laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin Anaferon cho bé của Nga tốt không

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 26/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  siro tăng đề kháng của nga là thuốc bổ tăng cường hệ miễn dịch, những thể nghiệm lâm sàng đã chứng minh Anaferon cho bé của Nga Anaferon giúp kháng lại những dòng virus influenza, parainfluenza, herpes simplex dòng vi rút một và hai, herpesviruses khác (varicella, bệnh truyền nhiễm), enterovirus, vi rút viêm não tick-borne, rotavirus, coronavirus , calicivirus, adenovirus, virus hợp bào hô hấp (RS virus).
    [​IMG]
    siro tăng đề kháng cho trẻ dưới dạng dung dịch tiện lợi, hỗ trợ bé dễ thu nhận, cùng với những công dụng lý tưởng như củng cố sức đề kháng, ngăn ngừa phòng bệnh những bệnh thường gặp ở trẻ, Siro Anaferon cho bé là sản phẩm không thể thiếu trong tủ thuốc nhiều gia đình có con con nít, biếng ăn, suy dinh dưỡng.

    Anaferon cho trẻ hỗ trợ bé mạnh khỏe

    Nga là một đất nước có khí hậu khắc nghiệt, quanh năm lạnh giá khiến người dân thường mắc phải các bệnh về đường hô hấp. Bởi thế, tổ chức y tế Materia Medica tại Nga đã nghiên cứu và trưởng thành thuốc nâng cao sức đề kháng Anaferon dưới dạng siro cho bé ngay từ lúc lọt lòng.
    [​IMG]

    Công dụng dược lý của siro tăng đề kháng cho bé

    Thuốc bổ siro tăng đề kháng của nga kháng virus trong những mô bị tác động, tác động đến hệ thống interferon nội sinh và liên hợp chúng với những cytokine, củng cố hệ miễn nhiễm dịch thể và biểu bì. Nâng cao sản xuất kháng thể (bao gồm cả IgA tiết ra), kích hoạt các chức năng của T-effectors, T-helpers (Tx). Tăng thêm đề phòng khả năng của Tx và các biểu bì khác can hệ đến giận dữ miễn dịch. Inducer được trộn Th1 và Th2 giận dữ miễn dịch: tái tạo cytokine Th1 nâng cao (γ IFN, IL-2) và Th2 (IL-4, 10), phục hồi (điều biến) cán cân Th1 / Th2. Nâng cao hoạt động chức năng của tế bào thảo dược và những biểu bì thiên nhiên (tế bào EK). Nó có tính chống nấm.
    Tá dược: maltitol - 0,06 g glycerol - 0.03g, kali sorbate - 0,00165 g axit citric khan - 0,0002 g Nước tinh khiết - lên tới 1 ml
    Chỉ định
    Anaferon cho trẻ được khuyến cáo tiêu dùng trong các trường hợp sau:
    + tăng sức đề kháng cho trẻ từ một tháng tuổi trở lên.
    + Điều trị các bệnh về đường hô hấp
    + Điều trị các trường hợp nhiễm herpes (nguyên nhân gây chứng lở mồm ở trẻ)
    + Điều trị những bệnh nhiễm khuẩn
    + Trẻ bị viêm đường hô hấp cấp, cúm, nhiễm trùng đường ruột, nhiễm virus herpes, viêm dây thần kinh: Trong 2 giờ đầu, cứ 30 phút cho tiêu dùng 10 giọt siro. Tiếp theo, tiêu dùng tiếp 3 lần trong ngày điều trị đầu, chia 3 lần trong khoảng thời kì bằng nhau. Từ ngày điều trị thứ 2 trở đi, tiêu dùng hằng ngày 3 lần, mỗi khi 10 giọt cho đến lúc phục hồi hoàn toàn.
    Chống chỉ định
    + tăng mẫn cảm cá nhân với các tinh chất của thuốc, trẻ con dưới 1 tháng.
    + nhạy cảm với nguyên liệu của thuốc.
    + các cô có thai và cho con bú.
    + Bệnh nhân mắc các bệnh tự miễn dịch.
    công dụng phụ
    lúc dùng cho các chỉ định chỉ định và trong liều lượng chỉ định, không có tác dụng phụ.
    các phản ứng có thể xảy ra với sự gia nâng cao mẫn cảm cá nhân đối với các nguyên liệu của thuốc.

    tư liệu siro tăng đề kháng cho trẻ

    Xuất xứ: Nga
    Thương hiệu: Anaferon
    Dung tích: 25ml
    Chất lỏng trong suốt không màu hoặc hầu như thường màu.
    THÀNH PHẦN:
    các kháng thể đối với interferon gamma của con người được làm tinh khiết - 0.006 g *. * Giới thiệu dưới dạng hỗn hợp của ba pha loãng dung dịch hoạt tính của chất, pha loãng tương ứng trong 100 ^ 12, 100 ^ 30, 100 ^ 50 lần. Chất tá dược: maltitol - 0,06 g, glycerol - 0,03 g, kali sorbat 0,00165 g, axit xitric khan - 0.0002 g, nước thuần khiết - hết nấc một ml.

    Pháp pháp ứng dụng
    + nâng cao đề kháng
    Cho trẻ uống 5-10 giọt hàng ngày
    + Điều trị bệnh
    Uống 10 giọt/lần, Trong ngày trước nhất điều trị: hai giờ trước tiên là 10 giọt mỗi 30 phút, sau đó, chỉ mất khoảng còn lại, thêm 3 lần trong khoảng thời kì đều đặn. Từ hai đến 5 ngày: 10 giọt 3 lần một ngày.
    Thuốc được uống sau bữa ăn. Vào ngày trước tiên điều trị, nên xài 5 loại thuốc trước hết giữa những lần cho trẻ bú, hoặc 15 phút trước khi cho trẻ ăn hoặc uống.
    Quá liều
    Chưa có trường hợp dùng thuốc quá liều.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!