laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin cần biết về bệnh lý rụng tóc

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi ironman, 29/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 917

  1. Offline

    ironman New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giữa rụng tóc, tóc bạc sớm không có mối liên hệ nào cả, nhưng do hệ thần kinh trung khu luôn ở vào trạng thái căng thẳng, chức năng thần kinh thực vật, thần kinh của huyết quản trên da bị rối loạn, tóc không thể hấp thu dinh dưỡng, gây rụng tóc, tóc bạc sớm.

    Nguyên nhân chủ yếu của tóc bạc sớm là do căng thẳng , suy nhược thần kinh 1 thời gian dài, làm mạch máu cung cấp dưỡng chất cho tóc bị co giật, sắc tố đen mà chân tóc tiết ra giảm đi, xuất hiện hiện tượng tóc bạc. Kiêng ăn, ăn uống không đủ dưỡng chất, mắc bệnh mạn tính đều có thể là nguyên nhân gây bệnh.

    Triệu chứng của bệnh

    Tóc bạc sớm, tóc rụng cơ bản là vì khí huyết của cơ thể bị hao tổn, thận hư, lão hóa sớm gây ra. Bị chứng tóc bạc sớm, rụng tóc không những ảnh hưởng đến vẻ ngoài, mà còn gây ra nhiều bệnh khác. Nhiều người thường xuyên dùng thuốc nhuộm tóc, điều này gây tổn hại rất lớn cho tóc , cơ thể.

    Phương pháp điều trị

    Cách đơn giản được nhiều bạn nghĩ đến đó sẽ là chọn sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc hay các sản phẩm đặc trị riêng. Tuy nhiên, hiện nay, tóc rụng , tóc bạc sớm không còn là bệnh khó chữa.

    Thử nghiệm lâm sàng cho thấy có nhiều loại thuốc trị được cả hai bệnh này. Tuy nhiên, thuốc có 3 phần là độc mà độc tố tích tụ quá nhiều cũng ảnh hưởng đến sức khỏe. Thay vì uống thuốc, hãy chọn liệu pháp ăn canh, chỉ cần kiên trì sẽ giảm được chứng rụng tóc , trị bạc tóc sớm.

    Thức ăn nên dùng: rong biển, vừng đen mè, hà thủ ô, nhân hạnh đào: Hỗ trợ trị tóc rụng, tóc bạc sớm:

    Vận động: massage vùng đầu, làm tăng lưu lượng máu, giúp phòng ngừa hói đỉnh đầu.

    Xông hương: khi tắm, có thể nhỏ 5 giọt Dương cam cúc vào bồn tắm, ngâm tóc trong 3 đến 5 phút. Không những có thể làm cho tóc khỏe, mượt mà, mà còn tỏa mùi hương dễ chịu
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!