laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Thử nghiệm để so sánh tính chống thấm nước iphone 6

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi longdatlaptop, 6/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,063

  1. Offline

    longdatlaptop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Như các bạn biết IPhone là dòng điện thoại thông minh cao cấp nên nó được lấy ra để so sánh với các dòng điện thoại khác về độ bề, ứng dụng, dung lượng pin.. Để so sánh được thì người ta thường làm các cuộc thử nghiệm ngâm nước iphone 6 để chứng minh được dòng sản phẩm mang thương hiệu quốc tế này.


    [​IMG]


    Trước đây khi galaxy và iphone được đưa ra để so sánh khi đưa dòng samsung galaxy s4 đặt vào nước cả giờ đồng hồ để so sánh với iphone. Vì thường bạn làm việc hoặc đi đâu không may bị rớt nước hoặc bị nước mưa ướt nếu điện thoại iphone của bạn không có tính năng chống thấm nước thì nguy cơ điện thoại của bạn bị hỏng phải sửa chữa iphone gấp là rất cao. Do đó tính chống thấm nước cũng là một tính năng quan trọng để so sánh các dòng điện thoại với nhau.


    [​IMG]


    Iphone 6 - Iphone 6 plus là dòng điện thoại iphone mới nhất của Apple nên các tính năng này cũng được chú trọng. Sau đây bạn cùng xem clip do chính tay người dùng quay lại khi ngâm nước iphone 6 mà điện thoại vẫn xài bình thường. Đây cũng là tính năng chống thấm nước của iphone 6 iphone 6 plus giúp bạn có thể tránh những lỗi liên quan tới khi vô tình bị nước ướt vào điện thoại.
     
: iphone

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!