laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời thượng với The Grove tại Los Angeles

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 11/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thời thượng với The Grove tại Los Angeles.
    Mua vé máy bay đi Los Angeles sẽ đem đến cho thượng khách cơ hội khám phá các hoạt động du lịch ở thành phố thiên thần. Trong đó, mua sắm là một trải nghiệm đầy hấp dẫn để chuyến khám phá Los Angeles thêm trọn vẹn và ý nghĩa. Shopping ở thành phố xinh đẹp có nhiều khác biệt so với bất cứ thành phố nào khác ở cường quốc kinh tế.

    [​IMG]
    Điểm đến ở Los Angeles tập trung mọi tiêu chí đa dạng về ẩm thực, vui chơi giải trí và mua sắm chính là khu thương mại The Grove. Được xây dựng vào đầu thế kỷ 21, The Grove đã trở thành một trong những trung tâm mua sắm ngoài trời hút hồn du khách nhất miền nam, California. The Grove tọa lạc ở quận Fairfax về phía tây Los Angeles.

    Khu phố lịch sử của người Do Thái ấy sở hữu phong cách giao thoa giữa cái cũ và cái mới, là sự đan xen tuyệt vời giữa những cửa hàng truyền thống nằm kế bên các cơ sở hiện đại. Với tổng diện tích là 5,3 ha, khu thương mại The Grove, Los Angeles không chỉ là một trung tâm mua sắm ngoài trời mà còn là một điểm đến cho giải trí vô cùng thú vị.

    Khu trung tâm The Grove có một công viên lớn với đài phun nước nhịp nhàng theo điệu nhạc. Tại đây, khách du lịch mua vé máy bay đi Los Angeles có thể lang thang shopping tại các cửa hàng như Nordstrom, Crate and Barrel, Anthropologie, The American Girl Place và Apple Store. Cùng với các cửa hàng đó là một rạp chiếu phim, một khu vực ăn uống, nhạc sống sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm khó phai tại Los Angeles.

    [​IMG]
    Du khách sẽ không bao giờ hối tiếc khi có chuyến du ngoạn Los Angeles. Đến thành phố, bạn cứ tha hồ du ngoạn và mua sắm ở The Grove. Hơn thế nữa, các màn biểu diễu các vũ điệu nghệ thuật theo giai điệu của các hit kinh điển sẽ làm cho thượng khách thấy thư giãn và thích thú.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé đi Los Angeles, vé đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Thời thượng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Sành điệu thời thượng ở Miami 6/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Santa Monica cảng biển thời thượng sầm uất 22/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mẫu đồng phục quản lý thời trang, không bao giờ lỗi mốt 31/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Mẫu đồng phục quản lý Khách sạn thời trang, chất liệu cao cấp, siêu bền 27/10/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Nên lựa chọn đi XKLĐ thời gian bao lâu ? 29/10/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!