laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin bất động sản bán đất ba vì ngày đấy hiện nay

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi vigreenland, 5/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    vigreenland New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách đây khoảng vài năm, khi quy hoạch TP. Hà Nội mở mang thì thị phần nhà đất ba vì luôn nở rộ. Nhưng hiện nay thì khác, các trọng tâm môi giới nhà đất giờ vắng lặng. phổ biến phòng môi giới nhà đất đã đóng cửa còn nhân viên môi giới thì ra… làm đồng. Bà chủ hàng nước, vốn là người môi giới BĐS trước kia cho hay: “đất tại các phường như Phú Cát (Thạch Thất), lặng Bài, Tản Lĩnh, Kim Sơn, Cổ Động (Ba Vì)... vẫn còn phần đông và đang mang phổ biến người cần bán lắm. các chú mang sắm tôi giới thiệu cho”.
    [​IMG]

    Bà cho biết thêm, nếu trước kia mang khách sắm thì giá cao lắm phải 6 triệu – 7 triệu đồng/m2, hoặc 155 triệu đồng/m dài mặt tiền trên các đường dẫn vào trọng tâm quận Ba Vì. Thì nay, cũng các mảnh đất chậm triển khai, giá chỉ còn khoảng 2 - 3 triệu đồng/m2, còn các lô mặt đường thì mang nơi chỉ còn khoảng 50 - 60 triệu đồng/m dài mà thôi.
    “Thời điểm đất còn cao, may mà gia đình tôi bán nhanh được hơn sào đất vườn mang giá hơn 1 tỷ đồng. Nay cũng chính mảnh đất đấy, chủ đầu cơ đang nhờ bán lại mang giá 600 triệu đồng. nếu các chú mang nhu cầu thì tôi đưa đi xem”, bà chủ quán tiếp lời.
    Theo người dân ở đây, cơn sốt đất Ba Vì đã qua và phổ biến nhà đầu cơ cũng không còn đượm đà mang khu vực 1 thời đình đám này nữa. các nhà đầu cơ khôn ngoan đã rút hết sau khi kiếm bộn tiền. Người chậm chân chỉ còn biết ngậm ngùi chào giá rẻ song cũng chẳng mang ai sắm. Cũng theo người dân sở tại thì “tác nhân” chính đẩy giá BĐS nơi đây “lên giời” là thông báo mang chủ trương dời trọng tâm hành chính đất nước lên Ba Vì. thông báo này đã khiến cho người dân nơi đây được phen đổi đời, hàng chục nhà đầu cơ kiếm lời bạc tỷ.
    Song, khi thông báo trong khoảng cơ quan chức năng chính thức bác bỏ việc trọng tâm hành chính đất nước chuyển lên Ba Vì đã giáng mạnh vào các ai ôm mộng đầu cơ. hiện nay, giá đất ở Ba Vì đứng lặng không động đậy. ai đã trót sắm thì đành phải giữ lại.
    Chị Hoàng Thị Liên, sống tại Hà Đông đã huy động cả họ hàng gom nhóp tiền sắm 3.000 m2 ở khu vực lặng Bài. Hồi chậm triển khai, khu vực này được các môi giới rỉ tai nhau là địa điểm đặt trọng tâm hành chính đất nước nên giá đất liên tiếp bị đẩy lên. sắm lại của nhà đầu cơ thứ cấp mang giá gần 5 triệu đồng/m2, chị Liên chưa kịp lướt thì "quả bóng đất" Ba Vì bị xì khá. Đất không bán được, để không thì sót ruột nên chị đang dự tính là thuê người đến để trồng rau, nuôi gà lấy thực phẩm dùng cho gia đình và người nhà. “Chả biết mang hòa được tiền rau, tiền giết thịt mang tiền công không hay lại lõm thêm”, chị chán ngán kể.
    Khác mang chị Liên, anh Vũ kiên trung, sống tại Đống Đa – Hà Nội san sẻ, mình không mua căn hộ để đầu cơ mà thấy Ba Vì mang khí hậu rẻ, đường sá lại khá thuận tiện nên mình bàn mang gia đình quyết định đầu cơ nông trại sinh thái để khiến cho nơi nghỉ dưỡng cho cả gia đình vào ngày cuối tuần. phần đông mảnh đất gần 1.000 m2 gồm nhà ở, ao cá được anh đầu cơ vun đắp và hoàn thiện thành 1 nông trại sinh thái thu nhỏ. Anh san sẻ, sau khi vun đắp hoàn thiện đã mang phần đông người đến hỏi sắm và trả giá cao song anh không bán mà để dành khiến cho nơi nghỉ dưỡng cuối tuần.
    “BĐS sẽ luôn mang giá trị cao mang các ai biết ứng dụng và nhìn nhận nó mang tầm nhìn dài hạn. nếu chỉ lướt sóng hay đầu cơ, tôi sẽ không bao giờ chọn Ba Vì”, anh Kiên nhấn mạnh.
    GS.TS. Đặng Hùng Võ, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường đã cho rằng, nhà đầu cơ tuyệt đối không nên theo “hội chứng đám đông” khi đưa ra quyết định đầu cơ để giảm xác suất thiệt hại khi tham dự vào thị phần BĐS. Bài học về BĐS Ba Vì đã là minh chứng cho Nhận định này và cũng là lời kể nhở quý báu mang mỗi nhà đầu cơ. Phải tự thiết bị cho mình kiến thức và tầm nhìn để nhìn nhận các vấn đề, hạn chế các quyết định mang tính tự phát a tòng theo đám đông. Chỉ mang như vậy các nhà đầu cơ hoàn toàn mang thể bảo toàn và khiến cho đồng vốn của mình sinh lời chính đáng.
    Ba Vì là 1 trong các vùng đang phát triển mạnh cả về kinh tế và du hý đồng thời thúc đẩy sự phát triển của bất động sản Ba Vì nâng cao lên đáng kể. các chủ đầu cơ các nhà buôn bán hay các doanh nghiệp đã và đang hướng đến bất động sản Ba Vì, không chỉ thế mà các người giàu cũng thường chọn cho mình 1 mảnh đất để khiến cho khu nghr dưỡng mỗi ngày cuối tuần hay các khi mệt mỏi. Cho thất tiềm năng của quận Ba Vì về bất động sản rất lớn. Vậy còn lần khần gì nữa mà bạn không tạo cho mình cơ hội đến mang Ba Vì đến mang sự thành công.
    Hãy địa chỉ ngay mang chúng tôi để tạo nên thành công ngay hôm nay!
    đảm nhận BÁN HÀNG
    địa chỉ HOTLINE: 098 2021 480
    website: http://nhadatbavi.com/
    từ khóa dự án:
    nhà đất ba vì, đất thổ cư ba vì, bán đất ba vì, đất trang trại ba vì, nhà vườn ba vì
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!