laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin về giai đoạn đầu của bệnh trĩ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pknamkhang193, 15/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 354

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ là căn bệnh hình thành do sự căng phồng, sưng to, giãn ra quá mức của các đám rối tĩnh mạch ở mô xung quanh hậu môn. Bệnh trĩ do rất nhiều nguyên nhân gây ra nhưng chủ yếu vẫn do đứng lâu, ngồi nhiều, mang vác vật nặng, gia tăng áp lực hậu môn quá mức khiến cho hậu môn chịu nhiều áp lực, chèn ép các tĩnh mạch.

    Nguyên nhân gây ra bệnh trĩ chủ yếu là do:

    - Do táo bón: Táo bón là nguyên nhân đầu tiên gây ra bệnh trĩ. Việc dùng sức rặn quá mạnh để đẩy khối phân lớn, khô cứng ra ngoài khiến cho các tĩnh mạch hậu môn bị giãn rộng đột ngột, gây ra đứt, nứt kẽ, thậm chí là bị rách hậu môn.

    [​IMG]

    - Do thói quen ăn uống không khoa học: Ăn uống thiếu dinh dưỡng, ăn nhiều đồ cay nóng, thiếu chất xơ, sử dụng các chất kích thích có hại cũng là nguyên nhân gây bệnh trĩ.

    - Do vệ sinh hậu môn không sạch sẽ: Việc vệ sinh không sạch sẽ vùng hậu môn sẽ tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển, gây ra các bệnh lý vùng hậu môn – trực tràng, trong đó có bệnh trĩ.

    - Do tính chất công việc: Những đối tượng do tính chất công việc phải đứng lâu, ngồi nhiều, mang vác vật nặng… rất dễ bị bệnh trĩ bởi nó gây áp lực rất lớn đến hậu môn, khiến cho các tĩnh mạch giãn ra, hình thành búi trĩ.

    Khi bị bệnh trĩ, người bệnh sẽ phải đối mặt với một số nguy hiểm như: Gây thiếu máu, ung thư hậu môn – trực tràng, nhiễm trùng máu, hoại tử búi trĩ, ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người bệnh… Chính vì vậy bạn cần nắm rõ những dấu hiệu của bệnh trĩ để có thể tìm được phương hướng điều trị sớm nhất, phù hợp nhất.

    Dấu hiệu bệnh trĩ giai đoạn đầu là căn cứ giúp bệnh nhân phát hiện ra bệnh và chữa trị đơn giản, nhanh chóng nhất. Vậy bệnh trĩ giai đoạn đầu biểu hiện như thế nào?

    Hãy cùng tìm hiểu những chia sẻ chi tiết của chuyên gia vềvấn đề này ngay tại: Thông tin về giai đoạn đầu của bệnh trĩ

    >>> Lời khuyên: Khi có những dấu hiệu bệnh trĩ giai đoạn đầu, người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để thăm khám và điều trị.

    Hy vọng những thông tin về “bệnh trĩ giai đoạn đầu biểu hiện như thế nào?” mà các bác sỹ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm, hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199 để được các bác sỹ tư vấn chi tiết.
     
Chủ đề tương tự: Thông về
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Minitab là gì? Tổng quan về phần mềm phân tích thống kê 3/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Sinh viên Duy Tân Bảo vệ Đồ án Tốt nghiệp “Thiết kế Dự án Truyền thông” 19/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt BDSM là gì? Thông tin cần biết về BDSM 17/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt BDSM là gì? Toàn bộ thông tin cần biết về BDSM 7/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các thông tin mà bạn cần biết về viện dưỡng lão 30/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!