laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời trang áo khoác nam-thời trang thêm sự tự tin và mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi dungtsbd, 30/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 586

  1. Offline

    dungtsbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Áo khoác giá sỉ tphcm từ lâu đã không còn xa lạ với nhiều người nữa mà thậm chí chúng còn trở thành những người bạn không thể thiếu được mỗi khi các bạn đi ra ngoài. Ngày trước, áo khoác dành cho các bạn nữ được chăm chút nhiều hơn là áo khoác dành cho các bạn nam, vì quan niệm làm đẹp và yêu thích thời trang hình như chỉ dành cho phái đẹp mà thôi.

    Năm mới sắp đến rồi, xu hướng thời trang năm 2015 thì cũng có nhiều bước chuyển mình. Áo khoác nam body cá tính đã và đang ngày càng được các giới trẻ yêu thích hơn. Từ form dáng tới cách nhấn phá trong từng chiếc áo khoác. Vì thế, hôm nay Haymuasi gửi tới các bạn nam yêu phong cách thời trang 3 mẫu áo khoác nam giá sỉ body cực chất ,cực đẹp và cực manly trong deal này đấy!


    [​IMG]


    Áo khoác nam cổ cao:Áo khoác nam cổ cao là sự lựa chọn càng ngày càng phổ biến hơn của các bạn nam cho phù hợp với việc đi lại cũng như là phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Các mẫu áo khoác nam Hàn Quốc cực hiện đại và trẻ trung được làm từ chất liệu nỉ giúp cho các bạn nam thật sự thấy thoải mái trong việc đi lại và vui chơi với bạn bè hay gia đình. Hãy khéo léo kết hợp áo với áo thun, quần jeans và giày thể thao... để tạo cho mình một vẻ ngoài vô cùng lịch lãm và sang trọng trong năm 2015 này nhé!



    [​IMG]


    Áo khoác nam vải dù: là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn nam, phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động của chàng trai hiện đại. Điểm nhấn của chiếc áo chính là phần bo thun ở áo và tay được phối màu đẹp mắt, mang lại nét tinh tế cho sản phẩm. Đồng thời áo thiết kế tiện dụng khi có nón đi kèm với khóa kéo, giúp bạn có thể tháo rời, tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Trên ngực áo được thêu logo sang trọng, cổ áo được in chữ đẹp mắt, nổi bật.


    [​IMG]

    Vui lòng liên hệ 0987.122.565 - 08.6282.6262 để được tư vấn trực tiếp về áo khoác sỉ giá rẻ
     
Chủ đề tương tự: Thời trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện 5 xu hướng thời trang tạo nên phong cách vào mùa thu 24/11/22
Thời Trang - Phụ kiện Thương hiệu thời trang cho phái nữ 5/6/22
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu váy đầm công sở thời trang, chuyên nghiệp, nhìn là mê 26/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Chân Váy Công Sở Thời Trang Cao Cấp helenkieu.vn 8/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục bảo hộ cho Kỹ sư thời trang, chất đẹp, giá hấp dẫn 5/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!