laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin về biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Lan

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 10/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 490

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cư dân The Villas được hưởng các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao của khu đô thị Biệt thự Vinhomes Riverside gồm sức khỏe và y tế, bác sĩ gia đình - nút bấm y tế tại nhà kết nối Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool, chăm sóc vườn, dọn bể bơi, bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị, chăm sóc xe, các dịch vụ tại gia như dọn phòng, đặt đồ ăn… An ninh được đảm bảo với hệ thống camera giám sát hiện đại, đội tuần tra thường xuyên và nút bấm intercom kết nối trực tiếp giữa biệt thự và phòng trực an ninh. Điểm nhấn về cảnh quan cho các toà căn hộ Landmark 4, 5, 6 chính là tòa tháp Landmark 81 – tòa nhà cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, mang đến những trải nghiệm mua sắm và giải trí đẳng cấp, thời thượng.

    [​IMG]

    Vinhomes Central Park là dự án lớn đầu tiên của Tập đoàn Vingroup tại TP HCM, lấy cảm hứng từ khu Central Park New York nổi tiếng thế giới. Tọa lạc trong khuôn viên khu Tân Cảng, Vinhomes Central Park có tổng diện tích 43,91ha, được thiết kế là thành phố xanh thu nhỏ với mật độ xây dựng khoảng 16%, diện tích công viên cây xanh lên đến 14ha. Nơi đây còn có tòa nhà The Landmark 81 dự kiến lập kỷ lục cao nhất Việt Nam. Biet thu Vinhomes Riverside gia bao nhieu nằm giữa không gian thoáng đãng bên bờ sông Saigon với tổng diện tích 3,65 ha. Bao gồm hơn 90 căn biệt thự đơn lập và song lập được thiết kế theo phong cách hiện đại, có vườn cây xinh đẹp và tiểu cảnh xen kẽ, gây ấn tượng mạnh mẽ nhưng vẫn hòa hợp với thiên nhiên, chan hòa ánh sáng, nắng gió và không khí trong lành.

    [​IMG]

    Biệt thự Vinhomes Central Park là khu Compound với tiện ích 5 sao hoàn hảo và xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Cư dân ở tại khu biệt thự Vinhomes Central Park sẽ được hưởng tiện ích như bến du thuyền, hồ bơi, Club house, khu thể thao, golf mini, An ninh 24/7, chăm sóc sức khỏe tận nhà, chăm sóc vườn cây, chăm sóc xe, dịch vụ dọn nhà...Biệt thự Vinhomes Central Park nằm trong khu công viên 14ha ngay bên sông Saigon với cây xanh tràn ngập và không khí trong lành. biệt thự vinhomes riverside được thiết kế và xây dựng theo phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại, toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Biệt thự Vinhomes Central Park đang được tập đoàn Vingroup mở bán. Với chính sách ưu đãi cộng với tiện ích cũng như vị trí có 1 không 2, dự án đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ những khách hàng VIP. Biệt thự Vinhomes Central Park có diện tích từ 223m2, 250m2, 275m2, 320m2 ... đến 500m2 , 700m2. Được xây dựng bao gồm 1 trệt, 2 lầu với 3 mặt thoáng, sân vườn bao quanh theo tiêu chuẩn chung.
     
Chủ đề tương tự: Thông về
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Cùng Rever tìm hiểu ngay những thông tin trên trong bài viết dưới đây 22/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hệ thống an ninh bảo vệ ấn tượng tại Waterpoint Nam Long 15/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin về dự án tecco Luxury 13/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuẩn bị các nét vẽ cho hệ thống cad 14/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin cần biết về dự án the sol city 7/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!