laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin bất ngờ về phòng trọ tại Myanmar khi du lịch bụ

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 18/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 606

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn luôn lo lắng về những vấn đề ở đâu tốt, phù hợp với giá tiền mà đặc biệt không phải dặp phải lo lắng khi đang trong tình trạng say nồng trong giấc ngủ ở một đất nước xa lạ khi đi du lịch bụi và nhất là khi đi du lịch 1 mình. Những thông tin dưới đây sẽ khiến bạn phải bất ngờ về việc tìm kiếm cũng như giá cả phòng trọ, khách sạn nếu bạn muốn du lịch Myanmar nhé.

    Tìm hiểu về gia ve may bay di myanmar tại VINAJET


    Không khó kiếm: bạn đi đến nơi rồi kiếm cũng Không quan hệ, không thèm book trước ( có muốn cũng chả book được vì phần nhiều khách sạn k có internet, khách sạn nào có email cũng hên xui mới trả lời email của bạn ), miễn bạn biết khu vực nào tập kết nhiều khách sạn giá rẻ để đi tới. Ở Mandalay là ngay khu trung tâm, bạn cứ bảo taxi/xe ôm chở tới khu vực xung quanh đường 85 ( chỉ đường phố lớn ở Myanmar mới có tên, còn đường nhỏ thì đánh số thứ tự ). Ở Bagan là khu Nyaung-Oo. Ở Nyaungshwe thì xung quanh chợ ( cách bến xe 2 phút cuốc bộ ), giá sẽ rẻ dần khi càng xa chợ và khách sạn nằm trên đường nhỏ. Còn Yangon thì tôi k ở đêm nào nên k rành, sách Lonely Planet bảo ở khu China Town dưới Down Town.

    Không quá đắt: tôi trả $10-$14/người/đêm. Các khách sạn/nhà nghỉ mà tôi đã ở là Joe Joe Lay Guesthouse ( Mandalay ) và Eden Motel ( Bagan ) đều $10/dorm bed/người. Winner Guesthouse ( Bagan ) $40/phòng 3 người, có phòng đơn với giá $11-$14/đêm, shared bathroom. Diamond Star Hotel ( Nyaungshwe, Inle Lake ) $10/phòng đơn, shared bath room.

    [​IMG]

    Khám phá Myanmar dễ dàng cùng ve may bay di Myanmar giá rẻ tại VINAJET


    Giá phòng: đã bao gồm ăn sáng ( thuường là trứng ốp la/ốp lếch + bánh mì lát nướng ăn cùng bơ thực vật và mứt + trái cây ( chuối/dua hấu ) + cà phê. Riêng Joe Joe Lay Guesthouse có bữa sáng chất lượng nhất khi cho thêm nguyên 1 dĩa trái cây, 1 ly nước cam ( bột hòa tan ) và 1 dĩa món ăn Myanmar đổi thay mỗi ngày: khi thì mì xào rau củ, bữa thì cơm chiên với mầm đậu trắng ).

    Chất lượng khách sạn: rất ổn cho khách du lịch bụi. Bĩ bàng tiện nghi tối thiểu. Cư thất không mới nhưng sạch sẽ, không có bốc mùi hôi thối. Dịch vụ giặt là rẻ bèo ( 500Chat = 10.000đ cho 1 quần lửng khaki và 1 áo thun ). Nước uống miễn phí hoặc 300-400Chat/chai 1 lít. À, nếu bạn du lịch Myanmar thì tôi đề xuất dùng dịch vụ giặt là, khỏi phải vác trên lưng cả balo đồ, vừa nặng vừa kềnh càng vừa... Thối ^^

    Gợi ý bạn đại chỉ mua ve may bay di yangon gia re


    Nhân viên khách sạn: đặc biệt nhiệt tình. Họ sẵn sàng giúp bạn lên lịch trình tham quan, sắp xếp taxi/xe ôm, đặt vé xe liên tỉnh, ... mà vẫn luôn tươi cười, nụ cười rất thật ( tôi nghĩ họ chưa đạt tới trình cười giả mà nhìn như thật ). Nhân viên ở Diamond Star Hotel còn thức dậy lúc 5g sáng chuẩn bị lót dạ cho tôi hôm tôi đi ngắm bình minh trên hồ Inle.

    Khách sạn sẵn sàng cho bạn check in vào lúc 4g sáng hôm nay mà vẫn chỉ tính tiền 1 đêm khi bạn check out vào trưa ngày hôm sau, miễn là họ có phòng trống. Chắc họ adapt theo tình trạng xe liên tỉnh toàn cập bến vào lúc 3-4g sáng.
    Và cũng không tới nỗi khan hiếm khách sạn, dù là mùa điểm cao du lịch. Mỗi khu như vậy có hàng chục khách sạn to nhỏ cũ mới, bạn cứ thư thả đi check giá và check phòng, nếu ưng thì ở. Có 2 nơi tôi tới bến xe ( lúc 3.30AM ) mới bắt đầu đi kiếm khách sạn mà chung cuộc cũng tìm được khách sạn với giá rẻ. Chắc vì số khách sạn được xây mới khá nhiều trong thời gian qua.
     
Chủ đề tương tự: Thông bất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Xuất khẩu cần lao nghề phụ bếp ở Canada và các thông báo cần biết 28/9/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tổng thống Canada là người nào ? - Canada với tổng thống không ? 26/9/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cho thuê xe du lịch Phú Quốc có cần tham khảo trước thông tin? 22/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thông báo tháng 9 điều đem lên máy bay tại vietnamaairlines.com 13/9/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chia sẻ thông tin du lịch Osaka 28/12/18

: du lịch

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!