laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin hữu ích cho ai đi du lịch Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 490

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quy Nhơn là một đô thị xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Định. Con người ở đây hiền hòa và tốt bụng. Tôi biết được điều này nhờ vào anh bạn người Bình Định mà tôi quen. Nơi đây nức tiếng bởi phong cảnh đẹp như Ghềnh Ráng với Bãi Trứng nơi Nam Phương Hoàng Hậu từng tắm. Kế tiếp là bãi biển Trung Lương, rồi thì Mộ Hàn Mạc Tử, và còn nhiều địa danh khác nữa. Đặc biệt Bình Định còn là quê hương của Hoàng Đế Quang Trung, vì thế bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu về vị hoàng đế này tại bảo tàng Quang Trung.

    VINAJET giúp bạn: mua ve may bay di quy nhon gia re dễ dàng


    Đến Quy Nhơn bằng cách nào?

    Từ Sài Gòn và Hà Nội các bạn có thể đi xe bus giường phản hoặc ghế ngồi. Các xe uy tín vẫn được Tôi Đi khuyên chọn là Phương Trang và The Sinh Tourist. Cụ thể và giờ chạy bạn tham khảo trang web của công ty nhé. Xem thêm bài tổng hợp về các tuyến xe khách tại Việt Nam tại đây: xe khách chất lượng cao tại Việt Nam.

    Ngoài ra một cách nữa để đi các tỉnh Nam Trung Bộ đó là đi phi cơ. Ngày nay có nhiều hãng có Vé phi cơ giá rẻ đi các tỉnh Khánh Hòa hay Phú Yên hay Bình Định như Vietjetair, Vietnamairlines. Các bạn nên đăng ký nhận mail của các hãng để khi có thông báo về vé phi cơ giá rẻ thì có cơ hội mua sớm.

    [​IMG]

    Từ phi truờng Phù Cát về đô thị Quy Nhơn hơn 30km, bạn có thể đi taxi ( Mai Linh ) tầm 400k/xe 7 chỗ, hoặc đi xe của phi truờng ( Cảng cơ giới Phù Cát ), xe to, đẹp, 50k/vé, đi 1 mạch, trả khách ở số 1 Nguyễn Tất Thành. Thời gian đi khoảng 50 phút.

    Hiện sân bay tiếp đón các chuyến bay từ hai thành phố lớn là Hà Nội và Sài Gòn. Vietnam Airlines, VietJet Air là hai hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Quy Nhơn. Chặng bay Hà Nội – Quy Nhơn chỉ có hãng Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày, thời điểm khởi hành thường vào lúc 08:05. Giá vé khoảng 1.800.000đ/1 chiều. Còn nếu bạn xuất phát từ Sài Gòn bạn sẽ có hai lựa chọn. Hãng Vietnam Airlines khai thác 2 chuyến/ngày với giá vé khoảng 1.200.000đ. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 khung giờ: chuyến đầu khởi hành lúc 07:25; chuyến thứ 2 khởi hành lúc 11:25 hàng ngày. Còn hãng VietJet Air chỉ có 1 chuyến/ngày với gái vé rất rẻ là 550.000đ; khởi hành lúc 14:45 hàng ngày.

    VINAJET là địa chỉ tin cậy để bạn có được vé máy bay đi Quy Nhơn một cách nhanh chóng. Hơn nữa, những thắc mắc của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giải đáp một cách chính xác.

    Tham khảo thêm: gia ve may bay di phu quoc tại VINAJET


    Thuê xe máy tại Bình Định

    - Công ty Du Lịch Miền Trung. Số điện thoại 0563.946.888 hoặc 0563.946.666. Hoặc liên hệ trực tiếp Anh Trung 0914.737.888 ( anh này có vẻ nức tiếng, được nhiều bạn đặt tour ).
    - Ngoài ra bạn cũng có thể hỏi các nhà nghỉ và khách sạn nơi bạn ở về dịch vụ thuê xe máy.
    - Khi thuê xe sẽ phải đặt CMT và 1 khoảng tiền khoảng 500k.

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm: gia ve may bay di nha trang


    Khách sạn Quy Nhơn

    Một số khách sạn được comments tốt, giá hợp lý, có cả khách sạn giá rẻ, và cả luxury.

    Khách Sạn Khang Khang 2, địa chỉ: 37-39 Ngô Gia Tự. Điện thoại : 056.3747727. Cách bờ biển Q.Nhơn chỉ 10 phút đi bộ, khách sạn đẹp. Giá nao núng 180-220k / 1 phòng. Có thể xin ở ghép bạn nhé.
    Khách Sạn Phương Đông, điện thoại : 0563.747767. Ba ngôi gồm Thiên chỉ: 03/21 Ngô Mây. Bà chủ Hòa mục, khách sạn Nhà ở. Cư thất thì hơi cũ vì khá lâu nhưng giá mềm và cảm giác thấy an toàn, ấm cúng.
    Khách sạn Hoàng Sơn, Tấm giấy ghi tên tuổi số 3 Ngô Mây, ngay cạnh Đại Học Quy Nhơn, biển và công viên nằm ngay trước mặt. Gần đó là phố Trần Độc, Xuân Diệu, Ngô Văn Sở … là những phố ẩm thực, buổi tối dồi dào quán xá. Phòng đôi là 200k/đêm, phòng triple 300k/đêm. Có Hài hòa, nóng lạnh, truyền hình cáp, wifi free… từ vựng trí này rất tiện đi lại.
    Khách sạn thắng lợi trên đường Trần Phú, giá phòng khoảng 150k/ngày.
    Khách sạn vàng anh Gia Lai, giá khoảng 80$ trở lên, cái này dành cho các bạn thích ở sang trọng và deluxe.
    Khách sạn 4 sao hải âu, Hoàng Yên.

    Seagull hotel giá nao núng từ 800k -1 triệu.
     
Chủ đề tương tự: Thông hữu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Xuất khẩu cần lao nghề phụ bếp ở Canada và các thông báo cần biết 28/9/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tổng thống Canada là người nào ? - Canada với tổng thống không ? 26/9/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cho thuê xe du lịch Phú Quốc có cần tham khảo trước thông tin? 22/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Thông báo tháng 9 điều đem lên máy bay tại vietnamaairlines.com 13/9/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chia sẻ thông tin du lịch Osaka 28/12/18

: du lịch

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!