laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thói quen xấu bắt đầu xuất hiện ở Man Utd

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 13/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 243

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trận đấu quá khó khăn cho Man Utd. Không còn là hình ảnh thăng hoa hồi đầu mùa, Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục trải qua một trận đấu nhọc nhằn trước Villarreal, trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng UEFA Champions League.

    Xem thêm: Cược cơ hội kép (Double Chance) là gì? Kinh nghiệm đánh cược cơ hội nhân đôi – Kinh nghiệm chơi


    Thật vậy, "Tàu ngầm vàng" phải thi đấu trên sân khách nhưng là đội bóng chơi lấn lướt Man Utd phần lớn thời gian. Họ tạo ra 12 cơ hội ăn bàn và tung ra tới 15 cú dứt điểm. Chính Villarreal là đội bóng có bàn mở tỷ số trước.
    [​IMG]
    Trận đấu khó khăn của Quỷ đỏ.

    Chỉ nhờ tới sự xuất sắc của Alex Telles và pha tỏa sáng kịp thời của Cristiano Ronaldo ở phút cuối, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer mới có thể giành được 3 điểm đầu tiên tại Champions League ở mùa giải năm nay.
    Chiến thắng tạm giảm bớt áp lực lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer sau 3 thất bại chỉ trong 4 trận trước đó. Trận này, David de Gea xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Man Utd. Không phải De Gea trong khung gỗ, có lẽ Man Utd đã bại trận.
    Thống kê cho thấy, De Gea có tới 6 pha cứu thua nguy hiểm. Nên nhớ rằng, Villarreal có 7 cú sút trúng đích, ghi 1 bàn thắng. Điều đó chứng tỏ, 6 cú sút trúng đích còn lại nếu De Gea không cản phá thành công, Villarreal đã có thêm bàn thắng.
    Chia sẻ trên BT Sport, cựu danh thủ Owen Hargreaves khẳng định: "Man Utd có thể trông cậy vào De Gea. Cậu ấy đã trở lại với phong độ tốt nhất của mình. De Gea rất quan trọng và đã thực hiện nhiều pha cứu thua xuất sắc."
    [​IMG]
    De Gea liên tục phải trổ tài.

    Sau trận, De Gea được chọn là cầu thủ hay nhất của Man Utd. Tính từ đầu mùa, đây là lần thứ 3 thủ thành người Tây Ban Nha vinh dự nhận được phần thưởng này, trước đó là trong trận thắng Wolves và West Ham ở Premier League.
    Có thể thấy, De Gea đang lấy lại phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, điều này vô tình tạo ra thói quen xấu ở Man Utd. Việc một thủ môn liên tục trở thành cầu thủ hay nhất của đội chưa bao giờ là dấu hiệu tốt lành. Khi ấy, Man Utd rõ ràng phải đối diện với sức ép rất lớn từ đối thủ.
    Mùa giải 2014/2015, De Gea chơi bùng nổ. Anh trở thành "thánh" trong khung gỗ với vô số những pha bay lượn cứu thua xuất thần và là điểm sáng duy nhất trong bức tranh tối của hàng phòng ngự đội bóng.
    Chắc hẳn CĐV Man Utd không muốn điều đó lặp lại ở mùa giải năm nay.
    Cận cảnh một buổi tập của Man United
    Tiểu Lam | 16:56 30/09/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!