laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời gian điều trị bệnh lậu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 2/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi không may bị mắc bệnh, tâm lý chung của mọi người là làm sao để bệnh nhanh khỏi nhất. Đặc biệt lại là bệnh lậu, một bệnh nguy hiểm lây truyền qua đường tình dục. Bên cạnh chi phí điều trị bệnh lậu, thì thời gian điều trị bệnh lậu là điều rất nhiều người quan tâm.

    Lậu là bệnh do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên, thời gian ủ bệnh đến lúc phát bệnh thường trong khoảng từ 3-5 ngày, nhưng cũng có những trường hợp có thể sẽ kéo dài hơn.

    Người mắc bệnh được điều trị có thể bị tái nhiễm nếu có quan hệ tình dục không an toàn với bạn tình có vi khuẩn lậu. Do đó nếu phát hiện bệnh, nên đi khám cả hai vợ chồng hoặc với bạn tình.

    Quan hệ tình dục an toàn, một vợ một chồng, sử dụng những phương pháp phòng tránh an toàn…

    Do đó, tốt nhất khi thấy những dấu hiệu của bệnh, bạn nên đến ngay những cơ sở y tế để được khám, điều trị sớm. Tránh để bệnh phát triển nặng hơn, nó có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bản thân, và nguy cơ truyền nhiễm cho người khác.

    Theo bác sĩ của phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, thời gian điều trị bệnh lậu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như sau.

    -Mức độ nghiêm trọng của bệnh: Khi bệnh ở giai đoạn 1, việc điều trị bệnh lậu thường khá nhanh nếu bệnh nhân sẽ được điều trị đúng phương pháp, và tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

    Tuy nhiên, nếu bệnh không được phát hiện và điều trị sớm, hoặc tự ý mua thuốc để điều trị bệnh có thể chuyển sang giai đoạn mãn tính. Do đó thời gian điều trị bệnh sẽ lâu hơn và tốn kém về kinh tế hơn.

    -Thể trạng của người bệnh: thể trạng của người bệnh là yếu tố quan trọng, quyết định đến việc ngăn ngừa, điều trị với bất kỳ bệnh nào, bệnh lậu cũng không ngoại lệ. Do đó người bệnh cần xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, thường xuyên vận động, tập thể dục… sẽ giúp người bệnh tăng sức đề kháng, góp phần đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh.

    Chữa bệnh lậu ở đâu Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là địa chỉ uy tín, tin cậy trong khám điều trị lậu ở thành phố HCM cũng như khu vực lân cận. Bệnh nhân đến phòng khám sẽ được tư vấn, làm xét nghiệm cụ thể. Sau đó bác sĩ đưa sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh hiệu quả, hợp lý nhất cho người bệnh. Người bệnh đến phòng khám đảm bảo sẽ thấy hài lòng về kết quả điều trị bệnh cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp của phòng khám.

    Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Thành phố HCM.
    Có thể bạn quan tâm:
    1. Triệu chứng viêm đường tiết niệu
    2. Nguyên nhân viêm đường tiết niệu
     

: bệnh lậu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!