laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông số chi tiết căn hộ cao cấp Booyoung Vina

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 5/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 498

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Toà chung cư Booyoung Vina hiện đang sắp mở bán các căn hộ tầng phải chăng nhìn ra tiện ích trên cao và hệ thống sân vườn của đự án. Đây cũng là những căn hộ được trông đợi nhất của Booyoung Vina.

    >> Chung cư One 18 Long Biên


    [​IMG]
    Tiện ích booyoung Vina

    Tọa lạc tại phía Tây Nam Hà Nội, nằm trong quận Hà Đông. Ngay sát khu vực trung tâm hành chính mới thủ đô. Cư dân ởBooyoung Vina được hưởng lợi từ sự đồng bộ vững mạnh giao thông trong khu vực. Đó là sự kết nối trong công đoạn thi công xây dựng mang những tuyến tàu điện, những tuyến đường vành đai và xe bus nhanh. Việc di chuyển tới những khu vực khác trong thành phố vươn lên là lợi ích. Cư dân của dự án đề cập chung và xung quanh nhắc riêng mang thể cảm nhận trọn vẹn 4 mùa lúc sinh sống tại đây.

    ĐIỂM NHẤN CỦA DỰ ÁN BOOYOUNG VINA:
    ♦ Cắc căn hộ sắp xếp chỉ từ 7 – 8 căn/tầng, diện tích hợp lý và phổ biến mang từ 2 tới 3 phòng ngủ và 4 thang máy. Trong đó50% số căn hộ mang tới 3 mặt thoáng và 100% căn hộ sở hữu tầm nhìn mở.♦ Bề ngoài thông thoáng, hài hoà mang thiên nhiên. Mật độ dân cư tốt, và những tiện ích tạo buộc phải điểm cộng của dự án này.


    ♦ 4 tòa căn hộ của dự án Booyoung Vina được lấy cảm hứng bề ngoài từ 4 mùa. Đúng như tên gọi, dự án mô phỏng mô hình đô thị năng động, sinh thái.

    ♦ Trên 70% thể tích khu đô thị, đan xen có hơn 60 tiện ích được dành cho cảnh quan.

    TẬN HƯỞNG CHUỖI TIỆN ÍCH phổ biến KHÉP KÍN TRONG DỰ ÁN
    Chung cư cao cấp Booyoung Vina được mẫu mã mang mật độ dân cư thấp. Từ 10-11 căn/tầng sở hữu hai loại căn hộ khác nhau. Điểm đặc biệt những căn hộ vừa với ban công đáp ứng sở thích của người mua lại vừa sở hữu loggia phơi đồ kín để giữ cảnh quan chung của cả tòa nhà. Kiểu dáng hành lang thông thoáng, rọng với cửa sổ hành lang đón khí trời và ánh sáng.

    [​IMG]

    Điểm nhấn của dự án là hệ thống tiện ích. Sở hữu định hướng 1 không gian thân thiện sở hữu môi trường và xanh. Cư dân sẽ được tận hưởng các khu vườn mang âm hưởng 4 mùa trong một năm và xanh mát . Đây sẽ là không gian cho mỗi cư dân thư giãn xuất sắc. Bên cạnh đó, khu tập thể lực bên cạnh trời, bể bơi vô cực 600m2, bậc thang chạy bộ … sẽ mang lại cho cư dân diện tích chăm sóc và luyện tập sức khỏe độc đáo.

    thể tích sinh hoạt chung cho mỗi gia đình như khu nhà kính tổ chức sự kiện, vườn BBQ, … cũng được chủ đầu tư của Booyoung Vina đầu tư xây dựng. Ngoại trừ ra, chủ đầu tư đã đầu tư đảm bảo chế tạo nước sạch đến từng hộ gia đình có hệ thống lọc nước tại nguồn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

    mang chất lượng sở hữu các dự án nhà ở nước không tính đã được khẳng định ngang tầm. Dự án Booyoung Vina được kỳ vọng sẽ đáp ứng được các nhu cầu của quý khách về nhà ở khác nhau, trong đấy với cả các người mua Việt kiều và nước không tính.
     
Chủ đề tương tự: Thông số
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội: Nơi đáng sống bậc nhất 27/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư thông thái - sống chọn bình an Le Grand Jardin 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an không gian sống xanh giữa thành phố thông minh 21/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Sống sang sống xanh giữa lòng thành phố thông minh 18/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Sống sang sống xanh giữa lòng thành phố thông minh 6/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!