laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thói quen dùng kiểu gì hay bếp từ chóng hư hỏng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 28/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 338

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bếp từ Fagor IF-LIGHT 40S, bếp từ được mọi người đánh giá cao về độ bền và thường có tuổi thọ kéo dài hơn so với những thiết bị nhà bếp khác. Tuy nhiên, không phải ai khi mang về sử dụng đều thấy có tuổi thọ cao của bếp bởi vì nếu bạn vi phạm phải một số điều dưới đây sẽ làm bếp của bạn rất nhanh hỏng.

    Nếu bạn thường xuyên mắc phải một số thói quen dưới đây thì chắc chắn bếp từ, bếp từ Fagor IF-ZONE40S của bạn sẽ dễ gặp trục tắc hoặc nhanh bị hư hỏng trong quá trình sử dụng bếp từ:

    [​IMG]

    luôn luôn đun nấu ở nhiệt độ quá cao

    Những chiếc bếp từ mang thương hiệu nổi tiếng như bếp từ Bosch , bếp từ Fagor , bếp từ Uber,bếp từ Fagor 3MF-2IAX … luôn có ưu điểm vượt trội đó là có thể hoạt động với công suất lớn , với hiệu suấ đun nấu luôn Đạt tới ở mức cao nên giúp bạn giảm thiểu được thời gian đun nấu. Tuy nhiên , có một số người vì quá lạm dụng đặc điểm này của giá bếp từ Fagor luôn muốn nấu ăn trong một thời gian ngắn nhất bằng cách đun ở nhiệt độ cao. Nó sẽ làm cho bếp ,bếp từ Fagor IF-30ALX luôn luôn phải hoạt động quá tải khiến cho bếp nhanh bị hư hỏng.

    Dòng khí lưu thông ở quạt tản nhiệt bị bịt kín

    [​IMG]

    Do thiết kế của bếp từ,bếp từ đôi Fagor rât đơn giản và gọn nhẹ. Chính vì vậy , mà có nhiều người đã tận dụng những khoảng trống nhỏ trong bếp để làm nơi đặt bếp từ,bếp từ Fagor giá rẻ nấu nướng nhằm tiết kiệm không gian của căn bếp. Tuy nhiên , khi bị đặt trong một không gian chật hẹp và bị nhiều đồ khác bao phủ thì song song cũng che mất quạt thông gió của bếp từ. Lúc này , khí nóng không được lưu thông ra ngoài sẽ làm các bộ phận của bếp từ bị nóng lên ảnh hưởng không tốt đến bếp từ. Dù cho bạn có sử dụng bếp từ năng bếp điện từ,bếp từ Fagor IF-SLIDER 30S thì cũng nên chú ý tới vấn đề này.

    Không vệ sinh bếp từ luôn luôn

    [​IMG]

    Bất kể bạn dùng thiết bị Bếp nào dù là các sản phẩm bếp cao cấp như bếp từ Fagor IF-SLIDER 30S , bếp từ Fagor IF-ZONE 4OS hay loại bếp từ,giá bếp từ Fagor bình dân khác thì việc bảo quản và vệ sinh bếp từ hàng ngày luôn là việc làm cần thiết. Những đồ ăn bị rơi xuống mặt bếp nếu để lâu không được lau chùi sạch sẽ có khả năng làm ảnh hưởng tới một số bộ phận của bếp từ.
     
Chủ đề tương tự: Thói quen
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tất tần tật về máy lạnh âm trần 1 hướng thổi LG 25/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Sự thật ít ai biết về máy lạnh âm trần Samsung 1 hướng thổi 27/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần 4 hướng thổi LG cùng các tính năng đặc biệt 19/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh âm trần 8 hướng thổi đang là xu hướng mới 28/4/23
Nội Thất - Ngoại Thất Giới thiệu máy điều hòa âm trần 8 hướng thổi mới 23/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!