laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin về trường Trường Y thuộc Đại học Harvard

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 7/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 289

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trường Y thuộc Đại học Harvard giảng dạy như thế nào khác so với những ngôi trường khác trên thế giới mà chúng ta từng tìm hiểu
    Ngành y sĩ là một trong những nghành hót hiện nay nhiều trường đua nhau đào taooj nghành này mỗi trường có một phương pháp đào tạo khác nhau. nhưng cũng có những điểm chung.
    Trường Y thuộc Đại học Harvard được nhiều sih viên trên toàn thế giới chú ý đến.. vậy trường này có bí quyết gì để tạo ra một sih viên chất như vậy. Hôm nay công ty du học đưa bạn đến ngôi trường này để tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp dạy của ngôi trường này có gì khác so những ngôi trường khác.

    >>>>bạn có thể xem thêm về chương trình đào tạo thông qua du hoc nhat để tìm hiểu kỷ hơn về đât nước này.

    [​IMG]
    Trường Y thuộc Đại học Harvard áp dụng cho mọi giáo trình giảng dạy khác hơn những ngôi trường khác. các sinh viên ở đây được đạo tạo thực tế hơn/

    Những giáo sư ở đây có nhiều năm kinh nghiệp trong giảng dạy và có tâm huyết với nghề, hàng năm họ cống hiến những chương trình khoa học cho đất nước. Những phương pháp dạy hàng năm khác nhau để theo kịp với thực tế xã hội hiện nay.
    >>> bạn có thể xem thêm chương trình làm visa du học của chúng tôi tại các quốc gia như chương trình tư vấn du học visa anh và những chương trình dịch vụ visa khác. chương trình dịch vụ visa tại các nước thông qua cong ty du hoc 2016 của chúng tôi.

    Cuộc cải cách cũng liên quan vấn đề nội dung khóa học. Theo Richard M. Schwartzstein, một trong những giáo sư trong đội thiết kế lại chương trình giảng dạy tại trường Y Harvard, mỗi khóa học sẽ nghiên cứu nhiều vấn đề và môn học thay vì chỉ tập trung một lĩnh vực như trước đây.

    Ví dụ, khóa "Nền tảng Y khoa" của giáo sư Randall W. King bao gồm bệnh lý, sinh học tế bào, vi sinh. Trước đây, chúng được giảng dạy thành các môn riêng. Các khóa học mới giữ nguyên nội dung từ những môn học cũ, nhưng xen lẫn chúng nhằm tạo ra mối liên hệ.

    Cuộc cải cách cũng thay đổi phương pháp truyền thụ kiến thức của giáo sư trường Y Harvard. Sinh viên tìm hiểu kiến thức qua các video thay vì lên giảng đường nghe giảng. Sau đó, họ áp dụng chúng tại lớp học và phòng khám.

    [​IMG]
    Chương trình mới yêu cầu sinh viên học tập tích cực, chủ động hơn. Ảnh: Harvard.edu.
    Với Schwartzstein, sự thay đổi này đồng nghĩa việc sinh viên không thể chỉ dành mấy ngày trước khi thi để ôn lại kiến thức là có thể thuận lợi qua môn. Nó buộc họ phải thường xuyên học hành chăm chỉ, tích cực.

    "Tình trạng sinh viên cố nhồi nhét kiến thức trong những ngày gần thi và quên ngay sau đó sẽ không diễn ra. Phương pháp ấy vốn không phù hợp nghề nghiệp tương lai, khi các em phải sử dụng kiến thức trong khoảng 30 đến 40 năm", ông nói.

    Theo chương trình mới, sinh viên Harvard quay lại với các khóa học lâm sàng, còn được gọi là học thuật cốt lõi. Họ áp dụng kiến thức vào thực tế sớm hơn, khoảng 14 tháng sau khi học tập thay vì gần 18 tháng như trước đây.

    "Chúng tôi cho rằng, điều này thúc đẩy tinh thần học tập, ý thức về nghề bác sĩ trong tương lai. Chương trình mới cho các em thấy mối tương quan giữa những gì sinh viên đang học ở lớp học và công việc của các em tại bệnh viện", Schwartzstein nói.

    Theo giáo sư Schwartzstein, nhờ có Internet, con người có thể tiếp cận thông tin theo nhiều cách, vì thế, Harvard cũng phải thay đổi nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.

    Sau khi đại học hàng đầu thế giới cải cách chương trình đào tạo, chính phủ cũng thay đổi nhiều quy định trong lĩnh vực y tế. Theo đó, bên cạnh kiến thức chuyên ngành, sinh viên phải nghiên cứu thêm về những phát triển gần đây.

    Nếu bạn thực sự yêu thích du học về chuyên nghành y sĩ của trường đại học trên thì hãy nhanh chân liên hệ với chúng tôi để có kết quả học tập mong muốn nhất. để bạn khi hoàn thành khóa học có một nền kiến thức vững chắc để làm nghề.
    Quý khách cần thêm thông tin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:


    Address: 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

    Mobile: 0901 80 7000 | 0901 83 85 86

    Tel: 08 39 10 73 98 | Fax: 08 39 101 971

    Tổng Đài Tư Vấn : 1900 72 75

    Tel: 08 39 10 73 98 | 08 5404 1040 | Fax: 08 39 101 971
     
Chủ đề tương tự: Thông về
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Minitab là gì? Tổng quan về phần mềm phân tích thống kê 3/7/24
Quảng Cáo Rao Vặt Sinh viên Duy Tân Bảo vệ Đồ án Tốt nghiệp “Thiết kế Dự án Truyền thông” 19/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt BDSM là gì? Thông tin cần biết về BDSM 17/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt BDSM là gì? Toàn bộ thông tin cần biết về BDSM 7/8/23
Quảng Cáo Rao Vặt Các thông tin mà bạn cần biết về viện dưỡng lão 30/6/23

: du học

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!