laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông số kỹ thuật màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 1/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 214

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi chọn mua màn hình led bạn sẽ chú ý đến điều gì? Ưu điểm màn hình led hội trường? Không. Báo giá màn hình led hội trường? Nó rất quan trọng nhưng đây không phải là yếu tố quan trọng nhất. Yếu tố quan trong nhất đó chính là thông số kỹ thuật màn hình led.
    [​IMG]
    7 thông số cần nắm vững khi mua màn hình led hội trường

    Độ sáng LED: độ sáng điốt phát sáng nói chung cường độ sáng (Cường độ sáng) mà công ty là candela cd; 1000ucd (micro-candela) = một mcd (mm candela), 1000mcd = một cd. Cường độ ánh sáng trong nhà của một đèn LED đơn thường là 500ucd-50 mcd và dùng ngoài trời cường độ ánh sáng LED đơn thường phải là 100 mcd-1000 mcd, hoặc thậm chí 1000 mcd trên.

    LED pixel mô-đun: LED được sắp xếp trong 1 ma trận hoặc phần bút, kích thước tiêu chuẩn được thực hiện trước của mô-đun. Màn hình trong nhà thường được tiêu dùng mô-đun 8 * 8 pixel, mô-đun khoa học số 8 từ 7. Mô-đun pixel hiển thị ngoài trời sở hữu 4 * 4,8 * 8,8 * 16 pixel và các thông số công nghệ khác. Hiển thị ngoài trời với mô-đun pixel vì mỗi pixel bao gồm rộng rãi hơn hai thành phần bó ống LED, nó còn được gọi là mô-đun bó ống.

    Điểm ảnh (Pixel) và tuyến phố kính điểm ảnh: màn hình led có thể được điều khiển riêng bởi từng đơn vị phát sáng LED (điểm) được gọi là điểm ảnh (hay điểm ảnh). Tuyến phố kính pixel ∮ là đường kính của mỗi pixel tính bằng milimét.

    Độ phân giải: điểm ảnh hiển thị dẫn đầu xếp hạng số lượng màn hình dẫn cho độ phân giải của màn hình. Độ phân giải là tổng số pixel trên màn hình, xác định dung lượng thông báo của màn hình.

    Thông thường khoảng cách điểm ảnh màn hình led hay được sử dụng trong các màn hình led hội trường đó là 2mm, 3mm, 4mm. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Đây cũng là yếu tố trực tiếp tác dugnj nên giá thành màn hình led.

    Thang màu xám: ánh sáng xám đề cập tới chừng độ ánh sáng và bóng râm đổi thay ở mức độ của một màu xám tổng thể với 8 tới 12 cấp độ. Ví dụ: nếu như giá trị màu xám của mỗi màu căn bản là 256, đối với màn hình màu kép, màu hiển thị là 256 × 256 = 64K màu, còn được gọi là màn hình dành cho hiển thị 256 màu.

    Màu kép: phần nhiều những màn hình dẫn màu hiện giờ là màn hình màu kép, tức thị mỗi pixel với 2 đèn LED chết: một cho ống màu đỏ, một cho màu xanh lá cây. Lúc đèn đỏ được bật, điểm ảnh mang màu đỏ, và khi đèn xanh sáng, điểm ảnh mang màu xanh lục và xúc xắc màu đỏ và xanh lá cây đều sáng. Trong đấy màu đỏ và xanh lá cây được gọi là màu căn bản.

    Đủ màu: màu kép đỏ và xanh lá cây cộng với màu căn bản xanh lam, ba loại màu căn bản để tạo thành màu phần lớn. Vì màu đông đảo của ống màu xanh lam và công nghệ khuôn xanh trong sáng hiện đã trưởng thành, nên thị phần về căn bản mang đông đảo màu sắc.

    Hoàng Hà hân hạnh là đơn vị cung cấp cho bạn sản phẩm tôt nhất.
     
Chủ đề tương tự: Thông số
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Chọn màn hình led thông qua chỉ số P 8/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Lựa chọn thông số màn hình LED 4/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu các thông số kỹ thuật hiển thị 31/12/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách chọn thông số kỹ thuật màn hình 15/10/21
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Đánh giá màn hình bằng thông số kỹ thật 11/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!