laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin chi tiết về thuốc Bedouza 1000 đầy đủ nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi an1998, 20/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 260

  1. Offline

    an1998 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bedouza 1000 là sản phẩm của công ty Cổ phần dược phẩm 3/2 F.T PHARMA. Thuốc bào chế dưới dạng dung dịch tiêm tĩnh mạch và dùng để điều trị, cải thiện các vấn đề liên quan đến máu, bồi bổ cơ thể. Còn nhiều nội dung quan trọng cần biết về thuốc Bedouza 1000 sẽ được giải đáp cụ thể bởi chuyên gia Phòng khám Hoàn Cầu trong bài viết sau đây.

    MỘT SỐ THÔNG TIN CHÍNH VỀ THUỐC BEDOUZA 1000

    ♦ Tên thuốc: Bedouza 1000

    ♦ Nhóm thuốc: Thuốc bổ sung khoáng chất và vitamin

    ♦ Xuất xứ: Việt Nam

    ♦ Sản xuất: Công ty Cổ phần dược phẩm 3/2

    ♦ Thương hiệu: Dược 3 – 2

    ♦ Số đăng ký: H02-007-00

    ♦ Thành phần: Cyanocobalamin hàm lượng 1ml, tá dược vừa đủ

    ♦ Dạng bào chế: Dung dịch tiêm

    ♦ Quy cách đóng gói: Hộp 10 vỉ, mỗi vỉ 10 ống 1ml

    Chỉ khi trên bao bì thuốc Bedouza 1000 có in đúng các thông tin như trên, bạn mới có thể chắc chắn đó là loại thuốc chính hãng được chỉ định cho việc điều trị. Hãy kiểm tra, đối chiếu những nội dung này để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

    [​IMG]

    ĐẶC ĐIỂM THÀNH PHẦN VÀ TÁC DỤNG THUỐC BEDOUZA 1000

    Bedouza 1000 được bào chế từ thành phần chính là Cyanocobalamin, hoạt chất này là một trong 2 dạng của vitamin B12, có tác dụng tạo máu. Khi vào cơ thể, thành phần thuốc tạo thành các coenzym hoạt động cần thiết cho tế bào sao chép và tăng trưởng. Ngoài ra, cobalamin còn có vai trò quan trọng để tạo methionin từ homocystein.

    Thuốc Bedouza 1000 được hấp thu qua đường ruột, chủ yếu ở hồi tràng. Sau khi hấp thu, vitamin liên kết với transcobalamin, ra khỏi huyết tương, phân bố ưu tiên vào nhu mô gan. Tại gan, thành phần thuốc được sự trữ, sau đó thả trừ vào mật mỗi ngày.

    CHỈ ĐỊNH VÀ CHỐNG CHỈ ĐỊNH DÙNG THUỐC BEDOUZA 1000

    Chỉ định điều trị

    Thuốc Bedouza 1000 được chỉ định dùng cho các trường hợp sau:

    +Điều trị thiếu máu ác tính, thiếu máu do kém hấp thu vitamin B12

    + Dùng để bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể đối với những người thiếu hụt

    + Điều trị, hỗ trợ điều trị bệnh viêm đau dây thần kinh

    Một số sự phối hợp của thuốc Bedouza 1000 với loại thuốc khác để điều trị bệnh lý khác có thể không được liệt kê trong danh sách, nhưng sẽ được bác sĩ chỉ định cụ thể dựa vào trường hợp tình trạng của bệnh nhân.

    Chống chỉ định

    Không được dùng thuốc Bedouza 1000 đối với những trường hợp sau:

    + Người đang có u ác tính cần phẫu thuật

    + Bệnh nhân vừa phẫu thuật xong u ác tính

    + Bệnh nhân quá mẫn cảm với thành phần thuốc, có tiền sử dị ứng, vàng gan

    Thận trọng khi dùng thuốc

    Một số trường hợp bệnh nhân nên cân nhắc, thận trọng khi quyết định sử dụng thuốc Bedouza 1000, và phải tham khảo ý kiến bác sĩ để không ảnh hưởng đến sức khỏe và gặp những tình huống không mong muốn. Chẳng hạn như trẻ sơ sinh, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, người bị hen suyễn, eczema.

    [​IMG]

    CÁCH DÙNG VÀ LIỀU DÙNG THUỐC BEDOUZA 1000

    Cách dùng thuốc Bedouza 1000

    Thuốc Bedouza 1000 được chỉ định dùng bằng đường tiêm tĩnh mạch. Việc tiêm thuốc phải được thực hiện bởi bác sĩ, chuyên gia có tay nghề và bằng cấp. Bệnh nhân và người nhà tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc tại nhà, không có sự giám sát của bác sĩ.

    Liều dùng

    Liều dùng thông thường của thuốc Bedouza 1000 là tiêm bắp mỗi ngày 1 ống hoặc 2 ngày tiêm 1 ống tùy trường hợp cụ thể được chỉ định.

    Đối với bệnh thiếu máu ác tính, tiêm cách ngày trong tuần 250 – 1.000 µg, sau đó có thể ổn định liều 250 µg hàng tuần cho đến khi tình hình máu được cải thiện. Liều duy trì 1.000 µg được áp dụng mỗi tháng.

    Liều dùng cụ thể của từng bệnh nhân được bác sĩ trực tiếp chỉ định và áp dụng sau khi đã thăm khám, xác định tình trạng bệnh rõ ràng. Bệnh nhân không tự ý tiêm thêm. Nếu có triệu chứng bất thường sau khi tiêm thuốc hoặc trong quá trình điều trị với Bedouza 1000 thì hãy thông báo ngay cho bác sĩ, đến cơ sở y tế gần nhất để được giúp đỡ.

    MỘT SỐ TÁC DỤNG PHỤ CÓ THỂ GẶP

    Thuốc Bedouza 1000 có thể làm xảy ra một vài tác dụng phụ không mong muốn trên cơ thể bệnh nhân trong quá trình điều trị. Chẳng hạn như:

    + Rát, ngứa tại chỗ tiêm

    + Sau khi tiêm thì cơ thể mệt mỏi, buồn ngủ

    + Chỗ tiêm đôi khi sưng và ngứa nghiêm trọng

    + Chảy mồ hôi hột, tay chân bủn rủn, hoa mắt, nhức đầu

    + Hiếm gặp: co giật, sốt cao, cần đi cấp cứu gấp

    Nếu tình trạng bất thường chỉ thoáng qua, không đáng kể và không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe thì bạn có thể nghỉ ngơi để ổn định lại cơ thể. Tuy nhiên trong trường hợp các triệu chứng lạ không thuyên giảm mà ngày càng nghiêm trọng thì hãy nhanh chóng báo cho bác sĩ.

    GIÁ THUỐC BEDOUZA 1000 HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU?

    Thuốc Bedouza 1000 được bán tại các quầy thuốc tây hoặc nhà thuốc bệnh viện, phòng khám chuyên nghiệp. Giá thành hiện nay của thuốc Bedouza 1000 là 1.100đ/ 1 ống. Tuy nhiên thông thường thì bệnh nhân không phải đi mua thuốc vì việc thực hiện tiêm được đảm nhiệm bởi các bác sĩ. Bạn có thể tham khảo giá để biết chi phí điều trị của mình khoảng bao nhiêu.

    Với những thông tin trên đây về thuốc Bedouza 1000, các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tin rằng bạn đã có khối kiến thức quan trọng cần thiết về loại thuốc này cũng như quá trình điều trị được chỉ định một cách hiệu quả nhất.

    Phòng khám đa khoa Hoàn cầu là địa chỉ chuyên khám về các bệnh liên quan đến phụ khoa và nam khoa uy tín. Địa chỉ của phòng khám tại 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, TPHCM. Nếu bạn có nhu cầu thăm khám và điều trị có thể đặt lịch hẹn qua số hotline (028) 3923 9999 để được hướng dẫn.


    #dakhoahoancautphcm

    #thuocdieutri
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!