laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tắc chậu rửa bát bằng loại bột thông cống nào

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suadiennuochanoi, 27/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    suadiennuochanoi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãy đến vói dịch vụ thông tắc chậu rửa bát Long Biên uy tín số 1 Hà Nội của công ty chúng tôi khi bạn sử dụng bột thông tắc mà không hiệu quả nhé, dịch vụ nhanh gọn làm sạch thông thoát đường ống cống thoát nước
    Theo khảo sát của công ty thông cống nghẹt Minh Đức tại TPHCM có nhiều loại bột thông cống với nhiều mẫu mã trong nước và nhập khẩu. Vậy chúng ta nên sử dụng bột thông cống loại nào? Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn Top 12 loại bột thông đường cống tốt nhất.
    Ngày nay, do tính tiện lợi và hiệu quả cao khi sử dụng mà bột thông cống ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng để thông tắc cống nghẹt. Để tránh một số trường hợp đáng tiếc xảy ra khi sử dụng bột thông cống, hôm nay công ty thông cống nghẹt Minh Đức xin cung cấp cho quý khách hàng một số kiến thức cơ bản cần biết về các loại bột thông cống tốt nhất và những lưu ý khi sử dụng bột thông cống.


    Bột thông cống là gì?

    Bột thông cống về bản chất là các loại hoạt chất hóa học có tác dụng làm mềm chất thải và thúc đẩy quá trình phân hủy của chất thải nhanh hơn. Thành phần hóa học chính của bột thông cống bao gồm Potassium Hydroxite và các Sodium Hydroxite. Ngoài ra, còn có một số chất phụ gia có tính kiềm mạnh có tác dụng ăn mòn các chất hữu cơ nhanh chóng. Vì thế, các bạn có thể thấy, khi sử dụng bột thông cống, chỉ cần đợi từ 2 đến 3 tiếng là cống rãnh, bồn cầu sẽ được thông tắc thuận lợi.


    Giới thiệu các loại bột thông đường cống tốt nhất trên thị trường


    1. Bột thông đường cống DAISO (Nhật Bản)

    Đây là một trong những loại bột thông cống tốt nhất hiện nay. Sản phẩm nay được sản xuất tại Nhật Bản với quy trình tiên tiến, sản phẩm có tính năng đánh tan chất thải rất mạnh, phân hủy các chất hữu cơ nhanh chóng như rác thải, thức ăn, dầu mỡ, tóc. Khi sử dụng sản phẩm bột thông cốngnày, bạn không còn phải lo lắng đường cống bồn rửa bát, lavabo gặp tình trạng tắc nghẹt nữa. Ngoài ra, sản phẩm này đã được sản xuất đa dạng với 2 mùi hương chủ đạo là cam và quýt, giúp cho việc xử lý đường cống không bị hôi trong quá trình sử dụng.


    [​IMG]
    Bột thông cống DAISO Nhật Bản


    > > Xem thêm: Các loại bột thông cống tốt nhất hiện nay

    ➣ Cách sử dụng: Chỉ cần cho một viên bột thông cống vào bên trong đường cống, đợi khoảng 30 - 40 phút sau thì xả nước để làm sạch đường cống. Viên bột thông cống sẽ tự sủi bọt và cuốn tất cả các lớp dầu mỡ, chất thải cặn bã xuống đường cống.

    ➣ Lưu ý: Không được trực tiếp cầm, nắm, sờ vào viên bột thông cống bằng da tay, đặc biệt là khi tay đang bị ướt.

    ➣ Giá bán sản phẩm bột thông cống DAISO Nhật Bản hiện nay: 70.000 VNĐ / 01 hộp 5 gói x 20g.


    2. Bột thông đường cống Win của Thái Lan

    Bột thông cống Win là sản phẩm có tính thông cầu cống nghẹt cực mạnh, khả năng của nó là làm phân huỷ nhanh chóng các chất hữu cơ đang bị nghẹt bên trong đường cống và khử mùi hôi nhà vệ sinh rất hiệu quả mà không gây ảnh hưởng hay làm hư hại đường cống.

    Bột thông cống Win của Thái Lan có những ưu điểm vượt trội hơn so với các loại bột thông đường cống khác là không gây ô nhiễm môi trường hay ô nhiễm không khí. Tuy nhiên, vì đây là loại bột thông cống cực mạnh nên nó có thể ăn mòn da người nếu không cẩn thận rơi. Vì vậy, khi sử dụng loại bột thông cống Win của Thái Lan, cần phải đeo bao tay, mặc áo và quần dài để bảo vệ.
    >> Mời bạn xem thêm : Sửa điện nước chuyên nghiệp quận Hoàng Mai
     
Chủ đề tương tự: Thông tắc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Dùng nước ấm để thông tắc đường cống 31/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tác dụng của viên tinh dầu cây thông đỏ 22/2/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tác dụng của tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc 18/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nguyên tắc sử dụng xe đẩy hành lý thông minh cực an toàn 23/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Quy trình làm việc của dịch vụ thông tắc bồn cầu ở Đống Đa 15/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!