laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin về Băng Tải làm bánh mì

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi ThucDoan, 22/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 418

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong ngành nền công nghiệp thực phẩm việc yeu cầu sử dụng máy móc ứng dụng trong quá trình chế tạo để đem tới năng suất và hiệu quả công việc cao là việc cần thiết đối với các công ty. Và băng vận tải là thiết bị quan trọng trong trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, chế biến nhằm bảo đảm chất lượng sản phẩm khi vận chuyển, tăng lên năng suất, và tăng doanh thu cho doanh nghiệp…
    Vậy vận dụng của băng vận tải trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm như thế nào và các tiêu chuẩn hệ thống băng vận tải thực phẩm như thế nào?
    Băng tải chế biến cá:
    • Khung băng vận tải được làm bằng chất liệu có độ bền cao trong môi trường làm việc có hóa chất, không có bị gỉ sét: inox, nhôm định hình, thép mạ kẽm.
    • Dây băng vận tải được làm bằng PU, PVC có tính dẻo, co dãn rất tốt, chống bám dính giúp bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, tải cá linh động hơn.
    • Con lăn đỡ dây băng bằng inox có khả năng chống mài mòn, chống oxi hóa rất tốt.
    ưu điểm của băng vận tải trong lĩnh vực chế biến cá:
    • Khả năng chống oxi hóa, chống ăn mòn và chống nước cực tốt.
    • Thiết kế dễ dàng, dễ dàng dùng mang lại hiệu quả cao trong công đoạn chế tạo.
    • Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn lớn.
    • đơn giản sửa chữa, bảo trì lúc gặp sự cố.
    • Dây băng không có bị rách, bong tróc trong thời kỳ vận hành.
    • Băng vận tải có thể tải liên tiếp trong rất nhiều giờ và khả năng chịu nhiệt độ cực tốt giúp vận tải đơn giản.
    [​IMG]
    Băng vận tải làm bánh mì:
    Băng vận chuyển làm bánh mì được biết tới là món ăn đặc trưng, quen thuộc với người Việt và đã trở nên một trong những món ăn nổi tiếng, được nhiều người thưởng thức đối với người nước ngoài lúc đến Việt Nam. bây giờ sản xuất bánh mì là 1 ngành sản xuất rất tiềm năng ở Việt Nam,Để nắm bắt được xu hướng ấy, các công ty đã áp dụng Băng tải vào dây chuyền chế tạo bánh mì để phục vụ số lượng lớn nhu cầu trên thị trường trong nước. Trong dây chuyền sản xuất, băng vận chuyển bánh mì có nhiệm vụ chia bột và se bột giúp bánh đều nhau .
    Cấu tạo băng tải bánh mì:
    • Hệ thống băng tải bao gồm hai băng tải chuyên sử dụng hoạt động mạnh mẽ, liên tiếp có năng suất cao liên kết với motor công suất lớn mà không có sợ bị nóng máy.
    • Khung máy được làm từ thép nguyên chất, chất lượng cao, giảm thiểu rung lắc trong quá trình dùng.
    • Dây băng vận chuyển, nơi tiếp xúc trực tiếp với bánh được làm từ inox hạn chế gỉ sét, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong thời kỳ sản xuất.
    • Bộ điều khiển thông minh, sử dụng dễ.
    điểm tốt của băng tải bánh mì:
    • Tiết kiệm thời giờ, công sức sản xuất với dây chuyền nền công nghiệp so với phương pháp thủ công.
    • Tiết kiệm chi phí thuê công nhân: Với hệ thống 3 băng vận tải chỉ cần một công nhân vừa cho bột vào máy, vừa có thể lấy bột đã se ra khỏi máy.
    • Bột mì được cán mỏng, se lại tạo nên bánh có hình dạng tương đối đồng đều.
    • Giúp bảo đảm vệ sinh tin cậy thực phẩm trong thời kỳ sản xuất với loại Băng vận tải PU hoặc băng vận tải PVC có mặt tiếp cận với bánh được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp, không có bị oxy hoá, gỉ sét, chống dính giúp giảm thiểu việc còn dính lại vụn bột.
    • Tiêu thụ ít năng lượng hơn và mức giá không quá cao.
    • Hạn chế: Tuy vậy với hệ thống băng tải hai băng vận tải vẫn còn những điểm ngăn chặn. Băng tải bánh mì chỉ có 2 băng vận chuyển nên cần 2 công nhân hỗ trợ để giúp công đoạn chế tạo hiệu quả. một người cho bột đã chia vào máy, một người lấy bột sau khi se ra khỏi máy.
    [​IMG]
    Công ty Cổ Phản Thiết Bị Công Nghiệp THS được thành lập năm 2018, là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và sản xuất các sản phẩm băng tải PVC, băng tải Inox, băng tải xích, băng tải modular, xích, vòng bi công nghiệp..... Phục vụ trong tât cả các lĩnh vực sản xuất của doanh nghiệp.
    Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu băng tải, đội ngũ kỹ thuật lành nghề. Công ty Cổ Phản Thiết Bị Công Nghiệp THS mang đên những sản phâm có chất lượng cao, tiên độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý.
    Bằng uy tín và năng lực của mình, Băng Tải THS tự hào đã đươc chọn làm đối tác cung cấp vật tư và giải pháp cho nhiều khách hàng lớn trong các ngành khác nhau như: Thủy hải sản, thực phẩm, bánh kẹo, nước giải khát, bia, sữa, thức ăn gia súc, mía đường, bao bì, khoáng sản.. Chúng tôi không những mang tới cho khách hàng của mình các sản phẩm. Chất lượng, chính hãng mà còn tập trung vị vào tìm các giải pháp thực tế giúp tiết kiệm thời gian, chỉ phí và tăng hiệu quả sản xuất cho từng ngành phủ hợp với yêu cầu đề ra của người sử dụng.
    Thế mạnh làm nên thương hiệu THS khác biệt chính là: Sự chuyên nghiệp, tính trách nhiệm, chuyên môn hoá môn hóa trong từng sản phẩm nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chỉ tiết nhỏ nhât. Chi tiết tại băng tải thực phẩm
    Xem thêm: phụ kiện băng tải
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!