laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin bạn cần biết về viêm tinh hoàn bệnh quai bị

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 4/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viem tinh hoan benh quai bi là một bệnh nam khoa nguy hiểm, có ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, đời sống tình dục và đe dọa trực tiếp đến chức năng sinh sản của người bệnh.

    Theo thống kê của Bộ y tế, có tới 35% nam giới bị viêm tinh hoàn do biến chứng của bệnh quai bị sau tuổi dậy thì. Tỷ lệ bị viêm tinh hoàn còn tùy thuộc vào khả năng gây bệnh của virus và tình trạng sức đề kháng của cơ thể nam giới.

    Khi mắc bệnh quai bị, virus Paramyxoviridae sẽ xâm nhập vào cơ thể qua đường hô hấp và nhanh chóng sinh sôi, phát triển trong khoang tỵ hầu và hạch bạch huyết. Khi lượng virus tăng cao trong huyết thanh khoảng 10 – 15 ngày sau sẽ lây lan sang các bộ phận khác trong đó có tinh hoàn.

    [​IMG]


    Virus Paramyxoviridae sau khi xâm nhập vào tinh hoàn sẽ gây viêm nhu mô, ngăn cản máu nuôi tinh hoàn. Từ đó, tăng áp lực và chèn ép lên tinh hoàn khiến tinh hoàn bị phù nề, tấy đỏ và xuất hiện tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng. Đây chính là viem tinh hoan benh quai bi.

    Vậy làm thế nào để điều trị viêm tinh hoàn bệnh quai bị hiệu quả? Hãy cùng tham khảo chia sẻ của bác sỹ ngay tại: Thông tin bạn cần biết về viêm tinh hoàn bệnh quai bị

    >>> Lời khuyên: Viêm tinh hoàn bệnh quai bị là bệnh nam khoa nguy hiểm. Do đó, khi phát hiện mình có các dấu hiệu mắc bệnh hãy đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm.


    Hy vọng với những chia sẻ về viem tinh hoan benh quai bi của các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999 hoặc chat ở khung phía dưới, các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn
     
Chủ đề tương tự: Thông bạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Bảng thông báo inox mặt nghiêng A4 31/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bảng menu bảng thông báo khổ A3 4/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Bánh Trung Thu Dẻo - Món Quà Truyền Thống Và Cách Làm Tại Nhà 18/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các thông tin mà bạn cần biết về viện dưỡng lão 30/6/23
Quảng Cáo Rao Vặt 5 điều để bạn kinh doanh hệ thống chuỗi cửa hàng thành công trong năm 2023 30/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!