laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thói quen: Vay tiêu dùng trả góp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ledinh121189, 24/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    ledinh121189 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ra đời từ năm 2013 hiện nay chương trình hay còn biết đến với cái tên sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân đã không còn xa lạ với người tiêu dùng tại Việt Nam.
    VAY TÍN CHẤP THEO BẢNG LƯƠNG
    Nhờ nắm bắt thời cơ các ngân hàng thương mại như vpbank hay tổ chức tài chính prudential finance đã đi trước một bước so với các ngân hàng nhà nước một bước trong cuộc cách mạng “kiếm tiền lẻ” này.

    DỄ DÀNG SỬ DỤNG ĐỒ GIA DỤNG
    Trước đây thay vì muốn mua đồ gia dụng có giá trị trong nhà người tiêu dùng thường vay mượn người thân hay dồn đủ tiền mới mua được thì nay khi khách hàng có nhu cầu vay trả góp thì chỉ cần tìm đến các dịch vụ cho vay tiêu dùng nhanh gọn, đơn giản chỉ sau 15 phút.
    Theo nhiều người vay tiêu dùng Agribank trả góp cho hay lãi suất vay hàng tháng cũng không quá cao nếu bạn chọn đúng gói vay phù hợp với khả năng tài chính hàng tháng của mình. Nhưng bên cạnh đó không ít cá nhân, tổ chức cho vay với lãi suất rất cao khiến người tiêu dùng điêu đứng. Hiện nay nhu cầu trả góp ở các thành phố lớn tăng cao, chủ yếu rơi vào đối tượng là người đi làm hưởng lương.

    [​IMG]

    THU LÃI LỚN TỪ CHO VAY TIÊU DÙNG
    Trước con số lãi mà các tổ chức tài chính thu về thì các ngân hàng không thể khoanh tay đứng nhìn và bỏ qua “món hời” trước mắt. Nhiều ngân hàng có chiến lược mua lại các tổ chức tài chính làm ăn phát đạt, cũng có ngân hàng mở riêng tổ chức tài chính như VPbank có FE credit.
    Với việc lãi 529 tỷ đồng năm 2013 thì Home credit đang là tổ chức tài chính có tình hình phát triển vay tiêu dùng cá nhân BIDV với nhiều chương trình vay đa dạng và hướng tới nhiều nhóm khách hàng.
    Vay tiêu dùng là hình thức vay khá dễ dàng và thủ tục đơn giản, nhanh gọn được đáp ứng nhu cầu tức thời. Hiện nay khi vay trả góp với số tiền vài triệu đồng thì đa số khách hàng lựa chọn các tổ chức tài chính nhưng nếu vay với số tiền trên 10 triệuthì Fe Credit hay Prudential là lựa chọn hữu ích hơn.
    Nói đến ngân hàng là chúng ta lại nghĩ ngay đến câu nói “Vay vốn ngân hàng thủ tục nhanh“. Đúng vậy, ngân hàng luôn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và cho người đi vay, từ các khoản gửi tiết kiệm, đầu tư dài hạn, cung cấp các nguồn vốn ngắn, trung và dài hạn,…
    Nhưng hiện nay có rất nhiều khách hàng vẫn quan niệm rằng vay vốn ngân hàng là rất khó khăn thật ra thì các ngân hàng tại Việt Nam bây giờ đã đơn giản hóa các hình thức vay vốn rất nhiều. Cùng hệ thống vaynhanh24h chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé.
     
Chủ đề tương tự: Thói quen
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tác hại của thói quen coi phim đồ trụy ở tuổi học trò 9/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Thói quen xấu bắt đầu xuất hiện ở Man Utd 13/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Trường mầm non Hà Nội mách bố mẹ cách hình thành thói quen đánh răng cho bé 7/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tác hại của thói quen xem phim 'đen' ở tuổi học trò 6/9/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những Thói Quen Của Chuyên Gia Seo 28/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!