laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin chi tiết về ghế sofa đẹp DL01 tại Nhà Việt

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi ghenhaviet, 21/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    ghenhaviet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quý khách hàng đan xem mẫu sofa đẹp tại Nhà Việt nhưng chưa chọn được bộ sofa ưng ý. Hãy xem và trải tìm hiểu mẫu sofa DL01 này nhé. Dưới đây là thông tin đầy đủ của bộ sofa đẹp DL01 cùng đọc bài viết để hiểu chi tiết hơn.

    Thông tin chi tiết về bộ sofa đẹp DL01 tại Nhà Việt

    Kích thước sofa : 3000 * 1800 * 950 Sâu phủ bì, Cao phủ bì, Cao ngồi 400
    ( Kích thước màu sắc có thể thay đổi theo yêu cầu riêng nhé )

    Giá bán và chất liệu da bộ sofa đẹp DL01

    Giá bán : 20.000.000 - Chất liệu vải cao cấp nhập khẩu từ các nước Châu Âu
    18.500.000 - Chất liệu vải cao cấp nhập khẩu từ các nước Châu Á

    Tặng kèm bộ sofa đẹp khi mua là

    Tặng thêm 02 đôn nhỏ kích thước 40 * 40cm cùng màu ghế, tặng thêm 03 gối ôm trang trí màu sắc tự chọn theo yêu cầu của qý khách hàng.

    [​IMG]

    Thông tin nổi bật của bộ sofa DL01

    Bộ sofa được thiết kế với kích thước khá lớn, trong đó chiều dài nhất là 3m và chiều canh là 1.7m. bộ sofa thích hợp với các không gian phòng khách rộng, nhà chung cư diện tích lớn và căn hộ biệt thự cao cấp. Bộ bàn ghế sofa được bọc chất liệu vải cao cấp nhập khẩu bền và đẹp do vậy giúp bộ sofa vải có tuổi thọ lâu năm và sử dụng được bền màu hơn.

    Thiết kế hai màu tạo sự ấn tượng cho bộ ghế sofa đồng thời mang lại vẻ đẹp cho căn hộ giúp căn hộ sang trọng, hiện đại và phong cách hơn. Sử dụng lớp đệm dầy êm ái giúp bộ sofa trở nên mềm mại và bắt mắt người dùng. Bộ sofa cong được trang trí thêm những gối tựa để tựa và ngồi một cách thoải mái nhất.

    Hướng dẫn sử dụng bộ sofa DL01


    Để bộ sofa đẹp phòng khách DL01 phát huy được hết ưu điểm về tính thẩm mỹ, cũng như một sản phẩm mang đến phong thủy tốt thì việc sử dụng đèn cũng cần có khoa học.

    Nên đặt bàn ghế sofa đẹp phòng khách ở không gian phòng khách bởi đây là điểm trung tâm của ngôi nhà, nguồn năng lượng từ và sang trọng từ bộ sofa đẹp phòng khách phát ra sẽ lan tỏa được toàn bộ ngôi nhà. Ngoài ra, việc vệ sinh bộ sofa da phòng khách trước khi treo sẽ giúp chiếc đèn trông sáng hơn, mới hơn và đặc biệt để những thớ vải và hoa văn trên bộ sofa phát huy được tối đa tác dụng của nó.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!