laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời gian để thay thế dĩa xe nâng hàng thích hợp nhất

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi trunghieu1763, 22/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 392

  1. Offline

    trunghieu1763 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dĩa xe nâng là một thành phần quan trọng của mỗi xe nâng. Mặc dù tuyên bố này có vẻ hiển nhiên nhưng nó thường không được bảo vệ đủ xa. Kết quả là, nhiều nhà khai thác đang đặt bản thân và đồng nghiệp của họ gặp rủi ro do sử dụng dĩa vượt quá tuổi thọ của họ. Thay đổi dĩa nâng của bạn cần phải được thực hiện khi thời gian phù hợp. Tuân thủ thực hành này tăng cường an toàn và hạn chế nợ dài hạn. Có một vài dấu hiệu rõ ràng có thể xác định đó là thời gian để thay thế dĩa xe nâng. Nếu bất kỳ dấu hiệu nào trong số những dấu hiệu này trở nên rõ ràng, bắt buộc phải di chuyển nhanh chóng và giải quyết việc sửa chữa ngay lập tức. Dưới đây là ba dấu hiệu để tìm ra:
    bạc đạn xe nâng
    1) Khi Độ Dày Ngã Ba Giảm Hơn 10% - Triết lý này trùng với lốp xe. Khi treads đạt đến một điểm nhất định của mặc, lốp xe phải được thay thế được rằng không làm như vậy có thể sản xuất một loạt các chỉ đạo và xử lý mối nguy hiểm. Khi độ dày của ngã ba giảm hơn 10% thì cũng là thời gian để thực hiện thay đổi. Dĩa hoạt động ngoài cao nguyên này có thể mang lại hiệu ứng tai hại. Các mối nguy hiểm đáng chú ý nhất bao gồm việc không nhấc đồ vật lên xe thường được xếp loại. Điều này có thể đặc biệt nguy hiểm ở giữa một hoạt động nâng hạng nặng hoặc ở địa hình gồ ghề. Vì vậy, nó là bắt buộc để theo dõi độ dày của ngã ba và đáp ứng phù hợp khi mặc đạt đến điểm nói trên.
    2) Khi Forks không dài hơn hoặc thẳng hàng ở góc chính xác - Theo Kion, điều quan trọng là phải kiểm tra góc ngã ba nơi lưỡi và chân gặp nhau. Nếu góc vượt quá 3 ° so với góc ban đầu, các dĩa nên được đặt ra khỏi dịch vụ. Trong khi những hiểm họa giống hệt nhau về độ dày giảm đi, vấn đề này là một chút bí mật hơn là các khúc cua ở các góc là tinh tế và mất thời gian để hiện thực hoá. Tuy nhiên, luật liên bang quy định rằng các dĩa được đánh giá một lần mỗi năm đặc biệt liên quan đến vấn đề này. Tuy nhiên, cách tốt nhất để giảm thiểu rủi ro này là thực hiện các kiểm tra này theo một khoảng thời gian thông thường hơn như hàng tháng hoặc hàng quý.
    [​IMG]
    3) Khi gãy xương hoặc vết nứt có thể nhìn thấy - Dấu hiệu rõ ràng nhất của một ngã ba đòi hỏi phải thay thế là khi các ngã ba gãy hoặc nứt. Các nhược điểm nhỏ nhất là đủ để điều tra hiến pháp của các nhánh và bắt đầu khắc phục. Các vết nứt nhỏ nhất hoặc gãy xương có thể phát triển nhanh chóng thành một vấn đề quy mô lớn. Vì vậy, điều quan trọng là phải xử lý nó sớm. Nếu vấn đề chỉ ảnh hưởng đến một ngã ba, cả hai vẫn nên được thay thế. Một lần nữa, các nguyên tắc thay thế lốp xe áp dụng cho kịch bản này. Đó là thông báo rằng bất kỳ chủ sở hữu xe hơi thay thế tất cả các lốp xe của họ cùng một lúc để mặc, xé, sử dụng, và tuổi thọ là tất cả cân bằng tốt. Nếu một ngã ba đã được thay thế trong khi một ngã ba còn lại trong dịch vụ, thường là một trong những sẽ chịu gánh nặng của ngày-to-ngày xay nhiều hơn khác. Kết quả là, bạn sẽ không bao giờ nhận được nhiều nhất của xe nâng của bạn từ một mức độ hiệu suất và có một rủi ro tăng cường rõ ràng.
    xích xe nâng
     
Chủ đề tương tự: Thời gian
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe Cub Indo - đẹp, chất lượng và bền bỉ vượt thời gian 18/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Thời gian học bằng lái xe ô tô B2 trong bao lâu? 11/9/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những lưu ý cần biết khi đi đăng kiểm xe ô tô giúp tiếp kiệm thời gian 25/7/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp một số lội hệ thống phanh thường gặp trên xe ô tô sau thời gian sử dụng 23/7/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe Starex 6 chỗ động cơ vượt thời gian 22/10/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!