laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin về Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Light.npp, 26/2/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    Light.npp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nước ngoài con gái (IWD) được tổ chức hàng năm vào ngày 8 tháng 3. Thời nay đã xảy ra trong hơn một thế kỷ, với sự tập hợp IWD đầu tiên vào năm 1911. Ngày Chưa hẳn là non sông, nhóm hoặc tổ chức chi tiết - và thuộc sở hữu toàn bộ các nhóm chung ở mọi nơi.

    Gloria Steinem, nhà báo, nhà báo và nhà hoạt động nữ quyền nổi tiếng trái đất từng phân tích và lý giải "Câu chuyện đấu tranh vì quyền bình đẳng của phụ nữ không thuộc sở hữu một nhà nữ quyền hay bất cứ tổ chức nào, mà là các cố gắng chung của tất cả các ai suy xét quyền con người."

    chính vì như vậy, hãy biến Ngày nước ngoài phụ nữ thành ngày của người tiêu dùng và làm những gì bạn có thể để thực sự làm nên khác biệt tích cực cho đàn bà.

    Ngày quốc tế phụ nữ là gì?
    Ngày nước ngoài con gái (8/3) là 1 ngày toàn cầu tôn vinh những thành tựu cộng đồng, kinh tế, văn hóa và chính trị của phụ nữ. Thời buổi này cũng ghi lại một lời lôi kéo hành động để tăng cường bình đẳng giới.

    Không một chính phủ, tổ chức phi chính phủ, tổ chức từ thiện, công ty, tổ chức học thuật, khóa học phụ nữ hay trung tâm media nào phụ trách duy nhất cho ngày quốc tế con gái. Nhiều tổ chức tuyên bố một chủ đề IWD hàng năm bổ trợ chương trình nghị sự hoặc Vì Sao chi tiết của họ và một vài trong các này được thông qua rộng rãi hơn với sự liên quan đối với các tổ chức khác. Ngày nước ngoài phụ nữ là 1 ngày tập thể của lễ kỷ niệm trái đất và lôi kéo bình đẳng giới.


    Ngày quốc tế phụ nữ là toàn bộ về sự việc đoàn kết, lễ kỷ niệm, suy tư, hoạt động và hành vi - bất kể điều gì trông y hệt như toàn cầu ở cấp địa phương. Nhưng có một điều bền chắc, Ngày quốc tế đàn bà đã ra mắt trong hơn một thế kỷ - và tiếp tục cải tiến và phát triển từ sức khỏe đến sức khỏe. Hướng đến về các giá trị hướng dẫn ethos của IWD.

    Màu gì bộc lộ Ngày quốc tế Phụ nữ?
    trên bình diện nước ngoài, màu tím là màu tượng trưng cho phụ nữ. Trong lịch sử, sự phối hợp của màu tím, xanh lá cây và trắng để tượng trưng cho sự bình đẳng của con gái khởi đầu từ đồng minh chính trị và xã hội đàn bà ở Anh vào năm 1908. Màu tím biểu lộ cho công lý và nhân phẩm. Blue color tượng trưng cho hy vọng. White color tượng trưng cho sự tinh khiết, nhưng không hề đc sử dụng do 'độ tinh khiết' là một khái niệm gây tranh cãi.

    Xem thêm: học viện phụ nữ Pinky Community
     
Chủ đề tương tự: Thông về
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thông tin cơ bản về nước Collagen làm đẹp da trên thị trường Việt Nam hiện nay 2/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tất tần tật các thông tin về niềng răng bị tụt lợi 3/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thông tin về viên uống chống nắng & làm trắng da Bella The Sun Nhật Bản 7/8/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Thông tin tổng quan về bệnh sùi mào gà 8/10/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Răng sứ Zirconia và một số thông tin quan trọng 10/5/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!