laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời gian đánh răng của bạn đã đủ chưa

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Chỉnh Nha' bắt đầu bởi trunghieu1763, 14/8/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn dành hơn 82 ngày để đánh răng trong suốt cuộc đời - và đa dạng sự thật về răng
    Để hỗ trợ cho Ngày Sức khỏe Răng miệng Thế giới hôm nay, tổ chức từ thiện nha khoa bậc nhất của Vương quốc Anh, Quỹ Sức khỏe Răng miệng, đã xem xét chúng ta dành bao lâu để đánh răng trong suốt cuộc đời mang một số phát hiện đáng kinh ngạc.
    Xem thêm: trong rang implant han quoc co tot khong
    Tổ chức từ thiện đã phát hiện ra rằng, có tuổi thọ trung bình của Vương quốc Anh hiện đang ở mức 81,5 năm, nếu một người đánh răng trong hai phút hai lần một ngày trong suốt cuộc đời của họ, nó sẽ tương đương có 118.990 phút - tương đương sở hữu 1.983,16 giờ hoặc tương đối hơn 82 ngày.
    Trong khu thể thao, tổ chức từ thiện đã phát hiện ra rằng bạn có thể chơi hơn 1.322 trận bóng đá hoặc 1.487 trận bóng bầu dục, hoặc thậm chí ngồi qua 16 trận đấu cricket kéo dài năm ngày.
    Họ cũng nhận thấy rằng bạn mang thể xem toàn bộ 60 tập Game of Thrones hiện tại mang số lượng khổng lồ 33 lần mỗi tập, hoặc hầu hết 236 tập của Friends 22,9 lần hoặc thậm chí tất cả bộ ba Lord of the Rings một bộ phim khổng lồ 192,8 lần.
    Bằng phương pháp công bố những thống kê này, tổ chức từ thiện hy vọng sẽ thu hút sự lưu ý đến việc sức khỏe răng miệng của chúng ta quan trọng như thế nào và khiến cho mọi người nhận ra họ cần dành bao nhiêu thời gian để chăm sóc miệng.
    y sĩ Nigel Carter nói: "Từ sợ hãi nghiệm, trong thực tế, chúng tôi biết rằng rất nhiều người ko cần khi nào cũng dành hai phút hai lần mỗi ngày, đánh răng. Nhưng thông điệp của chúng tôi siêu đơn giản!
    "Sức khỏe của miệng là rất quan trọng, từ ăn, uống, nói và thậm chí thở một vấn đề mang sức khỏe răng miệng của chúng ta có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống của chúng ta và bằng bí quyết đảm bảo chúng ta dành một lượng thời gian tương đối nhỏ để chăm sóc nó mỗi ngày chúng ta mang thể có một tác động to tới sức khỏe của chúng ta.
    [​IMG]
    "Ngày Sức khỏe Răng miệng Thế giới là một cơ hội lý tưởng để mọi người sắm hiểu thêm một chút về việc chăm sóc sức khỏe răng miệng của họ và tôi khuyến khích tất cả người nghĩ về tầm quan trọng của miệng và xem xét liệu họ sở hữu khiến cho đủ để chăm sóc họ ko."
    Tổ chức Sức khỏe Răng miệng muốn thu hút sự quan tâm đến thống kê gây sốc rằng hơn 40.000 trẻ em đã bắt buộc nhổ răng dưới gây mê toàn thân tại các bệnh viện chỉ trong năm ngoái do sâu răng.
    Họ đang hy vọng rằng bằng cách khiến cho toàn bộ người nhận thức rõ hơn về những gì chúng ta cần làm để chăm sóc sức khỏe răng miệng, chúng ta mang thể giúp đảo ngược thống kê đáng xấu hổ này.
    Tổ chức từ thiện quyết tâm làm hầu hết người hiểu rằng số đông hầu hết nếu này đều hoàn toàn với thể phòng ngừa được và bằng phương pháp tuân theo ba phép tắc đơn giản về sức khỏe răng miệng, họ có thể tạo ra sự khác biệt lớn: Đánh răng vào buổi tối và ít nhất một lần khác Thời gian trong ngày, mang kem đánh răng sở hữu fluoride, hãy cắt giảm tần suất bạn sở hữu đồ ăn và đồ uống có đường, thường xuyên đến nha sĩ, xoàng xĩnh xuyên như họ đề nghị.
    Thông tin nha khoa kỳ quái
    Lớp men trên bề mặt trên cùng của răng là phần cứng nhất trên tất cả cơ thể bạn.
    Trong cuộc khảo sát sức khỏe răng miệng ở người trưởng thành trước tiên vào năm 1968, hơn một phần ba dân số (37%) ko sở hữu răng khi không - hiện tại khoảng 6% người trưởng thành.
    Xem thêm: nieng rang tai binh thanh
    Hơn một phần mười (14%) người thấy việc dọn dẹp nhà vệ sinh hấp dẫn hơn là tiêu dùng chỉ nha khoa mỗi ngày.
    Một người trung bình phân phối hơn 5.000 gallon nước bọt trong cả cuộc đời - đủ để lấp đầy 78 bồn tắm.
    nụ cười của chúng tôi đứng đầu trong những điều chúng tôi nhận thấy đầu tiên khi bắt gặp một người mới.
    Một bàn chải đánh răng đứng đầu danh sách những điều chúng ta không thể làm khi không đi nghỉ.
    nếu chúng ta chỉ với năm phút để sẵn sàng vào buổi sáng sủa, một phần hai mươi sẽ bỏ qua việc đánh răng.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Thời gian
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Thời Điểm Nào Nên Mua Pallet nhựa Tân Phú 3/1/23
Máy Móc Công Nghiệp Đá ráp xếp xu hướng mới của ngành vật liệu thời đại 4.0 7/4/22
Máy Móc Công Nghiệp Cách buôn bán thời trang online hiệu quả hiện nay 10/3/21
Máy Móc Công Nghiệp Máy thổi khí con sò Veratti GB-15000S 15kW 18/12/20
Máy Móc Công Nghiệp Điều hòa tủ đứng 10 ngựa loại thổi trực tiếp 9/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!