laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ cao cấp tại TP HCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 4/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 443

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu đô thị Vinhomes Riverside, được quy hoạch trên diện tích 183,5 ha, dành tới 60 ha cho không gian chung (cây xanh, công viên, mặt nước) và gần 50 ha cho hạ tầng giao thông, một con số ấn tượng đáng mơ ước và sánh ngang với tiêu chuẩn của các khu đô thị đẳng cấp quốc tế. Hệ thống trường học BIS trải dài từ bậc mầm non đến PTTH - giảng dạy 100% tiếng Anh theo tiêu chuẩn giáo dục Vương quốc Anh và trường mầm non Vinschool ngay trong khu đô thị sẽ đáp ứng mọi nhu cầu học tập của các cư dân “nhí”. Khéo chọn cho mình một vị trí đắc địa, Vinhomes Riverside nằm tách biệt khỏi những chốn ồn ã và khói bụi của cuộc sống phố thị, nhưng cũng đủ gần để mất chỉ chưa đến 15 phút chạy xe vào trung tâm Thủ đô. Tiến độ Khu đô thị Vinhomes Golden River là dự án có quy mô nhất do tập đoàn hàng đầu về bất động sản VinGroup.

    [​IMG]

    Bình yên, thư thái, nhưng ngay dưới chân tòa căn hộ, một cuộc sống năng động đang đón chờ. Dự án căn hộ Vinhomes Golden River - Park Hill được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích sẵn có của toàn khu như: Trung tâm thương mại sầm uất, rạp chiếu phim chất lượng cao, bệnh viện đạt tiêu chuẩn 5 sao Vinmec, trường học liên cấp Vinschool… Cuộc sống của cư dân tại Vinhomes Times City - Park Hill được chủ đầu tư chăm sóc một cách vẹn tròn theo đúng nghĩa.
    Khu đô thị phức hợp đẳng cấp đầu tiên tại Hải Phòng vừa được Vingroup khởi công sáng 4/3.

    [​IMG]

    Hongkong Land, tập đoàn hàng đầu về đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản đã niêm yết, thành viên của Tập đoàn Jardine Matheson gần đây đã mở rộng danh mục đầu tư của mình tại Việt Nam bằng việc xây dựng Dự án The Nassim - dự án căn hộ sang trọng bậc nhất tại TP.HCM.
    Với dự án mới này, Hongkong Land đã và đang từng bước hiện thực hóa cam kết và chiến lược đầu tư lâu dài tại Việt Nam.
    Theo ông Robert Wong, Giám đốc điều hành Hongkong Land, thị trường bất động sản tại Việt Nam đang trên đà phát triển, đặc biệt là phân khúc thị trường căn hộ cao cấp.
    “Sau thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, chúng tôi quyết định đẩy mạnh hoạt động đầu tư tại đây và hợp tác cùng SonKim Land, một nhà phát triển bất động sản uy tín và am hiểu thị trường tại Việt Nam. The Nassim là dự án thật sự đẳng cấp, góp phần thêm vào danh mục đầu tư các dự án bất động sản dân cư cao cấp của Hongkong Land trong khu vực. Dự án này cũng là minh chứng điển hình cho quan hệ hợp tác chiến lược thành công của chúng tôi với các đối tác tại Việt Nam”, ông Wong chia sẻ.

    [​IMG]

    Thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại và Châu Á đặc sắc, mang đến một cuộc sống khác biệt, đẳng cấp và sinh thái, Khu đô thị Vinhomes Golden River còn hòa quyện với thiên nhiên thơ mộng, tiện ích gắn chặt với sinh thái Sông hồ, nhiều mảng xanh, mang đến cảm giác thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi…
    Căn hộ Vinhomes Golden River QUận 1 được bố trí 4 thang máy chất lương cao nhãn hiệu Mitshubishi tải trọng 1000 kg và 04 thang bộ trong đó 02 thang kép và 02 thang thoát hiểm. Các phân khu chức năng gồm: Nhà giữ trẻ 52 m2, Phòng Sinh hoạt cộng đồng, mõi căn hộ có 1 chỗ đậu ô tô và 2 chỗ đậu xe máy. Hồ bơi diện dích 500m2 với hệ thống lọc tự động và hiệu ứng ngược dòng, Thư viện, phòng đọc, Phòng tập, Công viên cây xanh và đường chạy bộ.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Thông Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Căn hộ Vinhomes Central Park Không Gian Xanh Thông Minh Nhất 10/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - ước mơ trong tầm tay tại TP HCM 7/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ xanh tại TP HCM 5/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - dự án nóng nhất tại TP HCM 3/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ Hot nhất tại TP HCM 1/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!