laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời gian điều trị bệnh lậu có lâu không?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 17/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 278

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Y kiến thắc mắc của bệnh nhân mắc benh lậu như sau: Bác sĩ cho em hỏi Thời gian điều trị bệnh lậu là bao lâu? Em đọc tin tức và thấy tỷ lệ mắc benh lau trong xã hội ngày càng tăng, nhưng em không biết thời gian để phát hiện được benh lau là bao lâu để kịp thời điều trị. Mong được bác sĩ chuyên khoa về bệnh xã hội tại đa khoa khương trung có thể tham vấn giúp em.
    Trả lời :

    Chúng tôi là phòng tư vấn về bệnh xã hội tại đa khoa khương trung xin được chả lời câu hỏi của bạn như sau: Theo các bác sĩ chuyên khoa về bệnh lậu thì đây là một loại bệnh xã hội có tính chất lây nhiễm cao. benh lau do một loại vi rút Neisseria gonorrhoeae còn được gọi là song cầu lậu. benh lau có thời gian ủ bệnh rất ngắn, nếu người bệnh không dùng thuốc kháng sinh và sức đề kháng yếu thì bệnh sẽ tái phát từ 3 đến 5 ngày khi mắc bệnh. Còn người benh lậu có tiêm hay sử dụng thuốc kháng sinh thì bệnh lậu được phát hiện từ 2 đến 10 ngày khi mắc bệnh.
    [​IMG]
    Những người bệnh lậu nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều nguy hiểm. bình thường lậu có có hai giai đoạn bệnh đó là lậu cấp tính và lậu mạn tính. Đối với lậu cấp tính và kinh niên điều xuất hiện ở cả nam và nữ. Để biết thêm thông tin về 2 quá trình bệnh lậu này thì thông qua một số biểu hiện sau.

    Lậu cấp tính:

    Đối với thanh niên khi mắc bệnh lậu thì sẽ có biểu hiện từ 2 đến 7 ngày, và có những triệu chứng rát, nóng và tiểu buốt, rộng rãi khi có mủ chảy ra và có màu vàng. nếu thấy bệnh mà không kịp thời điều trị thì bệnh sẽ chuyển sang lậu mãn tính.

    Đối với nữ ở giai đoạn bệnh lậu cấp tính khó xác định do thời gian ủ bệnh, và vị trí các triệu chứng benh lau rất kín đáo. Nhất là benh lậu ở vị trí âm đạo, cổ tử cung, bệnh có thể nhận diện khi tiểu rắt, đau vùng xương mu khi quan hệ. benh lau ở nữ ca không điều trị có thể gây viêm niệu đạo, cổ tử cung, âm đạo…

    Lậu kinh niên:

    benh lậu ở nam giới khi chuyển qua mãn tính có các benh lau co bieu hien gi như tiểu rắt, tiểu buốt, và có mủ khi tiểu. nhiều khi có chất nhờn chảy ra vào buổi sáng hoặc khi đi tiểu, benh lậu nam giai đoạn mạn tính ca không chữa sẽ có thể gây vô sinh.

    bệnh lậu ở phái đẹp khi chuyển qua mãn tính thường là ngay từ ban đầu mắc bệnh. Và ở giai đoạn này nữ rất ít có triệu chứng kế bên các dấu hiệu khí hư màu vàng, ví như ở công đoạn này không điều trị bệnh sẽ lây nhiễm viêm nhiễm cả hậu môn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!