laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin du lịch Myanmar để chiêm nghưỡng cảnh đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 18/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đảo ngọc Phú Quốc là một trong những vùng biển đảo kỳ thú nhất ở nước ta. Đây là hòn đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo trực thuộc tỉnh Kiên Giang, cách thành thị Rạch Giá 120 km. Đến đây với vé máy bay đi Phú Quốc, bạn sẽ được đắm mình trong tự nhiên biển xanh cát trắng và những hàng dương thẳng thớm của Bãi Dài - 1 trong 10 bãi tắm hoang dã và đẹp nhất quốc tế, Dinh Cậu ba bề sóng vỗ, làng chài Hàm Ninh thanh bình.
    >>Để rõ hơn chi tiết, bạn hãy xem về chuyến du ngoạn tại đây
    gia ve may bay di phu quoc thu hút nhất

    Du lịch với Vé máy bay đi Phú Quốc
    Phú Quốc mang đặc thù thời tiết nhiệt đới' gió mùa với hai mùa rõ rệt: mùa khô ( từ tháng 11 đến tháng 4 ) và mùa mưa ( từ tháng 5 đến tháng 10 ). Quanh năm mát mẻ, biển lặng, khí tiết đẹp lý tưởng để bạn mua vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc vô luận thời điểm nào trong năm. Khi lên kế cho chuyến đi bạn không quên liệt kê những điểm tham quan dưới đây vào danh sách điểm "phải đến" ở Phú Quốc nhé!
    Dinh Cậu
    Dinh Cậu tọa lạc trên một ghềnh đá có hình mẫu độc đáo vươn ra biển, ba bề sóng vỗ. Dinh Cậu đứng sừng sững hiên ngang trước sóng to gió lớn. Ghềnh đá thiên tạo này có hình như trái núi, trên đỉnh là ngôi miếu cổ, mái ngói vương rêu phong thời gian.
    [​IMG]
    Dinh Cậu dưới tán sộp cổ thụ hơn một trăm năm tuổi' được xem là tượng trưng đặc thù của đảo Phú Quốc nơi Biển - Cát - Nắng - Đá đắm chìm vào nhau hình thành một hoàn cảnh đa tình đẹp mê hồn. Dinh Cậu còn là địa điểm lí thú bởi những truyền truyết đầy bí ẩn, khơi dậy yêu thích học theo và tìm hiểu của hành khách.
    Làng Chài Hàm Ninh
    Khi ghé thăm tới Làng Chài Hàm Ninh, bạn sẽ như được trở lại khung trời làng xưa, cuộc sống hình như còn giữ nguyên vẻ hoang sơ với nhà tranh, vách tre. Hàm Ninh phía sau là núi non, trước là biển cả mông mênh, là địa danh lý tưởng' để ngắm rạng đông hoặc hoàng hôn dần buông xuống.
    Ðứng trên bãi Hàm Ninh, bạn còn sẽ được thu vào tầm mắt hình ảnh tuyệt hảo của hòn đảo hải tặc ( Hà Tiên ) ló rạng, hòn Nghệ mênh mang trên làn nước biếc và mũi ông Ðội phía xa. Thăm Hàm Ninh, bạn không chỉ được ngoạn cảnh, tìm tòi cuộc sống làng chài êm ả mà còn được thưởng thức thuỷ sản tươi ngon. Đặc biệt là những con ghẹ vừa bắt lên mang luộc, vẻ son tươi, thịt chắc, chấm muối tiêu' chanh không chê vào đâu được.
    >>Xem thêm thông tin: gia ve may bay di nha trang chỉ có tại kinh tiêu VINAJET
    Suối Tranh
    Đến Phú Quốc vào mùa mưa, bạn có thể ngắm dòng suối đẹp như tranh vẽ giữa rừng cây tươi thắm, lắng nghe tiếng suối chảy róc rách, tổ chức các hành động cắm trại, dã ngoại đội nhóm thu hút.
    Từ chân suối, bạn có khả năng đi theo đường mòn lên thượng nguồn khoảng 300 mét để khám phá cảnh vật tự nhiên kỳ bí, tắm suối, thác và thư giãn giữa những con thác mềm mỏng, màu xanh mềm mượt của cây cỏ hoa lá cành. Tìm hiểu hang Dơi trên núi ( cao 200 mét, sâu đến 50 mét ) với nhiều thạch nhũ đẹp mắt.
    Suối Tiên
    [​IMG]
    Đến suối Tiên với Vé máy bay đi Phú Quốc, bạn như lạc vào thiên đường mộng mơ soi bóng hàng sim tím bên vệ đường. Từ thượng nguồn, dòng nước chảy qua bao khe núi, rừng cây và những ghềnh đá lô xô, Suối Tiên vẫn hiền từ, mềm mỏng như suối tóc của thiếu nữ xuân thì. Nền xanh của núi rừng và không gian thoáng đãng tôn lên bức tranh thiên nhiên kiêu xa trong nắng. Bạn có thể ngồi nghỉ ngơi hóng gió, lắng tai tiếng chim lánh lót, tiếng nước chảy róc rách và ngắm cảnh vật hoang sơ, hưởng phúc những phút giây bằng an đầy chất thơ bên dòng suối trong vắt.
    Quần đảo An Thới
    quần đảo An Thới được giả dụ một góc êm ả giữa biển cả bao la. An Thới gồm 18 quần đảo lớn nhỏ, trong đó 05 đảo có cư dân sinh sống. Hành khách mua Vé máy bay từ TPHCM đi Phú Quốc khi đến đây, bạn sẽ cảm thụ như mình có riêng một khoảng trời tĩnh lặng. Sự thanh bình, phóng khoáng chưa có nhiều sự can thiệp của dịch vụ phượt khiến An Thới như một thiên đường rộng mở chào đón những ai yêu thiên nhiên biển đảo.
    Biển An Thới khá thái hòa, khu vực hòn Thơm hay hòn Rỏi có mực nước sâu, trong veo với những rạn gồm kim rực rỡ, bãi cát dài trắng bốp, những rặng dừa soi bóng mát lành lý tưởng' để bạn lặn ngắm lưu li, phơi mình trên cát và đắm say với những làn gió nhẹ từ biển thổi vào. Vùng biển An Thới cũng có khá nhiều hải sản, bạn có khả năng trổ tài "cần thủ" cùng ngư gia, nướng và tận hưởng chiến lợi phẩm tại chỗ.
    bên cạnh đó, nhà đá Cây Dừa ( nhà lao Phú Quốc ) với những câu chuyện lịch sử', cảnh đẹp như mơ của Bãi Sao và nhiều cảnh đẹp khác đang chờ bạn mua vé máy bay đi Phú Quốc tìm hiểu như: Hòn Thơm, Khu nuôi dưỡng Chó Xoáy, Nhà thùng sinh sản nước mắm, Khu bài trí ngọc trai' Cội Nguồn.
    >>Bạn có thể mua Vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    gia ve may bay di ha noi từ dự định khuyến mại tuyệt nhất vào cuối năm
     
Chủ đề tương tự: Thông lịch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Ứng dụng công nghệ thông tin phục hồi du lịch 14/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những Mẫu Sổ Tay Lịch Làm Việc Đẹp Thông Dụng Giá Rẻ 13/1/20
Quảng Cáo Rao Vặt Thông tin du lịch thành phố Phuket, Thái Lan 12/12/18
Quảng Cáo Rao Vặt Những thông tin cần thiết cho chuyến du lịch Phuket 10/10/18
Quảng Cáo Rao Vặt Du lịch với vé đi Nha Trang cực rẻ trên hệ thống toàn quốc 14/12/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!