laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin cần biết về bệnh lậu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi christine251292, 21/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    christine251292 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh lậu là bệnh gì ?


    Benh lau là một trong những bệnh xã hội thường gặp. Phụ nữ dễ nhiễm bệnh và thời gian ủ bệnh lâu hơn nam giới do đặc biệt của cơ quan sinh dục nữ là kín đáo và ẩm thấp hơn. Thời gian ủ bệnh ở nam giới khoảng từ 3-5 ngày, ở nữ giới khoảng từ 7-14 ngày sau lúc quan hệ với người mắc bệnh. Vậy thực chất benh lau la gi, hãy cùng phong kham thien tam tìm hiểu nhé

    bệnh lậu là bệnh như thế nào ?
    Bệnh lậu là do một loại vi trùng tên Neisseria gonorrhoeae gây ra, là nguyên nhân thông thường chảy mủ ở của quý (nam) và ở vùng kín (nữ). Việc chảy mủ này là hậu quả của sự viêm nhiễm đường tiểu do vi trùng gây ra.

    Bệnh mắc phải lúc người thường có quan hệ tình dục với người sở hữu bệnh. trường hợp người mẹ bị mắc bệnh lậu lúc mang thai có thể lây bệnh cho con trong khi sinh nở. Đây là 1 trong các nguyên nhân rộng rãi nhất của con đường lây truyền bệnh lậu.

    ngoài ra còn xuất hiện thêm bệnh lậu kháng thuốc. Bệnh lậu kháng thuốc là bệnh lậu gây ra do loại vi trùng Neisseria gonorrhoeae đã sở hữu sức đề kháng lại với thuốc penicillins. Theo thời gian, đã có xuất hiện nhiều loại vi trùng Neisseria gonorrhoeae kháng được với thuốc penicillins và các thuốc kháng sinh khác. Trong trường hợp này, phải dùng penicillins với liều cao hơn hoặc cần dùng các thuốc kháng sinh mới hơn để chữa trị.

    Bệnh lậu nhiễm PPNG là sự nhiễm bệnh lậu do mẫu Neisseria gonorrhoeae dòng kháng hoàn toàn với penicillins gây ra. dòng vi trùng này có thể tạo ra những chất hóa học để trung hòa penicillins. Bệnh nhân mắc bệnh lậu PPNG không thể sử dụng penicillins để chữa trị mà buộc phải dùng những thuốc kháng sinh khác.

    các nguy hiểm khi mắc phải bệnh lậu
    [​IMG]

    hình ảnh bệnh lậu là bệnh gì



    - Bệnh lậu sở hữu tính truyền nhiễm tương đối cao, có thể lây cho người thân trong gia đình, đặc trưng là phụ nữ có thai và trẻ em, dẫn đến sảy thai hoặc các biến chứng nguy hiểm khác.

    - Bệnh lậu ở nam trường hợp bội nhiễm ngược có thể gây viêm nhiễm tuyến tiền liệt, túi tinh, mào tinh hoàn làm tinh trùng tăng trưởng bất thường, có thể gây vô sinh ở nam giới.

    - Bệnh lậu ở nữ có thể viêm nhiễm lây lan qua cổ tử cung, nội mạc tử cung, ống dẫn trứng,... gây viêm tắc, có thể gây vô sinh ở nữ giới.

    - khó khăn khi tiểu tiện, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra máu,... niệu đạo đau rát đỏ vô cùng khó chịu.

    - Gây nên rối loạn chức năng sinh dục, từ từ sẽ dẫn tới những chứng như liệt dương, xuất tinh sớm, và có nguy cơ gây viêm quy đầu....

    những bác sĩ phòng khám chúng tôi cho biết, thời gian điều trị bệnh lậu được quyết định bởi hai nhân tố: đầu tiên là cách trị liệu bệnh lậu, thứ hai là cơ địa của bệnh nhân. Người bệnh nên ý thức được mức độ nguy hại của bệnh lậu, bởi thế cần tiến hành điều trị sớm, tuân theo quy chuẩn điều trị của bác sỹ. ví như tự ý sử dụng thuốc, tới điều trị tại cơ sở không chuyên, có thể dẫn tới hậu quả khó lường. bởi thế khách hàng phải lựa tìm cho mình các cơ sở y tế tốt, ví như chất lượng phòng khám thiên tâm đã đạt được 1 trong những tiêu chuẩn tốt nhất hiện nay.

    trường hợp bạn còn thắc mắc về bệnh lậu là bệnh gì xin liên hệ trực tiếp tới tổ bác sĩ của phòng khám thiên tâm 212 nguyễn lương bằng để được sự tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!