laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin hữu ích về tiền đặt cọc khi đi XKLĐ Nhật Bản

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 5/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 323

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhân viên tư vấn của công ty xuất khẩu lao động luôn hướng tới dịch vụ tốt nhất đối với khách hàng, mong muốn cung cấp những thông tin giá trị và thực sự hữu ích. Dưới đây là một số câu hỏi liên quan tới khoản phí mà mọi người quen gọi nôm na " tiền đặt cọc". Vậy những vấn đề gì mà người lao động thường quan tâm.

    Hỏi : Chào Anh/Chị và quý công ty! Năm nay mình 27 tuổi có dự định đăng ký tham gia chương trình thực tập sinh đi xuất khẩu lao động. Trong quá trình tìm hiểu thông tin qua các công ty XKLĐ, mình thấy người lao động có đóng khoản cọc thi tuyển khi nộp hồ sơ, mỗi công ty nộp 1 mức tiền khác nhau. Anh Chị có thể cung cấp một số thông tin về khoản tiền này được không?

    Trả lời : Trước tiên các bạn nên tìm hiểu tại sao phải ứng một khoản tiền thi tuyển khi đăng kí tham gia xuất khẩu lao động Nhật. Hầu hết các công ty XKLĐ hiện nay đều thu của người lao động 1 khoản tiền nhất định. Tuy nhiên đó không phải là tiền đặt cọc mà hiểu thực đúng nghĩa chính là khoản tiền để cam kết các bạn không bỏ giữa chừng khi đã tham gia đơn hàng.

    >>> Chi phí đi Nhật năm 2020 thực tế là bao nhiêu

    Hỏi : Tại sao phải đóng tiền tạm ứng thi tuyển khi tham gia XKLĐ Nhật?

    Khoản tiền này thi tuyển chính là sự ràng buộc giữa người lao động và công ty phái cử. Đặc biệt là trách nhiệm của các ứng viên khi đã xác định nộp hồ sơ tham gia đăng ký đơn hàng đi Nhật. Tránh tình trạng nguwòi lao động bỏ dở giữa chừng sau khi đã tham gia thi thuyển phỏng vâns và đõ đơn hàng. Các công ty xuất khẩu lao động Nhật sẽ tránh được sự rủi ro liên quan đến vấn đề người lao động hủy kế hoạch tham gia đi XKLĐ gây thiệt hại và khó khăn cho những công ty uy tín.

    Để tổ chức thi tuyển các đơn hàng đi Nhật phía xí nghiệp Nhật sẽ đặt vé máy bay sang Việt Nam để tuyển trực tiếp, mà để có thể đem về 1 đơn hàng phí công ty phải tiêu tốn không ít công sức và tiền bạc do đó việc đảm bảo số lượng lao động tham gia thi tuyển đúng với danh sách chốt đề xuất là điều vô cùng quan trọng.
    [​IMG]

    Hỏi : Khoản tiền tạm ứng có thể lấy lại không?

    Trả lời : Sự ràng buộc giữa nhà tuyển dụng và ứng viên rất rõ ràng. Nếu bên nào phá vỡ hợp đồng sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường. Trong trường hợp người lao động thi đỗ đơn hàng mà tự ý bỏ dở giữa chừng vì lý do cá nhân không theo đúng hợp đồng đề ra thì sẽ phải chịu phạt theo quy định của mỗi công ty đề ra. Trường hợp thực tập sinh trượt không muốn tham gia tại công ty sẽ lấy lại được 100% số tiền thi tuyển này, công ty xuất khẩu lao động không có quyền giữ tiền cọc của người lao động trong trường hợp người lao động vừa thi trượt đơn hàng. Đỗ đơn số tiền 10 triệu sẽ trừ trực tiếp vào phí đơn hàng.

    >>> Kinh nghiệm chọn đơn hàng đi Nhật hãy xem tại : https://jvnet.vn/tin-tuc-su-kien/bi-quyet-90-lao-dong-thi-do-phong-van-don-hang-di-nhat-lan-dau
     
Chủ đề tương tự: Thông hữu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Gỗ thông ghép mộng nằm và những thông tin hữu ích cần biết 28/5/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cà phê bột Buôn Ma Thuột – 1 số thông tin hữu ích 2/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt CÀ PHÊ BỘT BUÔN MA THUỘT – 1 SỐ THÔNG TIN HỮU ÍCH 24/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt 5 thiết bị dọn nhà thông minh bạn cần sở hữu ngay 26/6/20
Quảng Cáo Rao Vặt Thông tin hữu ích bạn cần biết về tinh dầu 25/6/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!