laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông số chi tiết căn hộ cao cấp Ecolife Capitol Lê Văn Lương

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 31/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Công trình EcoLife Capitol nằm trên con đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài )- khu vực mang nhiều Dự án bất động sản sở hữu quy mô lớn , là 1 trong các điểm “hot” của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội .

    [​IMG]

    Được vun đắp trên khu đất hơn 10.000 m2 thuộc phố Mễ Trì và xã Trung Văn quận Nam từ Liêm, Toà chung cư Ecolife Capitol được bề ngoài gồm 3 toà tháp A1 , A2 , A3, cao trong khoảng 34 tới 36 tầng cung ứng 750 căn hộ, với 2 tầng để xe ôtô, 1 tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho những nhà sản xuất luôn thể ích bao gồm: khu nhân thể ích và nhà sản xuất, trọng tâm thương nghiệp , khu chức năng thể thao, gym, spa, khu chức năng học tập,khu vui chơi dành riêng trẻ con và người già…

    >> Toà chung cư The Garden Hill

    >> Toà chung cư Eco Spring

    [​IMG]
    tràn ngập sắc xanh ở Ecolife Capitol



    Công trình kết nối có những trục đường huyết quản như Lê Văn Lương kéo dài (Tố Hữu), chết thật Duy Tiến, Nguyễn Trãi, trằn Duy Hưng và Lê Văn Lương. Trong ngừng thi côngĐây, trục đường Tố Hữu song song cũng là đường chính của quận Nam từ Liêm.Từ EcoLife Capitol, cư dân có thể tiện lợi đi lại đến những trung tâm thương nghiệp, trường đại học tăm tiếng, trọng tâm hành chính, bến xe và bệnh viện. một điểm đem lại sự dị biệt của EcoLife Capitol so có những Công trình khác là nằm gần khu vực công viên sở hữu 2 hồ điều hòa rộng hàng chục ha, cư dân sẽ được được hưởng ko khí trong sạch của 2 hồ điều hòa đem lại . sở hữu mật độ vun đắp chỉ chiếm 38,5%, EcoLife Capitol dành quy hoạch chính cho khuôn viên , khu cây xanh và cây xanh , trục đường dạo nội khu. Theo ngoại hình của Pháp Công trình chú trọng tới cảnh quan , luôn tiện ích , là một kiểu dáng xanh, sáng tạo mang hệ thống cây xanh 3 lớp: bao quành bên ngoài Công trình, hệ thống sân vườn trên cao, sen kẽ cây xanh với các con suối nhỏ chạy vòng vo Dự án, thác nước tràn từ tầng 5 xuống tầng 1 và đặc trưng mặt đứng của Công trình cũng được phủ xanh. Đây cũng là 1 trong những Dự án trước hết của Hà Nội được đầu tư bể bơi nước mặn bốn mùa, sở hữu diện tích mặt nước lên tới 224m2, cho cảm giác tắm biển , rất tích cực cho sức khỏe cư dân. các căn hộ Dự án sở hữu diện tích linh hoạt từ 45 tới 152 m2, được mẫu mã riêng biệt, thích hợp có lối sống người Việt. Trong từng căn hộ chủ đầu tư còn xếp đặt trang bị sáng tạo .Chỉ mang mức giá trong khoảng 1,3 tỷ đồng/căn gồm (VAT + nội thất cơ bản), chủ đầu cơ Thủ đô Invest sẽ chính thức bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý hai năm 2017. Dự án Ecolife capitol được phân phối bởi hệ thống siêu thị Công trình bất động sản STDA và sàn giao dịch bất động sản MaxLand.
     
Chủ đề tương tự: Thông số
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội: Nơi đáng sống bậc nhất 27/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư thông thái - sống chọn bình an Le Grand Jardin 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an không gian sống xanh giữa thành phố thông minh 21/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Sống sang sống xanh giữa lòng thành phố thông minh 18/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Sống sang sống xanh giữa lòng thành phố thông minh 6/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!