laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thói quen chăm sóc da của bạn là gì?

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Ngan forum, 27/2/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 491

  1. Offline

    Ngan forum New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong khi thói quen chăm sóc da của tôi không thực sự thay đổi, tôi thường xuyên thử các sản phẩm mới. Xin lưu ý rằng loại da của bạn có thể khác với của tôi, vì tôi có làn da khô, nhạy cảm, dễ bị kích ứng, vì vậy tôi cố gắng hết sức để bảo vệ hàng rào bảo vệ da.

    Buổi sáng

    Sữa rửa mặt: Sữa Rửa Mặt Vegick Superfood Oil To Foam Double Cleanser mà tôi thích vì nó có độ pH thấp, rẻ tiền và hiệu quả.

    Huyết thanh: Huyết thanh Vegick 90 giúp khóa ẩm.

    Dưỡng ẩm: Kem Dưỡng Ẩm Thuần Chay Siêu Phục Hồi Da Nhạy Cảm Vegick , có lượng dưỡng ẩm hoàn hảo.

    Kem chống nắng: Ombrelle Ultra Light Advanced SPF 50 hoặc Purito spf 50. Công thức tốt, không gây bóng nhờn hay bết dính.

    Buổi tối

    Nước tẩy trang: Tẩy sạch mọi vết trang điểm bằng nước tẩy trang Bioderma Hydrabio H20, rất hiệu quả và tuyệt vời cho da khô. Một niềm vui tuyệt đối để sử dụng.

    Sữa rửa mặt: Sữa rửa mặt tạo bọt Klairs Rich Moist, có độ pH thấp và tuyệt vời cho da khô, nhạy cảm

    Tẩy da chết: Paula's Choice 2% BHA Liquid Exfoliant, một sản phẩm không thể thay thế mà tôi cảm thấy đã làm được nhiều nhất cho kết cấu da, độ mịn màng và tông màu của tôi trong hơn 20 năm. Tôi đã cố gắng sử dụng các sản phẩm thay thế rẻ hơn vì nó đắt ($25USD/4oz), nhưng không có sản phẩm nào khác giữ cho làn da của tôi sáng và mịn như vậy.

    Huyết thanh điều trị: Tôi đã thử nghiệm tinh chất Melano CC Vitamin C trong vài tháng qua để xem liệu nó có tác dụng đối với chứng tăng sắc tố sau viêm (vết thâm còn lại sau khi mụn lành hay không). Tôi nghĩ rằng nó có thể đang dần phát huy tác dụng, bởi vì cuối cùng vết mụn sẽ biến mất và tôi quên mất rằng mình đã có một nốt mụn ở đó trước đó. Nó cũng cung cấp một ánh sáng đẹp khi tôi thức dậy vào buổi sáng. Tôi cũng thay thế bằng axit azelaic của Paula's Choice, loại axit này cũng chống lại điều tương tự.

    Kem dưỡng ẩm: Tương tự như trên. Tôi không sử dụng kem mắt hoặc mặt nạ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!