laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thôi miên các tín đồ làm đẹp với cách làm mỹ phẩm thiên nhiên đơn giản này

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi AnhJelly, 30/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 414

  1. Offline

    AnhJelly New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách đây rất nhiều năm, khi trên thế giới, mỹ phẩm chưa trở thành một nền công nghiệp lớn mạnh thì phụ nữ trên thế giới vẫn biết phải làm thế nào để chăm sóc cho làn da của mình một cách tối ưu nhất. Khi đó, họ không có các hộp kem dưỡng da, không có sữa rửa mặt tiện lợi với các thành phần hóa học như bây giờ. Thứ họ sử dụng hoàn toàn xuất phát từ thiên nhiên như dùng sáp ong để làm son môi, than làm chì kẻ mắt, sữa dê để tắm, ướp cánh hoa để chưng cất sáp thơm thoa lên cơ thể.

    Và đến ngày nay mỹ phẩm thiên nhiên luôn được phái đẹp ưa chuộng bởi sự thân thiện với mọi loại da, đơn giản và dễ sử dụng. Cùng bỏ túi một số cách làm mỹ phẩm thiên nhiên đơn giản đang gây “bão” trong lòng các tín đồ mê làm đẹp bạn nhé!


    1. Cách làm mỹ phẩm thiên nhiên đơn giản – Nước hoa hồng
    Nước hoa hồng từ lâu đã được biết đến với công dụng tẩy trang, dưỡng ẩm và chống lão hóa rất hiệu quả. Vì vậy, đây cũng là loại mỹ phẩm cần phải có trong giỏ xách giúp bạn luôn duy trì làn da tươi tắn, mịn màng.

    Nhưng nếu ngại sử dụng thường xuyên nước hoa hồng bày bán ngoài thị trường, bạn có thể bắt tay tự chế nước hoa hồng tại nhà với cách làm mỹ phẩm thiên nhiên đơn giản này.

    [​IMG]

    Cách thực hiện:

    Chuẩn bị những cánh hoa hồng thật tươi, bỏ vào nồi và cho nước vào. Sau đó bạn bật lửa cho sôi đến khi có khói bốc lên, tắt lửa và ngâm hoa hồng trong nước nóng khoảng 30 phút để ra tinh chất rồi để nguội. Cuối cùng, bạn chỉ cần đổ vào bình thủy tinh có vòi xịt, cho 1-2 cánh hoa vào là có thể sử dụng được.

    2. Cách làm mỹ phẩm thiên nhiên đơn giản – Son dưỡng môi

    Son dưỡng môi là sản phẩm đắc lực để giúp cho đôi môi bạn mềm mịn và luôn hồng hào. Nếu trước đây bạn đã từng mua nhiều son dưỡng môi, thì với cách làm mỹ phẩm thiên nhiên đơn giản sau đây sẽ giúp bạn có 1 cây son dưỡng môi tự làm tại nhà vô cùng tiết kiệm và hiệu quả.

    Nguyên liệu:

    • ¼ muỗng cà phê dầu dừa
    • 2 muỗng cà phê sáp ong
    • Tinh dầu hương thơm
    [​IMG]

    Cách thực hiện:

    • Trước tiên, lấy sáp ong cắt thành từng mảnh nhỏ, cho vào chén rồi để vào nồi hấp cách thủy cho đến khi sáp ong tan chảy hết.
    • Khi sáp ong đã tan chảy hết, cho thêm dầu dừa vào chén và khuấy đều, khi sáp ong còn trong nồi hấp.
    • Lấy chén hỗn hợp ra ngoài, cho thêm 6 giọt tinh dầu hương thơm vào chén. Với tinh dầu thơm, bạn có thể lựa chọn mùi hương mà mình yêu thích trong một số mùi như hương trái cây, vani, socola để sản phẩm càng thêm cuốn hút. Cho hỗn hợp vào 1 hộp đựng son dưỡng đã được làm sạch và lau khô. Bạn nên mở nắp cho hỗn hợp nguội và khô lại, khi đó bạn sẽ có sản phẩm son dưỡng môi tự nhiên từ dầu dừa.
    3. Cách làm mỹ phẩm thiên nhiên đơn giản - Soap rửa mặt

    Không giống như sữa rửa mặt, soap rửa mặt thường chứa các acid béo có lợi cho da và có chứa triglyceride giúp da tự cân bằng độ pH tự nhiên nên được đông đảo chị em ưa chuộng. Với cách làm mỹ phẩm thiên nhiên đơn giản sau bạn có thể tự làm cho mình soap rửa mặt với mùi hương yêu thích, đặc biệt là không chứa hóa chất, an toàn với làn da.

    Nguyên liệu:

    • ½ bánh xà phòng yêu thích, nên chọn nguyên liệu có tính dưỡng ẩm như bơ hạt mỡ, dầu olive…
    • ¼ cốc hoa hồng khô
    • 1 – 2 thìa vani (nếu có)
    • Khuôn
    [​IMG]

    Cách làm:

    • Cho bánh xà phòng vào bát (dùng được trong lò vi sóng) quay khoảng 30 phút, hoặc cho đến khi xà phòng tan ra hết.
    • Sau đó, nghiền hoa hồng khô, đổ vào xà phòng, cho thêm vani. Nếu bạn thấy mùi vani quá mạnh, có thể cho ít đi.
    • Rót hỗn hợp này vào khuôn và để nơi mát mẻ trong khoảng 1 – 2 giờ.
    • Sau khi xà phòng đông lại, lấy ra khỏi khuôn, bạn sẽ có bánh xà phòng rửa mặt đẹp và thơm.
    4. Cách làm mỹ phẩm thiên nhiên đơn giản – Tẩy tế bào chết toàn thân từ cà phê

    Cà phê rất thơm và có công dụng tẩy tế bào chết giúp cho bạn có làn da ẩm mịn và sáng dần mỗi ngày nếu bạn kiên trì sử dụng. Cách làm mỹ phẩm thiên nhiên đơn giản để tẩy da chết từ cà phê rất đơn giản.

    Nguyên liệu:

    • Hủ thủy tinh nhỏ
    • 2 muỗng lớn đường nâu
    • 4 muỗng bã cà phê
    • 1/2 cup sữa tắm thiên nhiên (bạn có thể mua từ những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên)
    • 2 muỗng dầu dừa để lạnh (hoặc sáp dầu dừa)
    [​IMG]

    Cách làm:

    Trộn tất cả nguyên liệu trên thật đều và bỏ vào hủ thủy tinh đậy kín để sử dụng hàng ngày. Mỗi khi sử dụng, bạn nên dùng muỗng sạch và khô để lấy sản phẩm, tránh để nước rơi vào để sản phẩm giữ được lâu hơn.

    Hiện nay mỹ phẩm thiên nhiên vô cùng phổ biến và trở thành tín ngưỡng quan trọng của phái đẹp. Nắm bắt xu hướng đó, nhiều hãng mỹ phẩm lần lượt tung ra các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên. Ngay dưới đây, xin mách bạn một số hãng mỹ phẩm thiên nhiên được rất nhiều cô nàng Việt ưa chuộng.

    Viên uống trị nám Sakura HCL

    Là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Nhật Bản. Viên uống trị nám Sakura HCL được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, bảo đảm lành tính với mọi làn da. Là sản phẩm đặc trị nám và tàn nhang, giúp xóa các vết nám tận gốc và nhanh nhất, dưỡng trắng da, ngăn ngừa các dấu hiệu oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường.

    [​IMG]



    Để biết thêm chi tiết về Sakura HCL truy cập kemsakura.net.vn

    Tự nhiên mang lại cho bạn một gương mặt trẻ đẹp ở tuổi hai mươi, và đem lại cho bạn cả sự tự tin trên khuôn mặt khi ở tuổi năm mươi. Nên còn chần chờ gì nữa mà không thử những cách làm mỹ phẩm thiên nhiên đơn giản tại nhà này nhỉ?

    Nguồn bài viết: kemsakura.net.vn/thoi-mien-cac-tin-do-lam-dep-voi-cach-lam-my-pham-thien-nhien-don-gian.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!