laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin Depot Tham Lương - căn hộ mơ ước tại Quận Nhất

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 22/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 482

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  du an depot metro tham luong là dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất Động Sản Thanh Yến đầu tư xây dựng đầu năm 2015.
    Căn hộ Depot Metro Tham Lương tọa lạc tại khu phố 4, phường Tân Thới Nhất 17, quận 12, nằm ngay sát chân cầu Tham Lương, cách ga metro 300m và sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 5km. Dự án Depot Metro Tham Lương có tổng diện tích khoảng 56.000m², gồm 2 khối, 4 block với gần 600 căn hộ có diện tích từ 50-82m².

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Depot Metro Tham Lương Quận 12

    Tính toán sơ bộ cũng có thể thấy được những lợi ích “khủng” từ những ưu đãi này. Đơn cử như với trường hợp anh N.V.S nêu trên, nếu mua căn hộ tại Dự án căn hộ Vinhomes Golden River giá 4 tỷ, khách hàng có thể vay 70% giá trị hợp đồng tương đương 2,8 tỷ đồng để thanh toán theo 9 đợt trước khi nhận nhà vào ngày 31/10/2017 mà không phải lo trả lãi suất trong thời gian chờ đợi căn hộ tăng giá để bán lại thu lời. Cũng trong thời gian đó, nếu giá căn hộ tăng 1 triệu/m2, riêng phần lợi nhuận thu được từ việc chuyển nhượng căn hộ đã lên đến 280 triệu. Như vậy, nếu tính trên khoản tiền thanh toán đợt 1 là 600 triệu tương ứng 15% theo quy định, tỷ suất sinh lời mà nhà đầu tư thu được đã lên tới 47%.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Depot Metro Tham Lương Quận 12

    Bên cạnh đó, nhằm tri ân cư dân tương lai của KĐT Gamuda Gardens, khách hàng đặt mua thành công nhà vườn Garden Homes được miễn phí 10 năm phí thành viên Câu lạc bộ Gamuda Gardens và 10 năm phí quản lý khu đô thị hoặc được nhận gói chiết khấu lên tới 220.000.000 VND tùy vào lựa chọn của khách hàng.
    Là một trong hai sản phẩm mới, ưu việt nhất của giai đoạn II - khu đô thị Gamuda Gardens, nhà vườn Garden Homes mang đến một tổ ấm an lành mong đến, chốn an cư mong về củanhững gia đình trẻ đến những gia đình có nhiều thế hệ.
    Nằm tại một trong những vị trí đẹp nhất của Gamuda Gardens - 1 trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam, an cư tại nhà vườn Garden Homes, cư dân sở hữu cuộc sống xanh hoàn hảo trong cộng đồng văn minh, hiện đại.
    Nhà vườn Garden Homes được bao quanh bởi khoảng không gian xanh mát của vườn cây, sân chơi và công viên trong lành.
    KĐT Gamuda Gardens có quy mô trải rộng trên diện tích 73 hecta với hơn 50% diện tích dành cho công viên cây xanh, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em… Với khuôn viên rộng, không gian thoáng đãng, rợp bóng cây xanh, nhà vườn Garden Homes giúp cân bằng cuộc sống giữa con người với thiên nhiên, là nơi để trẻ em được vui chơi và phát triển, là chốn thư giãn của người già , là môi trường sống lý tưởng cho mọi gia đình. Dự án nhà vườn Garden Homes với 46/124 căn đã hoàn thiện xong móng, dự kiến bàn giao cho khách hàng vào năm 2017.

    [​IMG]
    Tiện ích đẳng cấp của Dự án Căn hộ Depot Metro Tham Lương Quận 12

    Một không gian mở bên cạnh dòng sông Giồng Ông Tố sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái sau mỗi ngày làm việc bận rộn với bầu không khí trong lành và mát mẻ.
    Đa dạng, lành mạnh và an toàn là những tiêu chí chúng tôi đặt ra cho khu vui chơi dành cho trẻ em trong không gian sống của Depot Metro Tham Lương. Ngoài chức năng làm nơi giải trí, chúng tôi còn mong muốn mỗi một đứa trẻ sinh sống tại đây đều có cơ hội phát triển toàn diện về mặt thể chất lẫn tinh thần.
    Với khí hậu nóng quanh năm đặc trưng của thành phố HCM, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng xua tan đi cái nóng và sự mệt mỏi tại khu vực hồ bơi của Depot Metro Tham Lương mà không phải trả bất cứ một khoản phí dịch vụ nào.
    Linh động trong thời gian, đa dạng về sự lựa chọn phương pháp để nâng cao sức khỏe của bản thân tại phòng tập Gym của Depot Metro Tham Lương.

    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/depot-metro-tham-luong-quan-12
     
Chủ đề tương tự: Thông Depot
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Depot Tham Lương - hạnh phúc trong mơ tại Quận Nhất 22/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội: Nơi đáng sống bậc nhất 27/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Cùng Rever tìm hiểu ngay những thông tin trên trong bài viết dưới đây 22/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Dancingjuices - cai thuốc truyền thống trong năm 2023 giá rẻ 31/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Biện pháp mạnh để cai thuốc lá truyền thống giá rẻ 29/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!