laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thời trang tập gym cho mùa nóng

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi ngansalondi, 2/7/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 388

  1. Offline

    ngansalondi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chọn thời trang tập gym mùa nóng chính nên ưu tiên chất liệu thấm hút mồ hôi nhanh.
    Với cường độ tập luyện khiến người tập đổ nhiều mồ hôi, những bộ quần áp tập gym dù đẹp đến mấy mà làm bằng chất nilon thì hãy tuyệt đối tránh xa bạn nhé!

    Thời trang tập gym: Nên mặc áo lót thể thao

    Một sai lầm phổ biến là nhiều phụ nữ không mặc nịt hoặc mặc áo nịt ngực bình thường khi đang tập luyện. Điều này có thể ảnh hưởng tới hình dáng, vẻ đẹp khuôn ngực của bạn sau một thời gian dài tập luyện.

    [​IMG]

    Thay vì đó, bạn nên chọn các loại áo ngực nịt ngực chuyên dụng cho dịp tập thể thao. Đây là loại áo có thiết kế tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có kết cấu đặc biệt hơn áo ngực thông thường. Chúng có dạng ôm sát, phần lưng áo được thiết kế rộng bản để hạn chế tình trạng đau lưng. Phần trước của áo ngực thể thao nâng đỡ bầu ngực chắc chắn nhưng không quá, tránh gây tổn thương ngực và làm ảnh hưởng tới quá trình tuần hoàn máu.

    Chọn quần áo tập gym theo môn tập

    Mặc dù những Shop bán quần áo tập gym có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm khác nhau nhưng bạn sẽ ít khi thấy chúng được phân loại dành cho các môn tập gym cụ thể nào.

    [​IMG]

    Vì vậy, trước khi chọn mua quần áo tập gym, bạn hãy xem mình đang tập luyện môn thể thao nào và lựa chọn những bộ trang phục phù hợp với những môn ấy nhé!

    Tập Yoga

    “Mẹo” chọn thời trang tập yoga quan trọng nhất mà bạn cần nhớ chính là: vừa vặn, ôm sát. Một bộ quần áo tập quá bó hay quá lỏng sẽ làm trở ngại việc tập luyện yoga khi phải thực hiện nhiều động tác, nhiều dáng khác nhau.

    [​IMG]

    Tập Cardio

    Với việc luyện tập này thì lựa chọn thời trang tập gym của bạn có thể là những bộ đồ thoải mái hơn chứ không cần ôm sát. Tuy nhiên, để phù hợp nhất, bạn hãy chọn những bộ đồ thoáng mát nhưng không quá ngắn.

    Tập chạy

    Với bộ môn chạy, một chiếc áo phông và quần đùi thấm hút mồ hôi với các bạn nam; áo sát nách với quần đùi dành cho các bạn nữ là lựa chọn phổ biến và dễ mặc nhất.

    Lựa chọn chất liệu vải

    Kiểm tra và chắc chắn rằng quần áo bạn định mua được làm từ 100% cotton. Cotton là một loại vải “thở”, nó tạo khoảng trống cho không khí lưu thông trên bề mặt da và giúp mồ hôi bốc hơi nhanh hơn. Ngoài ra, Dri-fit cũng là một lựa chọn tốt. Vải Dri-fit sử dụng sợi polyester pha với cotton, được thiết kế đặc biệt để mồ hôi có thể trượt trên bề mặt vải và bốc hơi nhanh hơn, giữ cho quần áo luôn khô thoáng, không tạo ra những bệt mồ hôi như quần áo thông thường. Just Feel Free là một trong những hãng thời trang thể thao sử dụng loại vải này cho hầu hết sản phẩm của mình.
     
Chủ đề tương tự: Thời trang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện 5 xu hướng thời trang tạo nên phong cách vào mùa thu 24/11/22
Thời Trang - Phụ kiện Thương hiệu thời trang cho phái nữ 5/6/22
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu váy đầm công sở thời trang, chuyên nghiệp, nhìn là mê 26/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Chân Váy Công Sở Thời Trang Cao Cấp helenkieu.vn 8/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục bảo hộ cho Kỹ sư thời trang, chất đẹp, giá hấp dẫn 5/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!