laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin dầu gội Pure Line của Nga

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi along2015, 28/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 545

  1. Offline

    along2015 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  bà con đang săn lùng một loại dầu gội đầu để ứng phó với mặt nạ dầu cho tóc, nhưng không làm hỏng tóc. Tôi sẽ san sẻ với bạn mẫu dầu gội mà tôi đã sắm ra một tuyển lựa lý tưởng, thích hợp với tôi về phần lớn chỉ tiêu, dầu gội Pure Line lại một lần nữa làm tôi rất chấp nhận.
    Dầu gội Pure Line này đã được tôi tậu khi tối đang thực hiện thể nghiệm mặt nạ dầu cho tóc. Tôi đã tìm 1 kho hầu hết những mẫu dầu khác biệt, và để gội đầu tôi cần 1 dòng dầu gội đầu tốt, nhưng ko quá đắt tiền, có thể gội sạch dầu ra khỏi mái tóc của tôi.
    Trước khi tậu, tôi đã đọc những bài giám định về các dòng dầu gội hữu cơ khác nhau, và cuối cùng tôi giới hạn lại ở đoạn mô tả mẫu sản phẩm Pure Line, vì nó rất thích hợp với tôi- tốt, không mất quá nhiều tiền, dầu gội thể tích 400ml sử dụng rất lâu hết.

    [​IMG]
    1 chai nhựa trong suốt, trên đó ghi gần như các dữ liệu cần thiết, cách vận dụng, nguyên liệu trên lọ.
    Nhà tái tạo chỉ ra rằng dầu gội đầu là làm chắc chân tóc, ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mái tóc lớn mạnh.
    Đối với tôi, yêu cầu chính là làm sạch tóc, tôi quên mất đến rất nhiều các lời hứa hẹn khác từ nhà sản xuất, vì dầu gội chưa chắc có có khả năng làm được điều này (theo phỏng đoán ban sơ của tôi).
    tinh chất dựa trên những dòng dược thảo và các chiết xuất hữu cơ.
    Dầu gội ko lỏng, nhưng không quá dầy đặc, có thể lấy dầu gội từ chia mà không gặp chút khó khăn nào. Màu dầu gội trong suốt kết hợp với màu xanh lá cây, nó có mùi giống như mùi cây tầm ma.
    [​IMG]
    Dầu gội đầu làm sạch mặt nạ dầu công hiệu, tùy thuộc vào loại dầu / hỗn hợp đã được dùng, tôi cần phải xả tóc từ một đến ba lần.
    Dưới đây là hình ảnh sau lúc dùng dầu gội
    [​IMG]
    lúc đấy tôi thoa dầu thầu dầu cho chân tóc, dầu amla (dầu siêu thảo mộc của Ayurveda, có chức năng chống oxy hóa – là chất bổ huyết tốt bởi nó làm nâng cao nồng độ hemoglobin) bôi vào chiều dài của tóc
    Dầu gội đầu không chỉ làm sạch hoàn toàn mặt nạ dầu, mà còn phù hợp với việc gội đầu hàng ngày, gội đầu nhiều lần sẽ không có gì xấu xảy ra.
    Tóc không bị cứng đờ sau khi sử dụng dầu gội đầu, nó còn tốt trên cả lọ dầu gội ham mê của tôi.
    [​IMG]
    Với nhiệm vụ chính của dầu gội là- làm sạch tóc, dầu gội đầu đã hoạt động rất tốt. Tôi đã rất chấp nhận, tôi sẽ mua thêm dầu gội này. Xem các topic về các loại mỹ phẩm nga xách tay khác tại đây
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!