laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời kì đầu của bệnh benh nut hau mon man tinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rò lỗ đít là một bệnh lý thường thấy chua ro hau mon ở lỗ đít trực tràng. duyên cớ do lỗ đít trực tràng bị viêm nhiễm, do viêm xoang hậu môn và viêm từ trong ra ngoài gây ra.
    [​IMG]

    thời kì đầu của bệnh, tại hậu môn có thể nhìn thấy mủ, được gọi là áp-xe lỗ đít, áp-xe hậu môn sau khi bị loét, mô dưới da hình thành lỗ rò, đó là rò hậu môn.
    Các chuyên gia, bác sĩ tại Phòng khám Kiên thành đã tổng hợp lại các nguyên cớ gây Rò lỗ đít:

    - Do các tĩnh mạch lỗ đít hoạt động kém khiến cho máu đi đến đây sẽ không lưu thông, các tế bào không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng gây ảnh hưởng đến việc điều trị.

    - Do các cơ thắt có nhiều nhánh xuyên qua làm cho các ổ mủ rò rỉ ra ngoài dẫn đến viêm nhiễm, tạo thành lỗ rò hậu môn.

    - Do sức ép bên trong trực tràng làm cho những vật chất bên trong trực tràng như phân bị đẩy vào trong lỗ rò. Khi lỗ rò bị tác động những vật chất đó sẽ bị bài xuất ra bên ngoài, đây cũng là một trong những duyên cớ gây ra rò hậu môn.

    - Do sau khi bị viêm loét áp-xe quanh lỗ đít trực tràng, các chữa rò hậu môn bằng đông y ổ mủ bị bài xuất ra bên ngoài, các ổ áp-xe giảm bớt, miệng vết loét bên ngoài và miệng vết nứt cũng thu hẹp, thùy đỉnh tạo thành các đường ống dẫn gây khó khăn cho việc làm tăng sinh mô kết liên do đó chẳng thể tự động đóng lại.

    - Do lỗ rò duyệt y giữa các cơ vòng hậu môn như vậy các cơ vòng liên tục co thắt hoặc giãn ra gây áp lực lên lỗ rò, ảnh hưởng đến việc bài xuất mủ dễ dẫn đến nhiễm trùng.

    - Do ổ áp-xe quanh hậu môn trực tràng bị vỡ ra hoặc bên ngoài hậu môn có nhiều vết nứt, mủ chảy ra bên ngoài gây viêm nhiễm. Khoang hậu môn là nơi viêm nhiễm thứ cấp, tái viêm nhiễm tao thành lỗ rò.

    - Do vi khuẩn lao Mycobacterium tuberculosis, xạ khuẩn và một số chua benh ro hau mon o dau tot nhat bệnh viêm nhiễm khác hình thành nên apxe, bệnh Crohn rất khó điều trị , hơn nữa hình thành bệnh rò lỗ đít có tính biệt lập.

    Khi mới phát hiện ra những triệu chứng của bệnh rò lỗ đít nguời bệnh cần ngay lập tức tới gặp các bác sĩ chuyên khoa để khám và điều trị, căn cứ vào từng cấp độ của bệnh rò hậu môn để chọn lọc phương pháp điều trị hiệp nhất.

    Trên đây là những chia sẻ giúp tìm hiểu thời kì đầu của bệnh bị nứt kẽ hậu môn Mọi thắc mắc liên quan vui lòng gửi về hòm thư điện tử phòng khám đa khoa Khương Trung địa chỉ số 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại tư vấn miễn phí 0438 288 288 để được giải đáp.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!