laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - dự án nóng nhất tại TP HCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 3/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với không gian sang trọng, lãng mạn cùng hệ thống sông đào trong xanh dài 12,8km và vườn cây sinh thái đa dạng, Vinhomes Riverside “hớp hồn” những vị khách kĩ tính ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không dừng lại ở đó, cuộc sống sang trọng đúng chuẩn “Vinhomes Riverside” luôn không ngừng được kiến tạo. Từ Quý IV/2015, Vinhomes Riverside sẽ phối hợp cùng West Green Design, đơn vị thiết kế nổi tiếng của Canada, tiến hành nâng cấp cảnh quan khu đô thị, nhằm hoàn thiện hơn nữa chất lượng cuộc sống của cư dân và củng cố vị thế là một trong những khu đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất Việt Nam. Khu do thi Vinhomes Golden River là dự án có quy mô nhất do tập đoàn hàng đầu về bất động sản VinGroup.

    [​IMG]

    Dự án được thiết kế với 17 Block cao từ 38 đến 50 tầng với 10.000 căn hộ cao cấp, và 1 toà tháp trung tâm – tháp P cao 81 tầng – Cao nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Tiến độ Dự án căn hộ Vinhomes Golden River Bao gồm Căn hộ, biệt thự, shophouse, duplex, TTTM, Văn phòng cho thuê.
    Các hoạt động hỗ trợ cư dân: Khu căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng còn cung cấp dịch vụ cho thuê bất căn hộ ngắn hạn và dài hạn để phục vụ các chuyên gia trong và ngoài nước đang ở Việt Nam khi họ có nhu cầu. Ngoài ra, Trung tâm còn hỗ trợ cư dân bằng cách cho thuê bất động sản và quản lý khách thuê thay chủ nhà.Khu đô thị Vinhomes đều có các khu vực giải trí như Lounge/Club House để tạo một môi trường thuận lợi cho cư dân trong khu vực gặp gỡ, giao lưu và các hoạt động sinh hoạt chung khác của cư dân và khách cư dân.

    [​IMG]

    Chủ đầu tư bàn giao căn hộ khu Sapphire với nội thất hoàn thiện cao cấp, mức giá từ 30 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT). Khách hàng có thể dọn về ở luôn tại thời điểm nhận bàn giao nhà vào quý III năm 2017. Phòng khách đã được lát sàn gỗ, trang bị hệ thống cửa chống cháy, khóa cao cấp, cửa video door phone… Nội thất phòng ngủ có sẵn bao gồm: sàn gỗ, tủ quần áo âm tường, điều hòa, cửa nhôm kính… Phòng WC lát gạch chống trơn, thiết bị nóng lạnh dung tích lớn, bồn rửa Cotto hoặc Inax, tủ đồ, mặt đá ốp cao cấp… Phòng bếp và phòng ăn trang bị hệ tủ bếp đầy đủ kèm theo máy hút mùi, bếp âm, lò nướng…
    Với bộ nội thất đầy đủ và sang trọng này, các cư dân tương lai có thể tận hưởng một cuộc sống an toàn, tiện nghi tại Goldmark City. Theo thông tin từ TNR Holdings Vietnam, khách hàng quan tâm có thể cảm nhận không gian sống lý tưởng này trong ngày khai trương nhà mẫu của dự án, dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 1 năm 2016.

    [​IMG]

    Với vị trí đắc địa, dự án Vinhomes Golden River Quận 1 do Tập Đoàn ĐẠI PHÚC triển khai nhà phố, nhà phố thương mại và kết hợp những dự án phát triển thành công & Căn hộ đường Nguyễn Văn Linh, được nhiều khách hàng tin tưởng và tiếp tục chọn mua các sản phẩm do Đại Phúc làm chủ đầu tư bán dự án Vinhomes Golden River Quận 1. Các dự án với các diện tích thích hợp cho khách hàng lựa chọn, thanh toán phù hợp với nhu cầu người dân, sử dụng tại nơi dự an Dương Hồng mà không cần phải đi nơi khác như: Hồ bơi, phòng tập Gym, Khu vui chơi trẻ em, Siêu thị, Trung tâm thương mại, Nhà hàng, Cafe…

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Thông Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Căn hộ Vinhomes Central Park Không Gian Xanh Thông Minh Nhất 10/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - ước mơ trong tầm tay tại TP HCM 7/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ xanh tại TP HCM 5/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ cao cấp tại TP HCM 4/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ Hot nhất tại TP HCM 1/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!