laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ Hot nhất tại TP HCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 1/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 449

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chương trình tri ân đặc biệt trên chỉ là một trong những chuỗi chương trình ý nghĩa liên tục được tổ chức dành cho cư dân Vinhomes Central Park như: Chuỗi sự kiện “Gắn kết cộng đồng” ra mắt các câu lạc bộ văn - thể - mỹ, kết nối cư dân tương lai của Dự án căn hộ Vinhomes Golden River, “Hành trình trải nghiệm sống cùng Vinhomes” đưa khách hàng vào Nam ra Bắc tham quan, khám phá cuộc sống thực tế tại các khu đô thị Vinhomes, Chương trình “Vui trăng cùng Vinhomes 2015”, Chương trình “Rau quả sạch cho mọi nhà”- cung cấp miễn phí các loại rau củ quả an toàn nhằm mang đến cho cộng đồng cư dân Vinhomes những bữa ăn xanh, sạch, giàu dinh dưỡng…. Tất cả các chương trình ý nghĩa trên đều hướng tới mục tiêu vì “Một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, tại nơi “đáng sống nhất Việt Nam” vào năm 2016, khi Vinhomes Central Park đón chào những cư dân đầu tiên về sinh sống.
    Tạo ra sự bùng nổ cho thị trường BĐS cuối 2015 đầu 2016, Vinhomes Gardenia đáp ứng được mong mỏi của khách hàng phía Tây thủ đô về dự án bất động sản đẳng cấp của tập đoàn Vingroup.

    [​IMG]

    Nằm trong quần thể Landmark, L4,5 thừa hưởng trọn vẹn mọi giá trị đỉnh cao của Mặt bằng tổng thể Dự án căn hộ Vinhomes Golden River, hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao và một cộng đồng nhân văn, thịnh vượng.
    Với vị trí, địa lý của Vinhomes Central Park là một trong ba khu đất vàng còn lại của Sài Gòn, Vinhomes Central Park tận hưởng một không gian trong lành, yên tĩnh ngay trung tâm Sài Gòn, nơi có vị trí hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn, nơi mà lần đầu tiên một bến du thuyền đẳng cấp sẽ hiện diện trong khu đô thị, tạo đểm nhấn hoàn toàn khác biệt tại Vinhomes Central Park, với bến du thuyền này, Vinhomes Central Park không chỉ là điểm đến sang trọng, hiện đại mà còn là địa chỉ của sự lãng mạn, đẳng cấp và nơi sẽ là điểm cập bến của các du thuyền trên thế giới khi đến Sài gòn.

    [​IMG]

    Dự án villa sân golf đầu tiên trong tổng số 59 villa sân golf Hồ Tràm đã được hoàn tất và bán xong. Ngoài hai hạng mục này, tòa tháp thứ hai cũng đang được xây dựng, dự kiến hoàn thành trong vòng 16 - 18 tháng tới. Khi đó, The Grand Hồ Tràm sẽ có khoảng 1.000 phòng khách sạn. Trước đó, ngoài tòa khách sạn thứ nhất, ACDL cũng đã đưa sân golf The Bluffs đi vào hoạt động. Ngoài ra, theo thông tin của phóng viên Báo Đầu tư, ACDL cũng đang thúc đẩy việc đưa thêm nhiều hạng mục giải trí vào Dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng có casino với quy mô vốn đăng ký lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.
    “Hiện chúng tôi đã giải ngân khoảng 700 triệu USD. Thời gian tới sẽ nâng lên 1 tỷ USD. Phần giải ngân này đã vượt vốn điều lệ của Dự án và chúng tôi sẽ thực hiện Dự án Hồ Tràm Strip theo tiến độ cam kết”, ông Michael Kelly cho biết thêm.

    [​IMG]

    Khu vực quận 2 là một quận có vị trí thuộc cửa ngõ phía đông của Sài Gòn và có ranh giới tiếp giáp với quận 1. Đây là một vị trí có thể nói rất tiềm năng về phát triển trong tương lai. Là vị trí kết nối trung tâm TP.HCM với những quận phía đông và những tỉnh khu vực phía đông như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu,…, quận 2 trở thành một khu vực có giao thông nhộn nhịp và trở thành cầu nối giữa những khu vực trọng điểm phía đông của TP.HCM.
    Ngoài ra, với tuyến đường sắt tuyến số 1 kết nối từ Bến Thành đến Suối Tiên và cũng đi qua quận 2, đây sẽ là một công trình giao thông rất hiện đại và tiện lợi, góp phầm mang đến tiện ích hiện đại cho nhịp sống năng động như hiện nay, tạo cho Căn hộ Vinhomes Golden River thêm đắc địa.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Thông Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Căn hộ Vinhomes Central Park Không Gian Xanh Thông Minh Nhất 10/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - ước mơ trong tầm tay tại TP HCM 7/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ xanh tại TP HCM 5/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ cao cấp tại TP HCM 4/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - dự án nóng nhất tại TP HCM 3/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!