laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - dự án nóng nhất tại TP HCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 31/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một dấu ấn khác tại Vinhomes Riverside là công viên khủng long sẽ sớm ra mắt tại Vinhomes Riverside trên nền khu vườn BBQ hiện tại. Những mô hình khủng long sẽ được tái hiện một cách chân thực nhất nhằm toát lên vẻ ban sơ của thiên nhiên muôn loài, đồng thời mang đến những trải nghiệm độc đáo, những bài học về thiên nhiên kỳ thú và không ngừng nuôi dưỡng sức sáng tạo của con trẻ. Ngoài những hạng mục đặc sắc trên, Vinhomes Riverside còn nâng cấp hệ thống cảnh quan, công viên ngoài trời gắn liền với thiên nhiên, làn đường “thân thiện” dành riêng cho xe đạp, nhiều điểm dừng chân có dàn hoa thơ mộng cho người đi bộ… Khu do thi Vinhomes Golden River là dự án có quy mô nhất do tập đoàn hàng đầu về bất động sản VinGroup.

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm và tiềm lực của công ty cổ phần Delta bệnh viện Vinmec 7 tầng đã cất nóc chỉ trong vòng 3 tháng, với tiến độ này Vinmec chắc chắn sẽ đi vào hoạt động vào quý 4 năm 2015.Ba block The Central 1, 2 và The Park 1 đã thi công đến tầng 2. Điều này cũng nói lên cho những khách hàng đang lo sợ về tiến độ dự án, cũng như khẳng định một lần nữa tên tuổi của nhà thầu xây dựng. Cuộc sống tại thành phố lớn nhất Việt Nam nơi có nền kinh tế phát triển và năng động nhất. Con người và môi trường sống vô cùng ôn hòa không ngột ngạt, bon chen. Ngôi nhà của bạn được đặt tại khu đô thị hiện đại và cao cấp nhất Việt Nam. Mat bang tong the Du an can ho Vinhomes Golden River - Nơi có công viên rộng 14ha, có bến du thuyền, có dòng sông Sài Gòn yên bình, có nhạc nước, có tất cả các tiện ích vượt trội của một khu đô thị cao cấp.

    [​IMG]

    Thứ nhất hãy cùng nhìn vào số lượng thang máy, đây là tiện ích thường xuyên được sử dụng và có ảnh hưởng nhiều đến việc di chuyển, đi lại trong tòa nhà của cư dân. Để có thể so sánh, đánh giá tiêu chí này giữa các dự án, hay cùng tính tỷ lệ thang máy/số căn của 1 tầng với dự án Sun Square 21 Lê Đức Thọ, chỉ số thang máy của tòa A là 6/8 căn, tòa B là 5/6 trong khi đó các dự án khác trong khu vực thường là 7/15 căn hoặc 6/11 căn. Rõ ràng tỷ lệ này càng lớn thì cư dân của dự án càng cảm thấy thuận tiện và thoải mái trong việc di chuyển. Bên cạnh đó số lượng căn hộ trên một tầng cũng là tiêu chí ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của cư dân. Với lượng căn hộ trên tầng ít, phần diện tích dành cho khu vực công cộng như hành lang, thang máy cũng sẽ thoải mái hơn, việc bố trí các căn hộ được dễ dàng và các cư dân sẽ có không gian sống được thiết kế tối ưu hơn so với một không gian bị chia cắt bởi nhiều căn hộ.

    [​IMG]

    Dự án căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son có vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, nằm ngay gần giao lộ Đại Lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống và cách quận 1 khoảng 6 km. Với vị trí này, xét về giao thông, dự án vô cùng thuận tiện để di chuyển về trung tâm quận 1 theo tuyến đường Đại Lộ Mai Chí Thọ này và qua Hầm Thủ Thiêm và chỉ mất chưa đầy 10 phút. Ngoài ra, khách hàng còn có thể di chuyển đến quận 1, Nhà Thờ Đức Bà, theo tuyến đường qua Cầu Thủ Thiêm và đến Nguyễn Hữu Cảnh.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Thông Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Căn hộ Vinhomes Central Park Không Gian Xanh Thông Minh Nhất 10/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - ước mơ trong tầm tay tại TP HCM 7/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ xanh tại TP HCM 5/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ cao cấp tại TP HCM 4/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - dự án nóng nhất tại TP HCM 3/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!