laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ xanh tại TP HCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TP. HCM cũng không nằm ngoài xu hướng xanh hóa. Điển hình là Căn hộ Vinhomes Golden River của Tập đoàn Vingroup. Sở hữu công viên ven sông Vinhomes Central Park rộng 14ha (có thiết kế mô phỏng công viên Central Park nổi tiếng của New York), dự án này có không gian xanh rộng lớn, với trời, nước hòa quyện, tạo sức hút khó cưỡng với cư dân đô thị. Quy hoạch và xây dựng những địa điểm có sức hấp dẫn lớn, mang tính bản sắc mạnh mẽ như dự án Vinhomes Central Park là điều không hề đơn giản. “Để có được những không gian xanh mênh mông như thế, trước hết, cần có tầm nhìn xa. Chúng ta cần thay đổi nhận thức, tư duy ở tầm chiến lược”, KTS Nguyễn Văn An nói.

    [​IMG]

    Mặt bằng Dự án căn hộ Vinhomes Golden River là một quần thể độc đáo ven sông, được xem là một khu đô thị hiện đại bậc nhất ở khu trung tâm Sài Gòn, với kì vọng mang đến một diện mạo mới cho khu đô thị Đông Sài Gòn , bao gồm bến du thuyền, khu biệt thự ven sông, tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmart 81 tầng,và bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm.
    Trung tâm thương mại Vincom center (59.000m2) được xây dựng theo mô hình all in one, bao gồm trung tâm mua sắm cao cấp, khu vui chơi giải trí đa dạng( sân băng trong nhà, Vinpearl Games, rạp chiếu phim, Bowling…
    Công viên, quảng trường ven song rộng 13 ha và đường đi bộ dọc bờ sông thực sự tạo ra không gian sinh hoạt cộng đồng vô cùng thoáng đãng và thoải mái cho cư dân.

    [​IMG]

    “Tôi chọn đặt chỗ căn hộ Toplife Tower khi đọc được thông tin qua báo chí. Ngoài những tiện ích do dự án mang lại, lý do tôi chọn dự án này là do cộng đồng cư dân là các bác sỹ, nhà giáo, doanh nhân. Tôi thấy vui và yên tâm khi ở cạnh họ”, anh Tuyển cho biết thêm lý do để anh đặt mua căn hộ tại đây”.
    Theo bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc Eximrs, đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án, thì số lượng người quan tâm đến dự án tăng lên từng ngày. Hiện tại, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Toplife Tower đang liên tục tư vấn cho khách hàng quan tâm dự án.
    Theo ông Ngọc Trân, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm, TopLife Tower được săn đón bởi giới đầu tư từ cuối năm ngoái đến đầu năm nay với lý do đây sẽ là dự án thu được lợi nhuận lớn nếu mua để kinh doanh hay cho thuê.
    “Theo tính toán của riêng tôi với vị trí vàng như TopLife Tower, sau khi bỏ tiền ra mua rồi chuyển nhượng hoặc cho thuê, lợi nhuận thu được cỡ mức 25% là tối thiểu. Bởi vì mức giá mà chủ đầu tư định ra cho thị trường là rất hợp lý”, ông Trân phân tích.

    [​IMG]

    Khu vực Nam Sài Gòn đang trên đà phát triển mạnh, với cơ sở hạ tầng đang được UBND Thành phố đầu tư mở rộng. Nhu cầu các dịch vụ tiện ích ngày càng cao trong khi đó nguồn cung còn hạn chế về nhà hàng, khách sạn, văn phòng đại diện, nhà cho thuê, cửa hàng buôn bán, quán ăn, cafe, shop... Nên Vinhomes Golden River sẽ là điểm đầu tư sinh lời cao với giá cả hợp lý, phải chăng, tương xứng với giá trị của khu đất.
    Với vị trí nằm cạnh trục đường Nguyễn Văn Linh - con đường huyết mạch mang tính chiến lược của khu Nam Sài Gòn, nối liền Tp.HCM - khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Thông Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Căn hộ Vinhomes Central Park Không Gian Xanh Thông Minh Nhất 10/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - ước mơ trong tầm tay tại TP HCM 7/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ cao cấp tại TP HCM 4/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - dự án nóng nhất tại TP HCM 3/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ Hot nhất tại TP HCM 1/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!