laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông số chi tiết căn hộ cao cấp Ecolife Capitol

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 29/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  một cuộc sống xanh, thông minh và an toàn là tương lai mà Chủ đầu tư Thu đô Invest sẽ đem lại cho quý khách tại dự án EcoLife Capitol.

    logic từ ngoại hình

    Tại dự án EcoLife Capitol , khía cạnh khi không được NKB Archi mẫu mã khéo léo tinh tế, hòa

    quyện giữa cây xanh và mặt nước tạo nên 1 lớp bảo vệ an toàn

    >> Chung cư Eco Spring


    [​IMG]
    EcoLife Capitol - Cuộc sống xanh và hợp lý đích thực

    Cây xanh được phủ kín khắp những tầng, trên cùng là sân vườn tầng mái. Điểm nhấn là thác nước từ tầng 5 xuống tầng một, tạo cần mẫu chảy động, không chỉ sở hữu ý nghĩa về mặt phong thủy mà còn tạo ra sự trong lành cho cùng đồng cư dân.

    các căn hộ được kiểu dáng tận dụng tối đa yếu tố trùng hợp, sở hữu hướng của các mặt công trình cho phép ánh nắng mặt trời xuyên qua những thể tích được xếp đặt tinh tế. những khoảng phương pháp và tỷ lệ kiến trúc được nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm tránh tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới.

    Lối đi bộ của chung cư được bề ngoài đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho tòa nhà song vẫn đặt chi tiết an toàn lên hàng đầu và chỉ dành cho cư dân dự án. những kiến trúc sư đã nghiên cứu chu đáo thói quen của người dân để bố trí tối ưu ghế từ chỗ nghỉ chân đến những vòi nước uống tại chỗ được đặt khắp trên đường dạo nội khu.

    Đi cùng sở hữu sự lớn mạnh của kỹ thuật , chủ đầu tư sử dụng hệ thống thông minh trong quản lý toà nhà và những căn hộ tiêu biểu. những căn hộ này được ngoại hình đồng bộ có các thứ hợp lý như chiếu sáng, điều hòa, rèm cửa… mọi các thao tác sở hữu thể thực hiện trên đồ vật di động. Mỗi cư dân từ xa đều với thể kiểm tra giám sát được ngôi nhà của mình.

    Tiết kiệm năng lượng

    Giải pháp về tiết kiện năng lượng cũng như thân thiện với môi trường đã được chủ đầu tư đặt ra. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng của các đô thị tiên tiến. Dự án dùng kính Low - E hai lớp giúp cho những căn hộ mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, tiết kiệm tối đa năng lượng nhưng vẫn đảm bảo thẩm mỹ và ánh sáng cho những căn phòng.

    EcoLife Capitol cũng là 1 trong các dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời hướng đến mục tiêu tạo ra nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai. Khu vực công cùng được vận hành bởi hệ thống quản lý tối ưu. Ánh sáng sẽ tự động bật tắt nhờ vào cảm biến, điều này đảm bảo tiết kiệm tối đa điện năng. Hệ thống nước mưa, nước thải cũng được xử lý triệt để.

    những kỹ sư hàng đầu đã tỉ mỉ kiểu dáng sơ đồ đường nước với thể vận hành hoàn hảo bằng áp lực tự do, tránh giai đoạn cấp nước qua máy bơm chạy điện cũng như ko với sự bất tiện nào ngay cả lúc gặp sự cố hỏng điện lưới hiếm hoi. Riêng 3 tầng trên cộng sẽ được sử dụng cụm bơm tăng áp tự động để đảm bảo áp lực cấp nước.

    An toàn lên bậc nhất

    Tại EcoLife Capitol, chi tiết an ninh cũng là 1 vấn đề mà chủ đầu tư đặt lên hàng đầu. Chỉ cần qua cổng kiểm soát, cư dân được bảo vệ an toàn thông qua những chốt gác an ninh từ bên bên cạnh tới mỗi căn hộ của cư dân. Hệ thống kiểm soát ra vào tự động với hệ thống thẻ từ cho xe ra vào, hệ thống vân tay hoặc thẻ từ cho các khu căn hộ... đảm bảo an ninh cho toàn khu đô thị. Quanh các khu vực công cộng đều mang đội ngũ nhân viên bảo vệ với thái độ chuyên dụng cho thân thiện và giỏi. không tính ấy, hệ thống camera an ninh hoạt động 24/7.

    EcoLife Capitol đang được phân phối chính thức bởi Hệ thống doanh nghiệp dự án

    Phòng cháy chữa cháy được kiểm tra nghiêm ngặt. tất cả các khu vực công cộng đến những căn hộ đều được thứ những thứ báo cháy, phun nước tự động. Mỗi căn hộ đều được lắp đặt hệ thống chữa cháy tự động, đầu báo khói, đầu báo nhiệt ở khu bếp, còn khu vực hành lang là hệ thống chuông, loa báo cháy, báo khói, tủ chữa cháy bao gồm những họng nước chữa cháy, lăng vòi, bình bột - bình bọt chữa cháy và mang hệ thống hút khói hành lang.

    bên cạnh ra, cách các tầng đều sở hữu khu vực ban công thoát hiểm và phòng lánh nạn. đặc thù tại dự án này, chủ đầu tư có một thang máy cứu nạn riêng lúc sở hữu hỏa hoạn vẫn hoạt động.

    Nhằm mang đến cho cư dân 1 cuộc sống tiện nghi và đảm bảo sức khỏe, chủ đầu tư còn cung cấp hệ thống nước sạch uống ngay tại vòi. Hệ thống lọc nước tinh khiết cộng mạng dẫn tới từng tầng sở hữu công suất thích hợp, nước đầu vào là nước máy và nước đầu ra là nước uống tinh khiết có bổ sung khoáng chất yêu thích với độ tuổi uống ngay tại vòi.

    Sống xanh, hợp lý và an toàn là những yêu tố then chốt mà bất cứ cư dân nào của EcoLife Capitol nào cũng sẽ được hưởng. khi dự án đi vào hoạt động vào quý II/2017, cư dân EcoLife Capitol sẽ thực sự được trải nghiệm một cuộc sống đúng nghĩa với sự gia tăng giá trị theo thời gian.
     
Chủ đề tương tự: Thông số
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội: Nơi đáng sống bậc nhất 27/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư thông thái - sống chọn bình an Le Grand Jardin 1/7/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Lavita thuận an không gian sống xanh giữa thành phố thông minh 21/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Sống sang sống xanh giữa lòng thành phố thông minh 18/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Sống sang sống xanh giữa lòng thành phố thông minh 6/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!