Diễn đàn làm Đẹp Một trong những mấu chốt đầu tiên trong chuỗi các giải pháp của BHS chính là “chiến lược vaccine”. Hiện tất cả cán bộ, nhân viên của BHS đã tiêm 1 mũi vacine và chuẩn bị tiêm mũi thứ 2. Điều này giúp nhân viên trong công ty yên tâm về sức khoẻ, đồng thời có lợi thế lớn trong việc tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng sau dịch. Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/tien-do-du-an-sim-city-thu-duc Thực tế, không ít người hành nghề môi giới bất động sản đã chủ động tìm và đưa ra các phương án ứng phó với những tác động của dịch COVID-19. Thay vì chỉ tiếp cận khách hàng theo phương thức bán hàng trực tiếp, nhiều người đã làm quen, bán hàng và tiếp cận, tư vấn khách hàng online đơn giản và hiệu quả các mạng xã hội. Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/tong-hop-du-an-chung-cu-khang-dien-2021 Việc kết hợp bán hàng online với các chính sách chiết khấu, hỗ trợ thanh toán là cách giúp khách hàng quan tâm hơn đến sản phẩm của doanh nghiệp, sàn giao dịch bất động sản. Đăng tải thông tin khách quan kèm hình ảnh, video hay infographic sinh động sẽ tạo được niềm tin vững chắc nơi khách hàng tiềm năng. Hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và môi giới bất động sản, Công ty BHS cũng không tránh khỏi những tổn thất từ COVID-19. Để đối mặt với thử thách, BHS chọn cách tận dụng khoảng lặng của thị trường bất động sản trong thời kỳ giãn cách xã hội để chuẩn bị tâm thế và chiến lược tốt nhất, sẵn sàng bứt phá khi cuộc sống trở lại thời kỳ bình thường mới. Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/giai-doan-1a1-du-an-izumi-city Bất động sản là sản phẩm đặc thù và có giá trị lớn nên khách hàng cần nhiều thông tin để quyết định như pháp lý, quy trình giao dịch... Mặc dù gần đây khách hàng bắt đầu quen với việc tư vấn hay tiến tới ký kết hợp đồng online nhưng các sàn giao dịch hay những người nghề môi giới vẫn cần tìm cách xoay chuyển khó khăn để trụ vững trong giai đoạn này và tiếp tục phát triển.