laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - ước mơ trong tầm tay tại TP HCM

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 7/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nằm trong quần thể khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam - Dự án Vinhomes Golden River, Park Hill Premium tận hưởng mọi thuận lợi về giao thông ngay tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô. Chỉ cần vài bước chân, cư dân Park 10 sẽ được tận hưởng một cuộc sống bình yên, hoà mình vào thiên với hệ thống cảnh quan đậm chất resort. Cũng chỉ vài bước chân, dịch vụ y tế được tiếp cận dễ dàng với bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trẻ có thể học tập tại trường liên cấp Vinschool.
    Đặc biệt, giao thông ngoại khu quanh dự án Park Hill sẽ thông thoáng hơn với đoạn đường từ chân cầu Vĩnh Tuy đến chân cầu Mai Động sắp được mở rộng, tuyến đường xây mới từ nút Tam Trinh đến điểm giao cắt với tuyến Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên đang chuẩn bị được triển khai.

    [​IMG]

    Trước chiều hướng lây lan của sự vô cảm trong giới trẻ, các chuyên gia tâm lý cho rằng, nếu không có biện pháp ngăn chặn, nó có thể trở thành một căn bệnh có tính xã hội. “Liều thuốc” hữu hiệu nhất giúp chữa bệnh vô cảm của giới trẻ chính là sự gắn kết của cộng đồng. Với góc nhìn đầy tính nhân văn, Tập đoàn Vingroup - doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam - hết sức chú ý tới hiện tượng xã hội này. Thế nên, không chỉ đơn thuần là bán căn hộ, cung cấp các dịch vụ đô thị đẳng cấp, tiện ích, Vingroup còn đặt ra các tiêu chí xây dựng cộng đồng hạnh phúc với “tình làng nghĩa xóm” tại các dự án của mình. Dự án The Park - một quần thể căn hộ thuộc Gia ban Khu do thi Vinhomes Golden River tại TPHCM - hướng tới tiêu chí hoàn toàn mới mẻ đó.

    [​IMG]

    Seasons Avenue như một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi vui chơi của mọi lứa tuổi, có hơn 60 chuỗi tiện ích, điển hình là những khu vườn xanh mát mang âm hưởng 4 mùa trong một năm. Những chủ nhân tương lai có thể vừa thư giãn vừa ngắm thành phố hiện đại trong làn nước của bể bơi vô cực rộng 600m2 theo phong cách khu nghỉ dưỡng cao cấp. Dự án còn có bể bơi trong nhà, khu tập thể lực ngoài trời, phòng tập gym hiện đại, sân tập dưỡng sinh cho người già và sân chơi cho trẻ em… sẽ mang đến cho cư dân không gian luyện tập và chăm sóc sức khỏe.
    Chủ đầu tư cũng đã đầu tư hệ thống lọc nước tại nguồn theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đảm bảo cung cấp nước sạch tới từng hộ gia đình.
    Bà Jaselyn Wan – Giám đốc Kinh doanh và tiếp thị toàn quốc, CapitaLand Việt Nam, đánh giá: “Seasons Avenue có rất nhiều điểm tương đồng với dự án The Vista An Phú rất thành công của chúng tôi về kiến trúc, cảnh quan, tiện ích, chất lượng.... Đặc biệt, tòa S3 với bố trí căn hộ chỉ từ 7-8 căn hộ/ tầng và 4 thang máy tương tự tòa T4 của The Vista là một trong những sản phẩm được người mua nhà TP. Hồ Chí Minh đánh giá rất cao”. Nhưng điều đặc biệt, giá của căn hộ tại tòa S3 lại thấp hơn giá của T4 rất nhiều.

    [​IMG]

    Am hiểu những xu hướng về thị hiếu của nhà đầu tư, người mua nhà để ở nên đã dành gần 10 năm chuẩn bị quỹ đất, quy hoạch hạ tầng, thiết kể mẫu nhà và xây dựng hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh nhằm đưa ra thị trường 1 dòng sản phẩm hoàn hảo.
    Dự án Vinhomes Ba Son tọa lạc tại khu Đô thị mới phía Nam thành phố, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM, nằm ngay cạnh trục đường Nguyễn Văn Linh - con đường huyết mạch mang tính chiến lược của khu Nam Sài Gòn, nối liền thành phố Hồ Chí Minh - khu Đô thị mới Phú Mỹ Hưng và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/vinhomes-golden-river
     
Chủ đề tương tự: Thông Vinhomes
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Căn hộ Vinhomes Central Park Không Gian Xanh Thông Minh Nhất 10/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ xanh tại TP HCM 5/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ cao cấp tại TP HCM 4/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - dự án nóng nhất tại TP HCM 3/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thông tin Vinhomes Golden River Q1 - căn hộ Hot nhất tại TP HCM 1/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!