáp ứng được các yếu tố sau:
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn, chuyên nghiệp, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và luôn trau dồi học hỏi, nâng cao thêm những kiến thức, phương pháp mới từ các trường đại học danh tiếng ở các nước Mỹ, Pháp, Đức, ... Để mang lại sức khỏe răng miệng tốt, thẩm mỹ cao cho tất cả khách hàng.
    • Hệ thống cơ sở hiện đại, trang thiết bị được đầu tư nhập khẩu từ Châu Âu, hỗ trợ đắc lực cho quá trình cấy ghép Implant được diễn ra an toàn, mang lại hiểu quả cao.
    • Qúa trình thăm khám và cấy ghép Implant sẽ được trực tiếp các bác sĩ giỏi, đầu ngành, chuyên môn sâu, thực hiện thành công hàng ngàn ca tiến hành.
    • Chế độ bảo hành cấy ghép Implant tại Bệnh viện Đại Nam là trọn đời.
    • Sở hữu trung tâm Labo riêng biệt, đội ngũ kỹ thuật viên tỉ mỉ, tay nghề cao giúp cho răng trên Implant được đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    • Hệ thống phòng vô trùng được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo quá trình phẫu thuật được diễn ra an toàn.
    • Đội ngũ nhân viên thân thiện, chu đáo, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng 24/7.
    • Hàng năm, trung bình Bệnh viện Đại Nam đã điều trị thành công hơn 10.000 ca phục hình Implant từ đơn giản cho đến phức tạp cho khách hàng trong và ngoài nước. Nhận được phản hồi tích cực, niềm vui từ phía khách hàng chính là động lựa giúp chúng tôi ngày càng nổ lực phát triển hơn.
    CHI PHÍ CẤY GHÉP IMPLANT TẠI BỆNH VIỆN ĐẠI NAM

    Chi phí cấy ghép Implant tại Bệnh viện Đại Nam còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại Implant, răng sứ lựa chọn và chi phí ghép xương, nâng xoang khi thiếu. Để biết chi tiết chi phí cấy ghép Implant tại Bệnh viện Đại Nam là bao nhiêu hãy tham khảo bảng giá bên dưới.
    Bảng giá cấy ghép Implant tại Bệnh viện Đại Nam
    Để biết chắc chắn thời gian và quá trình cấy ghép Implant, bạn cứ đến trực tiếp Bệnh viện để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé
     
Chủ đề tương tự: Thời gian
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Chỉnh Nha 20 Tuổi niềng răng bao nhiêu tiền? Thời gian mất bao lâu? 12/9/23
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Thời gian đánh răng của bạn đã đủ chưa 14/8/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Thói quen nhai một bên có tác hại gì? Cách khắc phục như thế nào? 24/11/23
Phẫu Thuật Chỉnh Nha Làm cho quen sở hữu thói quen vệ sinh răng miệng rẻ hơn 5/8/19
Phẫu Thuật Chỉnh Nha 6 mẹo làm trắng răng đơn giản mà hiệu quả 11/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!