laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin chính thức từ Samsung chỉ ghi S4

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi thanhtrung, 15/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 863

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Màn hình S3 rất tệ, bạn có thể bào chữa là nó tiết kiệm năng lượng, độ tương phản cao, màu đen ra màu đen nhưng không thể không thừa nhận màu trắng của S3 bết lại, thay màn hình nhìn rất ghê, màn hình đục và bị rỗ, mất chi tiết trầm trọng. Thông tin chính thức từ Samsung chỉ ghi S4 dùng Super Thay màn hình Galaxy S4 AMOLED mà không ghi Super AMOLED Plus, mình đã chuẩn bị tư tưởng màn hình này sẽ không rỗ (do DPI cao hơn hẳn, khắc phục điểm yếu điểm ảnh thiếu của Super AMOLED Pentile) nhưng vẫn bị ám màu xanh.
    [​IMG]
    Thông qua cảm biến nhận diện mắt và khuôn mặt, trang web tự động cuộn lên xuống tùy theo hướng mắt nhìn của người dùng hay video sẽ tạm dựng phát khi thấy đầu người sử dụng quay đi hướng khác... Chức năng này hoạt động mượt và chính xác nhưng đôi khi gây thay mặt kính bất tiện (chẳng hạn, dù chưa có ý định cuộn trang, nhưng bạn lại vô tình chớp mắt hoặc Thay mặt kính Galaxy S4 cúi xuống khiến nội dung bị dịch chuyển). Ngoài mắt, người sử dụng cũng có thể vẫy tay điều khiển màn hình, chuyển đổi giữa các tab.

    Độ bão hòa màu sắc đánh bật mọi màn hình LCD khác và kể cả những hình ảnh nhợt nhạt nhất cũng trở nên sống động. Tuy vậy, nếu bạn không phải là người ưa thích màu sắc bão hòa cao của công nghệ AMOLED, Samsung cũng đưa ra lựa chọn màu sắc khác tự nhiên hơn là Adobe RGB để giúp bạn tận hưởng những gì tốt nhất giữa 2 trường phái. Độ sáng màn hình của Galaxy S4 không cao và tương đương các smartphone AMOLED khác của hãng.
     
Chủ đề tương tự: Thông chính
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Thông tin chính xác nhất về giá vé máy bay Tết 2021 28/12/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Microsoft Word bổ sung thêm công cụ kiểm tra và sử lỗi chính tả thông minh 25/12/20
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Rò rỉ thông tin HP sản xuất Laptop dạng gập 22/4/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Bảng tương tác dạy học – giải pháp hoàn hảo cho lớp học thông minh 3/3/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Camera cho giải pháp phòng họp thông minh 24/2/22

: Galaxy S4

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!